Tường San thắng giải Trang phục dân tộc đẹp nhất, dừng chân tại Top 8 Hoa Hậu Thế Giới 2019

(VOH) - Một mình chinh chiến tại cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới 2019, Á hậu Tường San đã không làm người hâm mộ thất vọng khi liên tục đạt được những thành tích cao.

Hoa Hậu Thế Giới là cuộc thi sắc đẹp được tổ chức thường niên và được khán giả trên toàn thế giới hết sức quan tâm. Mục đích của cuộc thi nhằm tìm ra những thí sinh không chỉ sở hữu sắc đẹp mà còn phải có lòng nhân từ, trí tuệ và đặc biệt là sự nhạy cảm, hiểu biết về thế giới. Tiêu chí lớn nhất của cuộc thi này là đẩy mạnh hòa bình thế giới, thiện chí, và tầm hiểu biết. 

voh-tuong-san-hoa-hau-the-gioi-voh.vom.vn-anh1
Đại diện Việt Nam là Á hậu 2 của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Nguyễn Tường San

Trưa ngày 12/11, chung kết cuộc thi Hoa Hậu Thế Giới 2019 đã chính thức diễn ra tại sân khấu Tokyo Dome, Nhật Bản. Mở màn là phần thi trình diễn trang phục dân tộc đến từ 83 thí sinh đại diện cho các nước tham dự. Trong vòng thi này, đại diện Việt Nam là Á hậu 2 của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Nguyễn Tường San đã xuất sắc giành giải “Trang phục dân tộc đẹp nhất”. Được biết bộ Quốc phục được Tường San lựa chọn dự thi có tên “Rồng Chầu Mặt Trời” của NTK Hồ Hoàng Ca Dao.

voh-tuong-san-hoa-hau-the-gioi-voh.vom.vn-anh2
Đại diện Việt Nam xuất sắc nhận giải "Trang phục dân tộc xuất sắc nhất"

voh-tuong-san-hoa-hau-the-gioi-voh.vom.vn-anh3
Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ Rồng chầu hướng về mặt trời, thể hiện khát vọng hướng về ánh sáng và những điều cao quý

Tiếp theo đó, các thí sinh bước vào phần thi Trang phục dạ hội. Diện chiếc váy dạ hội trắng kiêu sa lấp lánh, Tường San đã trình diễn vô cùng tự tin trước ban giám khảo và các khán giả theo theo dõi cuộc thi. Kết quả là Tường San tiếp tục được xướng tên trong danh sách top 15 thí sinh xuất sắc bao gồm các đại diện đến từ: Venezuela, Thái Lan, Anh, Hong Kong, Uganda, Hà Lan, Việt Nam, Phần Lan, Puerto Rico, Belarus, Colombia, Philippines, Mexico, Sri Lanka và Indonesia.

voh-tuong-san-hoa-hau-the-gioi-voh.vom.vn-anh4

voh-tuong-san-hoa-hau-the-gioi-voh.vom.vn-anh5
Tường San tự tin trình diễn trong phần thi Trang phục Dạ hội

Sau khi BTC công bố Top 15, các thí sinh tiếp tục đến với phần thi áo tắm và sẽ chọn ra 8 thí sinh xuất sắc bước vào phần thi thuyết trình. Sở hữu số đo hình thể chuẩn cùng thần thái trình diễn tự tin, Tường San xuất sắc có tên trong Top 8 của cuộc thi cùng các thí sinh Indonesia, Thái lan, Philippines, Uganda, Anh, Mexico, Colombia.

voh-tuong-san-hoa-hau-the-gioi-voh.vom.vn-anh6

voh-tuong-san-hoa-hau-the-gioi-voh.vom.vn-anh7
Tường San tự tin trong từng bước catwalk, khoe vóc dáng quyến rũ trong phần thi áo tắm

voh-tuong-san-hoa-hau-the-gioi-voh.vom.vn-anh8
Tường San cùng 7 thí sinh khác đang chuẩn bị bước vào phần thi thuyết trình, ứng xử

Kết thúc phần thi ứng xử, thí sinh đại diện Thái Lan xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất của Hoa Hậu Thế Giới 2019. Các vị trí còn lại trong Top 5 lần lượt thuộc về cái đại diện đến từ Mexico, Uganda, Colombia và Anh. Như vậy. Nguyễn Tường San đã dừng chân tại Top 8 của cuộc thi. Dù không giành được ngôi vị cao nhất nhưng đây cũng được xem là một thành tích ấn tượng cho sắc đẹp Việt Nam.

voh-tuong-san-hoa-hau-the-gioi-voh.vom.vn-anh9
Đại diện Thái Lan xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi

H’Hen Niê lên tiếng về tin đồn dừng đồng hành với Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 để về quê sinh con: Trước những tin đồn thất thiệt xoay quanh việc dừng đồng hành cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, H’Hen Niê đã chính thức lên tiếng.

Kiều Loan khoe thần thái tự tin, sẵn sàng ‘đánh bật’ các thí sinh tại Miss Grand International: Dù phải tự mình make up và chuẩn bị mọi thứ nhưng với thần thái tự tin và sự nhanh nhạy của mình, Á hậu Kiều Loan đã ghi điểm tuyệt đối tại Miss Grand International 2019.