Nhã Phương vẫn lộ rõ vòng hai lớn bất thường trước 10 ngày lên xe hoa

Lần trước mới xuất hiện gầy gò, xóa tan tin đồn 'cưới chạy bầu' rồi mà sao lại...

Lần trước, Nhã Phương xuất hiện gầy gò, diện đồ bó sát và được Trường Giang hộ tống đến dự lễ ra mắt phim "Hoán Đổi" sau tiệc đính hôn bí mật ở Đà Nẵng đã xóa tan tin đồn "cưới chạy bầu". Tuy nhiên, một số hình ảnh mới lại được lan truyền, cho rằng những bức hình trước đó là ảnh được chỉnh sửa nên mới không để lộ vòng 2 bất thường của nữ diễn viên.

Có mặt tại một sự kiện ở Hà Nội mới đây, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" mau chóng trở thành tâm điểm chú ý khi diện chiếc đầm trắng dạng peplum, với phần bèo bất đối xứng giấu bụng. Đứng trước ống kính truyền thông, dù Nhã Phương đã cố gắng che chắn vòng hai bằng việc dùng chiếc túi xách cầm tay ngang bụng, tuy nhiên, một số khán giả tinh ý vẫn kịp thời phát hiện vòng hai của nữ diễn viên có phần lớn hơn bình thường rất nhiều. 

Một số hình ảnh ghi lại khoảnh khắc Nhã Phương tại sự kiện, có thể thấy rõ, dù chiếc đầm có thiết kế giấu bụng nhưng vẫn để lộ rõ vòng hai không hề thon gọn như trước. Điều này tiếp tục khiến số đông khán giả cho rằng, nghi vấn cô mang thai trước ngày cưới là hoàn toàn có thể tin tưởng.

VOH-Nha-Phuong-co-bau-1

VOH-Nha-Phuong-co-bau-2

VOH-Nha-Phuong-co-bau-3
Chiếc đầm được thiết kế che khéo vòng hai cũng không giúp Nhã Phương thoát khỏi sự chú ý của công chúng. (Nguồn: Internet)

Nhã Phương - Trường Giang tung thiệp cưới, Nam Em không được mời liền chúc phúc: Có một chút ganh tị, nhưng đâu đó cũng có một chút dễ thương. Không biết Nam Em có 'khùng' thật như lời người ta đồn đoán không, nhưng cô nàng rất giỏi kéo spotlight.
Cuối cùng, thiệp cưới kèm ngày giờ cụ thể của đám cưới Nhã Phương - Trường Giang cũng được tiết lộ: Sau bao ngày trông ngóng thì hôm nay thiệp mới của Nhã Phương và Trường Giang cũng được hé lộ cùng với thời gian, địa điểm cụ thể.