Tuấn Hưng lên tiếng về việc 'đá xoáy' Trường Giang khi chụp ảnh cùng Quế Vân và Nam Em

Tuấn Hưng lên tiếng về việc bị 'ném đá' khi chụp ảnh cùng Quế Vân và Nam Em nhưng lại nhắc tên Trường Giang để giải quyết mọi hiểu lầm.

Khoảng 2 tuần trước, Tuấn Hưng có đăng tải bức ảnh chụp cùng Quế Vân và Nam Em tại quán của mình. Đáng chú ý là trong khi chụp hình với hai người đẹp nhưng Tuấn Hưng lại để dòng trạng thái: "Chả mấy khi "Trường Giang" ghé chơi quán nhà"". 

Quế Vân và Nam Em được biết là tình cũ của Trường Giang. Đặc biệt, trong thời điểm nhạy cảm khi Trường Giang và Nhã Phương chuẩn bị tổ chức đám cưới nhưng Tuấn Hưng lại nói như thế nên nhiều người đã nghĩ anh đang "đá xoáy" Trường Giang. Cư dân mạng đã không ngừng "ném đá" Tuấn Hưng và cho rằng việc làm này của anh là vô cùng "kém sang" vì trong khi chẳng ai nói động gì đến anh cả.

VOH-Tuan-Hung-len-tieng-ve-viec-da-xoay-Truong-Giang-1
Tuấn Hưng bỗng dưng lại nhắc đến Trường Giang trong ảnh của anh, Quế Vân và Nam Em. (Nguồn: Internet)

VOH-Tuan-Hung-len-tieng-ve-viec-da-xoay-Truong-Giang-2

VOH-Tuan-Hung-len-tieng-ve-viec-da-xoay-Truong-Giang-3
Rất nhiều bình luận thể hiện sự thất vọng và không ngại chỉ trích, cho rằng Tuấn Hưng quá "vô duyên" khi nói như thế. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, tại liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của mình, Tuấn Hưng lần đầu lên tiếng về dòng trạng thái khó hiểu ấy. Anh cho rằng đó chỉ là sự hiểu lầm và cư dân mạng có vẻ hơi nhạy cảm. Anh mở quán để bạn bè, đồng nghiệp đến chơi và tâm sự. Đồng thời, anh cũng cho biết mình chưa đọc bất kì bào báo nào về câu chuyện của Quế Vân, Nam Em và Trường Giang.

Ngoài ra, anh còn cho biết thêm anh và Quế Vân là bạn thân nhưng anh không đi sâu vào chuyện đời tư của cô cũng như nhưng người khác. Vì bản thân là người không hoàn hảo nên cũng không thích soi mói đời tư của người khác.

VOH-Tuan-Hung-len-tieng-ve-viec-da-xoay-Truong-Giang-4
Tuấn Hưng cho biết anh Quế Vân là bạn thân nhưng không xen vào chuyện đời tư của nhau. (Nguồn: Internet)

Khi Nam Em và Quế Vân đến chơi anh tiếp đón, cùng chụp ảnh và đăng ảnh nhưng sau khi bức ảnh được đăng tải, anh nhận được vô số bình luận chỉ trích. Sau đó, anh đã xóa đi bài đăng với ngụ ý mình không muốn mọi chuyện đi quá xa như thế. Giờ đây, anh quyết định lên tiếng để gỡ bỏ những hiểu lầm và giải quyết cho xong mọi chuyện.

Cũng vào khoảng 2 tuần trước, Quế Vân và Nam Em có dịp hội ngộ nhau tại Hà Nội. Quế Vân còn chia sẻ dường như Nam Em không được vui với cuộc sống hiện tại và để giúp cô xã stress hai người đã cùng nhau đi dạo phố, ăn uống.

VOH-Tuan-Hung-len-tieng-ve-viec-da-xoay-Truong-Giang-5

VOH-Tuan-Hung-len-tieng-ve-viec-da-xoay-Truong-Giang-6
Quế Vân và Nam Em hội ngộ tại Hà Nội. (Nguồn: Internet)

Nhã Phương - Trường Giang tung thiệp cưới, Nam Em không được mời liền chúc phúc: Có một chút ganh tị, nhưng đâu đó cũng có một chút dễ thương. Không biết Nam Em có 'khùng' thật như lời người ta đồn đoán không, nhưng cô nàng rất giỏi kéo spotlight.
Nam Em lên tiếng sau khi gây 'sốc' vì xuất hiện với thân hình 'phát tướng' bất thường: Phía đại diện Nam em cho biết cô đang trong thời gian điều trị bệnh nên đã tăng cân đáng kể. Cô cũng mong mọi người đừng quá khắc khe và cho mình thời gian luyện tập để lấy lại vóc dáng.