Gạo nếp gạo tẻ  [Tập 56]: Hân lên mặt với chồng vì được thăng chức, kiếm nhiều tiền

VOH - Hân lên mặt với chồng vì được thăng chức, Hương bị mẹ chồng đeo bám và phá đám là những tình tiết đáng chú ý trong phim Gạo nếp gạo tẻ  - tập 56.

Gạo nếp gạo tẻ: Hân được thăng chức, bà Mai tự hào, ông Vương lo lắng

Sau khi được thăng chức tổng giám đốc, Hân về khoe với mọi người trong gia đình. Trong khi bà Mai, bà Đào vô cùng tự hào về con cháu mình thì Kiệt (chồng Hân) và ông Vương lại tỏ ra vô cùng lo lắng trước sự thăng tiến dễ dàng – và chỉ hai người đàn ông này lên tiếng cảnh báo Hân về những rắc rối và hệ lụy mà cô có thể gặp phải.

Nghĩ ba không công nhận khả năng của mình, Hân giận dỗi bỏ đi. Hân – vẫn tính cách chảnh chọe và coi thường người khác – cô cho rằng, Kiệt khó chịu vì Hân giỏi hơn Kiệt và Hân kiếm tiến nhiều hơn. Cô cũng nghi ngờ Kiệt đã châm dầu vào lửa nên tìm anh trút giận.

Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ tập 56, Gạo nếp gạo tẻ tập 57,

Hân nổi nóng với Kiệt vì nghĩ Kiệt coi thường khả năng của mình, đồng thời ghen tuông vì gặp Kiệt đi với bạn của em gái

Trong tập 56 Gạo nếp gạo tẻ, gia đình ông Vương nhận nhiều tin vui: Minh đã bán được kịch bản đầu tay. Chú Quang trở thành nhân viên chính thức tại xưởng gỗ của Kiệt và Hương quyết định ly hôn với Công trong tâm thế nhẹ nhàng chấp nhận.

Hương vẫn khốn khổ vì mẹ chồng “mặt dầy” và ích kỷ

Gạo nếp gạo tẻ tập 56 khiến nhiều khán giả 'lên máu' bởi cách xử sự không giống ai của mẹ chồng Hương. Sau khi kí đơn li dị với Công, tưởng cuộc sống của Hương sẽ được bình yên và có sự khởi đầu mới tốt đẹp với Tường, ai ngờ mẹ con bà Linh lại tìm đến nhà, xin ở nhờ tồi tìm cách chia rẽ Hương với người mới.

Sau khi biết tin Công – Hương li dị, bà Linh từng hào hứng xách va li đến khách sạn của “con dâu” giàu có để ở với hi vọng sẽ được đổi đời.

Ai ngờ, ở khách sạn cả tuần mà bà Linh không liên lạc được với Công, rồi không có tiền trả khách sạn. Hai mẹ con bà Linh phải cầm cố nữ trang để trả tiền phòng sau đó ra đường. Nhà không có để về vì con gái quý báu đã cầm để lấy tiền mua hàng đa cấp, bà Linh và Trinh đã thành kẻ vô gia cư, lang thang ngoài công viên trong cơn mưa tầm tã.

Không nơi nương tựa, nhà cửa tiền bạc đều mất trắng lại không có tin tức của cậu con trai, bà Linh đành mặt dày tìm đến nhà Hương, giả vờ là nhớ cháu nội và xin tá túc. Từ đây, sóng gió lại ập đến với Hương khi bà Linh giở trò lợi dụng bé Bo, con trai Hương, để chia rẽ con dâu cũ với người bạn âm thầm thương nhớ và chăm sóc cho mẹ con cô.

Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ tập 56, Gạo nếp gạo tẻ tập 57,

 Mẹ chồng "quái gở" và em chồng "lầy lội" trong phim Gạo nếp gạo tẻ  

Mẹ chồng ích kỷ ly dụ dỗ cháu ghét chú Tường (Nguồn: Youtube/HTV2)

Cùng trong Gạo nếp gạo tẻ tập 56, một số tình tiết đáng chú ý là Minh (Phương Hằng) gặp thử thách nấu nướng đầy khó khăn từ bố chồng tương lai.

Ông Lực - bố của Nhân - sắp xếp một buổi ra mắt “con dâu tương lai” với bà con họ hàng và mon muốn Minh sẽ trổ tài nấu ăn đãi cả họ. Tuy nhiên, vốn vụng về, không biết gì về công việc nội trợ nên Minh tìm cách cầu cứu mẹ.

Bà Mai đồng ý giúp con gái nhưng đến giờ chót lại có việc phải về quê gấp. Vì thế Minh đành nhờ vả chú Quang.

Không biết lần ra mắt đầu tiên với họ hàng nhà Nhân có xuôi chèo mát mái hay không, Hương có tìm được ra cách gỡ rồi và thoát khỏi âm mưu xấu xa của mẹ chồng hay không và điều gì sẽ xảy ra với Hân khi thăng tiến trong công việc quá nhanh như vậy?

Gạo nếp gạo tẻ tập 57 sẽ lên sóng vào 20g00 tối nay ngày 12/9 trên kênh HTV2.