David Beckham bảnh bao tuổi 43, đưa 4 nhóc tì đi dự tuần lễ thời trang

Sự xuất hiện của 4 bố con tại sự kiện đặc biệt lần này cũng đã khiến cho bà Victoria vô cùng cảm động.

Có thể nói, mỗi lần xuất hiện, đại gia đình nhà David Beckham luôn thu hút sự chú ý của đông đảo báo giới lẫn công chúng bởi gu thời trang vô cùng sành điệu. Mới đây, David Beckham cùng 4 nhóc tỳ vừa xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện cũng là kỉ niệm 10 năm thành lập thương hiệu Victoria tại Tuần lễ thời trang London. Diện vest bảnh bao, cùng mái tóc tạo kiểu gọn gàng, David Beckham vẫn phong độ ngời ngời dù đã bước sang tuổi 43, sánh bước bên vợ và các con.

david-beckham-banh-bao-tuoi-43-dua-4-nhoc-ti-di-du-tuan-le-thoi-trang-1
Dù đã ở độ tuổi 43 nhưng David Beckham vẫn phong độ ngời ngời, diện vest bảnh bao bên dàn nhóc tỳ đến Tuần lễ thời trang London. (Nguồn: Internet)

david-beckham-banh-bao-tuoi-43-dua-4-nhoc-ti-di-du-tuan-le-thoi-trang-2
David Beckham diện vest đen, thắt cà vạt bảnh bao nắm tay công chúa Harper đến ủng hộ Victoria. Con gái út của cựu cầu thủ cũng chọn diện đầm màu đen cùng tone với bố, tạo điểm nhấn với chiếc băng đô hoa vô cùng xinh xắn trên đầu. (Nguồn: Internet)

david-beckham-banh-bao-tuoi-43-dua-4-nhoc-ti-di-du-tuan-le-thoi-trang-3
Không chọn diện vest giống bố nhưng cậu cả nhà David Beckham Brooklyn cũng tỏ ra vô cùng phong cách với áo sơ mi trắng phối hợp cùng quần âu và mũ beret. Hai cậu con trai kế là Romeo và Cuz lại chọn diện quần jeans áo thun đơn giản, kết hợp với đôi sneaker năng động nhưng vẫn không kém phần phong cách. (Nguồn: Internet)

david-beckham-banh-bao-tuoi-43-dua-4-nhoc-ti-di-du-tuan-le-thoi-trang-4
Cậu trai giữa, Romeo giờ đã lớn và bảnh bao như thế này đây. (Nguồn: Internet)

david-beckham-banh-bao-tuoi-43-dua-4-nhoc-ti-di-du-tuan-le-thoi-trang-5
Tất cả các thành viên trong gia đình Victoria ngồi ở hàng ghế đầu để xem bộ sưu tập của cô. Ngoài David và lũ trẻ trong nhà, cô còn nhận được sự động viên của bố mẹ ruột và em gái..

david-beckham-banh-bao-tuoi-43-dua-4-nhoc-ti-di-du-tuan-le-thoi-trang-6
Vợ chồng nhà David tại sự kiện. (Nguồn: Internet)

david-beckham-banh-bao-tuoi-43-dua-4-nhoc-ti-di-du-tuan-le-thoi-trang-7
Công chúa nhỏ tươi tắn tạo dáng bên mẹ. Harper được khen hết lời là xinh đẹp, tươi tắn và đáng yêu. (Nguồn: Internet)

Ibrahimovic xác nhận sẽ "chung độ" David Beckham: Danh thủ của bóng đá Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic đặt cược với cựu danh thủ Beckham (Anh) rằng đội nhà sẽ đánh bại tuyển Anh ở tứ kết, nhưng chung cuộc đã thua cuộc (Thụy Điển thua 0-2).
David Beckham đóng King Arthur bị chê, đạo diễn lên tiếng bảo vệ: Vai diễn khách mời của David Beckham trong King Arthur: Legend of the Sword nhận khá nhiều lời chê bai, tuy nhiên đạo diễn Guy Ritchie lại cho rằng danh thủ đã có màn diễn xuất tuyệt vời.