Ngắm nghía dung nhan loạt thiệp cưới xinh đẹp, sang chảnh của các sao Việt

Những tấm thiệp được thiết kế đẹp mắt, tỉ mỉ của các sao Việt luôn thu hút sự chú của khán giả.

Thiệp cưới là một phần không thể thiếu khi tổ chức lễ cưới và chúng thường được lựa chọn thật kỹ lưỡng. Các sao Việt cũng thế, vì là người nổi tiếng nên thiệp cưới của họ luôn nhận được sự chú ý của mọi người nên cũng phải được đầu tư công phu, tỉ mỉ và có thiết kế sang chảnh, độc đáo.

Trường Giang - Nhã Phương

Thông tin về đám cưới Trường Giang và Nhã Phương là đề tài được bàn tán xôn xao nhất trong những ngày qua. Từng chi tiết nhỏ về hôn lễ của cặp đôi đều nhận được sự quan tâm của khán giả. Vừa qua, sau bao ngày trông ngóng, cuối cùng tấm thiệp cưới của Trường Giang và Nhã Phương cũng đã được ra mắt công chúng.

VOH-thiep-cuoi-cua-sao-Viet-1
Thiệp cưới với tông màu trắng nhìn có vẻ đơn giản nhưng lại sang trọng với tên của hai người được viết rất đẹp. (Nguồn: Internet).

VOH-thiep-cuoi-cua-sao-Viet-2

VOH-thiep-cuoi-cua-sao-Viet-3
Bên cạnh đó, tên viết tắt của Trường Giang và Nhã Phương cũng được khắc lên thiệp thật tỉ mỉ và độc đáo. (Nguồn: Internet)

Trấn Thành - Hari Won

Các đây 2 năm, showbiz Việt nô nức đón chờ đám cưới của cặp đôi Trấn Thành - Hari. Sau bao sóng gió, thị phi, cuối cùng hai người cũng nên duyên vợ chồng. Giống với Trường Giang và Nhã Phương đâu cũng là cặp đôi nhận được sự theo dõi đặc biệt của khán giả.

Thiệp cưới của Trấn Thành và Hari vô cùng bắt mắt được thiết kế với một cánh cổng màu đỏ có cả hình của cô dâu, chú rể. Mở ra là phần thông tin và điều ấn tượng nhất là phần nội quy dành cho khách mời.

VOH-thiep-cuoi-cua-sao-Viet-4

VOH-thiep-cuoi-cua-sao-Viet-5
Khi đến dự tiệc khách đến tham dự bắt buộc phải mang theo thiệp, không đi kèm người thân và trang phục bắt buộc phải là đen hoặc đỏ. (Nguồn: Internet)

Khởi My - Kevin Khánh

Sở hữu tính cách vui vẻ, đáng yêu như trẻ con nên thiệp cưới của vợ chồng Khởi My - Kevin Khánh cũng được thiết kế "nhắng nhít" giống như họ. Thiệp cưới của cặp đôi như sự kết hợp giữ cổ điển và hiện đại cùng điểm nhấn chính là hình selfie hài hước của hai người.

VOH-thiep-cuoi-cua-sao-Viet-6

VOH-thiep-cuoi-cua-sao-Viet-7
Thiệp cưới đơn giản, đáng yêu của cặp đôi Khởi My - Kevin Khánh. (Nguồn: Internet)

Ngân Khánh - Đỗ Thiếu Quân

Thiệp cưới của Ngân Khánh nhận được nhiều sự chú ý với thiết kế độc đáo, không "đụng hàng" với bất kì ai. Tấm thiệp được thiết kế như một trang nhật báo cũ và lễ cưới được đặt tên là "vở nhạc kịch Đêm Phương Đông". 

VOH-thiep-cuoi-cua-sao-Viet-8

VOH-thiep-cuoi-cua-sao-Viet-9
Mặt phía sau như một tấm vé xem ca nhạc và có ấn định ngày cụ thể. Ngân Khánh cho biết cô thích phong cách cổ điển và nét độc đáo cũng là điều mà cô muốn thể hiện lên thiệp cưới của mình. (Nguồn: Internet)

Lương Thế Thành - Thúy Diễm

Lương Thế Thành và Thúy Diễm luôn khiến mọi người phải ghen tị với câu chuyện tình yêu "đẹp như mơ" của mình. Thế nên, thiệp cưới của cặp đôi cũng phải mang một màu sắc đậm chất cổ tích và sang trọng. 

VOH-thiep-cuoi-cua-sao-Viet-10

VOH-thiep-cuoi-cua-sao-Viet-11
Thiệp cưới xinh xắn, đẹp nên thơ như câu chuyện tình của vợ chồng Lương Thế Thành - Thúy Diễm. (Nguồn: Internet)

Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ

Thiệp cưới của Đinh Ngọc Diệp cũng mang một màu sắc cổ tích được thiết kế như một quyển truyện cổ châu Âu. Dù chỉ là thiệp cưới thôi nhưng nó lại khiến người nhìn phải trầm trồ khen ngợi vì được chuẩn bị chu đáo, tỉ mỉ và đẹp lung linh, huyền diệu.

VOH-thiep-cuoi-cua-sao-Viet-12

VOH-thiep-cuoi-cua-sao-Viet-13
Thiệp cưới như một quyển truyện cổ tích phương Tây của Đinh Ngọc Diệp sang chảnh, độc đáo và có "1-0-2" trong showbiz. (Nguồn: Internet)

Nhã Phương vẫn lộ rõ vòng hai lớn bất thường trước 10 ngày lên xe hoa: Lần trước mới xuất hiện gầy gò, xóa tan tin đồn 'cưới chạy bầu' rồi mà sao lại...
Trước An Nguy - Kiều Minh Tuấn, đây là những cặp đôi phim giả tình thật rất hạnh phúc: Phim ảnh không chỉ là một chất xúc tác tới với người xem, mà đôi khi nó còn như ông tơ – bà nguyệt đối với diễn viên.