Quỳnh búp bê [Tập 12]: Con trai ông chủ Thiên Thai bất ngờ hỏi Quỳnh làm vợ

(VOH) - Quỳnh búp bê bất ngờ được Phong - con trai ông chủ Thiên Thai hỏi làm vợ là tình tiết cực kì bất ngờ trong tập 12 Quỳnh búp bê.

Quỳnh búp bê  tập 12, My sói vẫn nhiều lần kích bác, đá đểu với Phong - ông chủ tương lai của Thiên Thai nhằm gây thêm bất hòa giữa Phong và Cảnh bảo kê.

Bằng việc “bật mí” rằng Cảnh thích Quỳnh, My hi vọng Phong sẽ vì thế mà dùng Quỳnh để trả thù Cảnh. Ai ngờ, trong những lần mặt đối mặt đầu tiên với Quỳnh búp bê, Phong dường như bị sét đánh và không thể rời mắt khỏi cô gái này.

Có thể, ban đầu Phong sáp lại với Quỳnh với ý định trả thù thật, nhưng khi gặp, bị người đẹp né tránh, giả lơ, Phong lại tỏ ra muốn chinh phục Quỳnh. Món quà gặp mặt chính thức đầu tiên - để tỏ ra thiện chí - Phong cho phép Quỳnh búp bê được gặp mặt con trai. Tuy nhiên, điều khiến Quỳnh đau khổ nhất là khi gặp, con trai không nhận ra Quỳnh và hoàn toàn coi Quỳnh như người xa lạ.

Quỳnh búp bê, Quỳnh búp bê tập 12, Quỳnh búp bê  tập 13

Phong - công tử xấc láo con ông chủ Thiên Thai đang si mê Quỳnh búp bê (Ảnh: TPO)

Điều bất ngờ tiếp theo là ngay hôm sau, Phong ngỏ lời muốn hỏi Quỳnh làm vợ, bất chấp cô là gái bán hoa.

"Em đẹp, vóc dáng hoàn hảo, đương nhiên là anh thích nhưng đó chỉ là phụ thôi". Khi Phong ngừng lại, Quỳnh liền hỏi cô phải làm gì để trả ơn cho anh, Phong không chần chừ mà đề nghị: "Làm vợ anh".

Nghe lời cầu hôn của Phong, Quỳnh cho rằng anh đang đùa, vì cô luôn nghĩ "chẳng ai lại lấy cave làm vợ", đặc biệt là một công tử đào hoa như anh. Thậm chí Quỳnh còn nghi ngờ Phong bị điên, hay đầu óc có vấn đề. Tuy nhiên, Phong vẫn rất quả quyết: "Anh không đùa. Chắc có chuyện này em chưa biết, mẹ anh trước đây cũng từng làm cave đấy. Nhưng không có bà ấy, thì bố anh sẽ không có ngày hôm nay. Xét ở một mặt nào đó, chúng ta giống nhau". 

Sau đó, Phong nắm tay Quỳnh và hỏi: "Nói cho anh nghe đi, em đang nghĩ gì?". Quỳnh ngập ngừng trả lời: "Hiện tại thứ tôi cần nhất chỉ là con trai tôi. Nếu anh có thể mang nó về cho tôi và đảm bảo cho mẹ con tôi an toàn thì...". 

Quỳnh chưa đáp lại xem có nhận lời hay không thì Phong và Quỳnh bị tay chân của Vũ bắt để trả thù, sau đó, Quỳnh được thả vì không liên quan còn Phong bị đánh gẫy chân và thả ngay trước cổng Thiên Thai.

Quỳnh có mặt trong lúc Phong bị bắt, bị đánh nhưng lại không hề hấn gì nên trở thành đối tượng nghi vấn. Cảnh chính là người tra hỏi Quỳnh búp bê xem chuyện gì xảy ra khi Quỳnh và Phong (con trai ông chủ) gặp nhau thì Quỳnh vẫn tỏ thái độ căm ghét và hận thù Cảnh vì nghĩ chính anh là người đẩy cô vào hoàn cảnh phải xa cách con trai. 

Quỳnh cũng không còn tin tưởng vào Cảnh và cô cho rằng Cảnh cũng giống như bất cứ người đàn ông khác chứ không thực sự quan tâm và có tình thương với cô. Thấy thái độ của Quỳnh như vậy, Cảnh lập tức dằn mặt cô ngay.

Quỳnh búp bê, Quỳnh búp bê tập 12, Quỳnh búp bê tập 13

Quỳnh cầu cứu Cảnh bảo kê, mong được trốn thoát khỏi Thiên Thai

Cảnh cho rằng dù gì anh vẫn là người quản lý ở đây nên Quỳnh đừng thấy anh có vẻ quan tâm đến cô mà có thái độ như vậy. Lúc sau, Quỳnh thay đổi thái độ, tha thiết mong Cảnh đưa cô và con trai đi trốn. Tuy nhiên, Cảnh vẫn vẻ lạnh lùng, không hề trả lời mà lặng lẽ bỏ đi.

Để bảo vệ con trai, cũng như tìm lại được một cuộc sống bình thường như bao cô gái khác, Quỳnh sẽ chấp nhận lời cầu hôn của Phong hay tiếp tục xầu xin sự giúp đỡ của Cảnh?

Câu chuyện dài rắc rối sẽ được kể tiếp trong tập 12 Quỳnh búp bê phát sóng lúc 21h40 tối ngày 24/9 trên kênh VTV3.

Xem thêm:

Quỳnh búp bê [Tập 11]: My sói bị Cảnh đánh sấp mặt vì đơm đặt và chơi xấu - Sau khi dựng chuyện khiến Cảnh – Quỳnh mâu thuẫn, My sói bị Cảnh bảo kê đánh sấp mặt khi phát hiện ra sự thật.

Quỳnh Búp Bê [Tập 10]: My 'sói' bắt đầu trả thù, Quỳnh Búp Bê bị bắt con My sói giở thủ đoạn và mưu mô, lợi dụng Cảnh để hãm hại Quỳnh. Kết quả là cô cave hết thời này đã ly gián thành công cả 4 người Cấn, Cảnh, Quỳnh và con trai Quỳnh.