Hội bạn thân như Diệu Nhi, Thúy Ngân không thiệp cũng không được vào đám cưới Nhã Phương

Một đoạn tin nhắn giữa Nhã Phương và hội bạn được rò rĩ ra bên ngoài. Theo tiết lộ mới nhất, Nhã Phương đã ngừng nhận show để tập trung lo cho đám cưới của mình vào tuần sau.

Chỉ còn một tuần nữa, đám cưới được mong đợi trong Vbiz của Trường Giang và Nhã Phương sẽ chính thức diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP. HCM vào ngày 25/9. Theo tiết lộ thì đó chính là GEM Center.

Cho đến hiện tại, ngoài thiệp mời bị rò rỉ lên mạng xã hội thì mọi thông tin về ngày trọng đại của hai diễn viên đều được giấu kín để đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối. Tuy nhiên, mới đây, một đoạn tin nhắn ghi lại cuộc nói chuyện của Nhã Phương và nhóm bạn thân học chung lớp đại học bất ngờ bị rò rỉ.

hoi-ban-than-nhu-dieu-nhi-thuy-ngan-khong-thiep-cung-khong-duoc-vao-dam-cuoi-nha-phuong-1
Nhã Phương cũng đã gửi thiệp mời đến nhóm bạn học của cô tại trường Sân khấu điện ảnh. Đồng thời, cô mong mọi người thông cảm vì công việc gấp gáp nên đã chuẩn bị thiệp hơi trễ và không thể gửi tận tay từng thành viên trong lớp. (Nguồn: Internet)

Theo nội dung cuộc trò chuyện, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cẩn thận dặn dò những người bạn của mình người nên giữ thiệp cẩn thận vì có thiệp mời mới được lên bữa tiệc do hôn lễ sẽ thắt chặt an ninh. Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng tiết lộ thêm, hiện cô đã không nhận show thêm nên đến tận bây giờ mới làm được thiệp cưới để gửi tới bạn bè thân thiết. 

hoi-ban-than-nhu-dieu-nhi-thuy-ngan-khong-thiep-cung-khong-duoc-vao-dam-cuoi-nha-phuong-2
Từ bao lâu nay, Trường Giang - Nhã Phương là một trong những cặp đôi gây được sự chú ý của khán giả khắp nơi về chuyện tình của họ. Từ những hình ảnh thân mật, cầu hôn, tình tay ba,... đều đã tốn không ít giấy mực của truyền thông. (Nguồn: Internet)

hoi-ban-than-nhu-dieu-nhi-thuy-ngan-khong-thiep-cung-khong-duoc-vao-dam-cuoi-nha-phuong-3
Sau bao nhiêu sóng gió, rào cản thì vào tối ngày 24/8 vừa qua cả hai đã tổ chức lễ hỏi trước sự chứng kiến của người thân hai bên gia đình. (Nguồn: Internet)

hoi-ban-than-nhu-dieu-nhi-thuy-ngan-khong-thiep-cung-khong-duoc-vao-dam-cuoi-nha-phuong-4

hoi-ban-than-nhu-dieu-nhi-thuy-ngan-khong-thiep-cung-khong-duoc-vao-dam-cuoi-nha-phuong-5
Lễ cưới của họ sẽ chính thức diễn ra vào ngày 25/9 sắp tới. (Nguồn: Internet)

Cụ thể hơn, ngày diễn ra lễ cưới bắt đầu vào lúc 14h và đây sẽ là khoảnh khắc cả hai thực hiện nghi lễ với sự chứng kiến của hai bên gia đình. Tiếp đó, 18h cùng ngày sẽ làm tiệc chia vui cùng các bạn bè và đồng nghiệp.

Đặc biệt hơn, những ai đến tham dự phải diện trang phục với tông màu trắng - đen chủ đạo và bắt buộc phải mang theo thiệp mời. Đồng thời, trẻ em cũng không được dắt theo cùng.

hoi-ban-than-nhu-dieu-nhi-thuy-ngan-khong-thiep-cung-khong-duoc-vao-dam-cuoi-nha-phuong-6
Theo như danh sách nội bộ chia sẻ thì Diệu Nhi, Thuý Ngân cũng là một trong những người bạn học được mời đến dự tiệc. (Nguồn: Internet)

hoi-ban-than-nhu-dieu-nhi-thuy-ngan-khong-thiep-cung-khong-duoc-vao-dam-cuoi-nha-phuong-7
Dĩ nhiên cũng không thể thiếu 2 cặp khác mời siêu hot Hari Won - Trấn Thành và Đàm Vĩnh Hưng - Dương Triệu Vũ. (Nguồn: Internet)

Trước đó, Nhã Phương và Trường Giang bị phát hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất để cùng nhau du hí Đà Lạt. Người này còn tiết lộ Nhã Phương hôm đó mặc áo rộng để che đi vòng 2 bất thường của mình. Vòng 2 của cô nảy nở như người có thai tầm khoảng 3 tháng. 

hoi-ban-than-nhu-dieu-nhi-thuy-ngan-khong-thiep-cung-khong-duoc-vao-dam-cuoi-nha-phuong-8
Hình ảnh Nhã Phương ở sân bay được fan chụp lại. (Nguồn: Internet)

hoi-ban-than-nhu-dieu-nhi-thuy-ngan-khong-thiep-cung-khong-duoc-vao-dam-cuoi-nha-phuong-9
Cũng cách đây không lâu, tại một sự kiện ở Hà Nội, Nhã Phương để lộ vòng 2 bất thường qua bộ trang phục được cho là để che đi khuyết điểm khu vực này. (Nguồn: Internet)

Nhã Phương vẫn lộ rõ vòng hai lớn bất thường trước 10 ngày lên xe hoa: Lần trước mới xuất hiện gầy gò, xóa tan tin đồn 'cưới chạy bầu' rồi mà sao lại...
Đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương có những quy định khắt khe như thế nào?: Tổ chức hôn lễ trong riêng tư, đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương còn có những quy định riêng dành cho khách mời.