Cận cảnh buổi tiệc 'Pijama hường phấn' chia tay đời độc thân của Nhã Phương

Tối qua 20/9, ca sĩ Ái Phương và á hậu Hoàng Oanh đăng tải lên trang cá nhân loạt hình được chụp trong buổi tiệc độc thân của Nhã Phương.

Loạt ảnh này vô cùng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Đặc biệt, Nhã Phương tươi tắn bên bạn bè, không còn vẻ hốc hác như sau lễ đính hôn.

Ca sĩ Ái Phương viết chú thích ảnh: "Một con thỏ hồng sắp lên chuồng". Kèm theo đó, các người đẹp cũng quay video hát nhép một đoạn trong bản hit Bao giờ lấy chồng của Bích Phương. 

buoi-tiec-pijama-huong-phan-chia-tay-doi-doc-than-cua-nha-phuong-1
Nữ diễn viên cùng hội bạn thân gồm á hậu Hoàng Oanh, diễn viên Minh Thảo và nhiều người đẹp khác cùng diện trang phục pijama hồng. (Nguồn: Internet)

 

buoi-tiec-pijama-huong-phan-chia-tay-doi-doc-than-cua-nha-phuong-2

buoi-tiec-pijama-huong-phan-chia-tay-doi-doc-than-cua-nha-phuong-3

buoi-tiec-pijama-huong-phan-chia-tay-doi-doc-than-cua-nha-phuong-4
Trên trang cá nhân, MC Hoàng Oanh gây chú ý khi đăng tải khá nhiều khoảnh khắc "nhăng nhít" trong buổi tiệc này. (Nguồn: Internet)

Đặc biệt trong số đó, clip ghi lại cảnh Nhã Phương và MC Hoàng Oanh trêu ghẹo lẫn nhau nhận được vô số sự quan tâm. Bên cạnh sự nghịch ngợm của bộ đôi, người hâm mộ đổ dồn sự chú ý vào vòng hai nhô rõ của Nhã Phương.

Dù mặc trang phục suông rộng nhưng có thể dễ dàng nhận ra bụng của nữ diễn viên khá lùm lùm. Điều này càng làm dân mạng thêm tin vào nghi vấn Nhã Phương đang mang thai từng dấy lên trên mạng xã hội trước đó. 

buoi-tiec-pijama-huong-phan-chia-tay-doi-doc-than-cua-nha-phuong-5

buoi-tiec-pijama-huong-phan-chia-tay-doi-doc-than-cua-nha-phuong-6

buoi-tiec-pijama-huong-phan-chia-tay-doi-doc-than-cua-nha-phuong-7
Nhã Phương tổ chức tiệc độc thân, nhưng dân mạng lại chỉ chú ý đến vòng 2 nhô rõ dưới trang phục suông rộng. (Nguồn: Internet)

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Nhã Phương bị soi vòng 2 lớn bất thường. Thời gian gần đây, cô liên tục xuất hiện tại các sự kiện giải trí với cách tạo dáng lấy tay che bụng. Không những thế, dù đã cố gắng che chắn nhưng người đẹp vẫn lộ rõ vòng eo không được thon gọn như trong quá khứ. 

Hội bạn thân như Diệu Nhi, Thúy Ngân không thiệp cũng không được vào đám cưới Nhã Phương: Một đoạn tin nhắn giữa Nhã Phương và hội bạn được rò rĩ ra bên ngoài. Theo tiết lộ mới nhất, Nhã Phương đã ngừng nhận show để tập trung lo cho đám cưới của mình vào tuần sau.
Sắp đến ngày cưới, Trường Giang - Nhã Phương hạnh phúc cùng nhau đi nghỉ dưỡng ở Đà Lạt: Còn khoảng 1 tuần nữa là đến ngày cưới, Trường Giang và Nhã Phương vẫn tranh thủ thời gian cùng nhau đi du lịch Đà Lạt.