Gạo nếp gạo tẻ [Tập 57]: Công sống cù bất cù bơ, Hương sắp đón nhận tình yêu của Tường

VOH - Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 57, Công không còn sang chảnh, đi xe hơi, xài đồ hiệu mà sống cù bất cù bơ, ăn cơm từ thiện. Hương bắt đầu cảm nhận được tình cảm của mình dành cho Tường.

Trong tập 57 Gạo nếp gạo tẻ phát sóng tối 12/9, Công xuất hiện trên phố với vẻ ngoài nhếch nhác, thất thểu như ăn mày, quần áo cáu bẩn.

Sau khi ly dị Hương và không một xu dính túi, Công chẳng còn nơi “nương tựa”, phải đi ăn cơm từ thiện 2.000 đồng. Và dù chỉ có giá 2.000 đồng thì Công cũng không thể trả nổi và phải năn nỉ chủ quán cho rửa chén trừ.

Gạo nếp gạo tẻ, xem phim Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ tập 57, Gạo nếp gạo tẻ tập 58

Công phải rửa chén để được ăn cơm 2.000 (Ảnh: saostar)

Về phía Hương – vợ Công, sau khi đặt bút kí vào đơn ly dị, dù phải đau khổ, cắn rứt khi những đứa trẻ đòi ba, phải mệt mỏi vì mẹ chồng cũ đeo bám, cằn nhằn. Tuy nhiên, đây cũng là khởi đầu để Hương đến với Tường – người đàn ông yêu cô thật sự và luôn chăm sóc cho mẹ con cô.

Về phía mẹ chồng cũ của Hương, dud ăn bám nhà con dâu cũ nhưng vẫn liên tục đặt điều nói xấu, tìm cách chia rẽ các con của Hương và giám đốc Tường, nhất quyết không để Hương đi tìm hạnh phúc mới. 

Sau khi biết con gái bị lừa số tiền lớn mất nhà, mẹ chồng Hương vô cùng tức giận và nổi điên mắng chửi con gái. Thấy mẹ chồng ngất xỉu vì không kiềm chế được cảm xúc, Hương khuyên em chồng tránh mặt để bà nguôi giận. 

Cũng trong tập 57 Gạo nếp gạo tẻ, chuyện tình cảm giữa Hương và Tường có thêm diễn biến mới Tường cho tài xế riêng đến đón Hương và chuẩn bị sẵn quần áo, thợ make up để biến cô thành người đẹp.

Buổi hẹn hò sang trọng và lãng mạng khiến Hương vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Tuy nhiên, khi Tường thổ lộ muốn cùng Hương ăn tối mỗi ngày thì Hương từ chối với cớ là phải chăm sóc hai con.

Gạo nếp gạo tẻ, xem phim Gạo nếp gạo tẻ, Gạo nếp gạo tẻ tập 57, Gạo nếp gạo tẻ tập 58

Trong cuộc hẹn, Tường tiết lộ rằng sẽ qua Mỹ vào ngày hôm say khiến Hương hụt hẫng và bắt đầu suy nghĩ về tình cảm của mình dành cho Tường. (Ảnh: saostar)

Hương hẹn gặp Minh và Hân để giãi bày cảm xúc của mình và được 2 người chị em khuyên đừng để vụt mất Tường. Hương vẫn chưa quyết định gì nhưng bắt đầu nhớ lại những khoảnh khắc mà cô và Tường bên nhau.

Chưa biết Hương sẽ quyết định như thế nào, Hương có chấp nhận đến bên tường hay không nhưng trong Gạo nếp gạo tẻ phiên bản Hàn Quốc, chuyện tình cảm của Hương và Tường chẳng đi đến đâu và Hương sẽ quay trở lại với Công. Nếu phiên bản Việt Nam tiếp tục theo xu hướng này thì có lẽ khán giả sẽ vô cùng phẫn nộ khi người vợ từng bị dày vò bởi ông chồng ngoại tình lại tiếp tục phải sống chung hết đời với người chồng như vậy.

Quay lại với “tốp 10 hoa hậu” - Hân người vợ trơ trẽn và quá quắt tiếp tục gây sóng gió khi độc mồm phản ứng với mẹ đẻ chỉ vì cách ăn mặc khi đến trường xem cháu diễn văn nghệ. 

Chứng kiến cảnh tượng này, ông Vương tức giận la lớn: “Con mà dám lớn tiếng với mẹ con một lần nữa là ba sẽ đuổi con ra khỏi nhà đó”. Chồng Hân cũng phải tiếp tục lên tiếng về thái độ và cách sống ngang ngược và hay trách móc mẹ. Tuy nhiên, Hân có thể sẽ khó lòng thay đổi khi đầu cô tổng giám đốc này cũng trên mây còn mặt thì ngước lên trời và không biết suy nghĩ, thấu hiểu cho những người xung quanh mình.

Đón xem tập 58 Gạo nếp gạo tẻ" sẽ lên sóng 20h ngày 17/9 trên kênh HTV2 để biết chuyện tình chớm nở của Hương Tường sẽ đi về đâu và công việc của Hân sẽ dậy sóng như thế nào khi sự thật về người tình lừa đảo của Hân bi phơi bày.