Quỳnh búp bê [Tập 11]: My sói bị Cảnh đánh sấp mặt vì đơm đặt và chơi xấu

(VOH) - Trong tập 11 phim Quỳnh búp bê, cảnh khiến khán giả hả hê nhất là My sói bị Cảnh bảo kê đánh sấp mặt vì xấu tính, đơm đặt hãm hại người khác.

Chứng kiến việc Quỳnh búp bê đau khổ và phải đi khách đến kiệt quệ sức lực, Cảnh đã truy đến tận cùng vụ Quỳnh và Phú gặp nhau.

Cảnh đến tận khách sạn của Phú để tra hỏi sự thật và phát hiện ra My sói chính là người dàn xếp cuộc hẹn giữa Phú và Quỳnh. Cảnh xâu chuỗi các sự kiện và nhận ra, My sói đã dùng điện thoại của mình nhắn tin dàn xếp, gây nên sự hiểu lầm giữa mình và Quỳnh. Anh lập tức tới xóm trọ đánh My sấp mặt vì xấu tính.

Quỳnh búp bê, Quỳnh búp bê tập 11, Quỳnh búp bê tập 12

Cảnh dằn mặt My tại xóm trọ

Ngay sau đó, vốn tính xảo trá, My sói tự tát mình thêm vài cái để trông thảm hại hơn và đến mách lẻo với lão Cấn, đổ mọi tội lỗi cho Cảnh và tiếp tục giở trò "bẩn" với Quỳnh.

Ông Cấn tin lời của My nhưng vì Cảnh vẫn đang là tay chân số một của Thiên Thai nên Cấn chưa có bất cứ động thái gì.

Trong khi đó, kể từ ngày bị bắt mất con, Quỳnh như một người vô hồn, mệt mỏi, chán chường. Khi thấy Quỳnh lừng chừng việc đi khách, ông Cấn lấy ngay con trai của cô ra để đe dọa.

Vì thương con, lại sợ ông Cấn làm hại đứa trẻ, Quỳnh tiếp tục chấp nhận mọi yêu cầu đi khách của ông chủ, chấp nhận cả việc bị khách đánh đập, hành hạ chỉ mong Cấn xuống nước cho phép gặp lại con.

Vì thương cảm trước Quỳnh, Cảnh bất ngờ nói cho Quỳnh biết về việc con trai cô vẫn khỏe nhưng không tiết lộ nơi ở của em bé.

Gần cuối tập 11, Phong - con trai ông chủ Thiên Thai xuất hiện trở lại với thái độ khinh khỉnh, khó chịu và tỏ ra đối đầu với Cảnh. Phong cho rằng chỉ bố hắn mới tin dùng Cảnh, còn nếu là hắn nắm quyền, Cảnh sẽ sớm phải ra đi. Gặp Cảnh ở Thiên Thai, Phong dí súng vào đầu Cảnh và gây khó dễ.

Quỳnh búp bê đang đi đến giai đoạn kịch tính, gay cấn nhất kể từ khi phát sóng. Nhiều mâu thuẫn đang được đẩy lên đỉnh điểm như mâu thuẫn giữa Cảnh và Cấn, My và Quỳnh, Phong và Cảnh.

 
Trong tập 12, Quỳnh búp bê ngỏ lời xin Cảnh đưa 2 mẹ con đi trốn (Nguồn: Youtube/Rubic8)

Tình tiết mới của tập 12 Quỳnh búp bê mới được hé lộ, đáng chú ý nhất là phân đoạn Quỳnh trách móc Cảnh và mong muốn Cảnh sẽ đưa 2 mẹ con đi trốn thật xa và cô sẽ làm mọi chuyện để đền đáp ơn của Cảnh. Tuy nhiên, Cảnh có đồng ý hay không – khán giả cần đón xem tập 12 phim Quỳnh búp bê phát sóng lúc 21h40 tối nay ngày 18/9 trên kênh VTV3.

Quỳnh Búp Bê [Tập 10]: My 'sói' bắt đầu trả thù, Quỳnh Búp Bê bị bắt con - My sói giở thủ đoạn và mưu mô, lợi dụng Cảnh để hãm hại Quỳnh. Kết quả là cô cave hết thời này đã ly gián thành công cả 4 người Cấn, Cảnh, Quỳnh và con trai Quỳnh.