Bị cho là thêu dệt gia cảnh khó khăn, Hoa hậu H’hen Niê lên tiếng

(VOH) – Hoa hậu H’Hen Niê đã có dòng trạng thái trên Facebook để phản bác lại thông tin gia đình không quá khó khăn, ngược lại là kinh tế khá giả so với những hộ dân trong buôn làng. 

Dư luận đang xôn xao thông tin H’hen Niê xuất thân không nghèo khó. Sự việc bắt nguồn từ chia sẻ của một nhà thiết kế. Anh cho rằng gia đình H’hen Niê không quá khó khăn, ngược lại là kinh tế khá giả so với những hộ dân trong buôn làng.

Trước những thông tin này, H’hen Niê đã nhanh chóng lên tiếng. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 chia sẻ trên trang cá nhân, nhạc sĩ Nguyễn Cường hay nhà văn Nguyên Ngọc phải sống ở Tây Nguyên rất lâu mới đủ hiểu người dân nơi đây nên chỉ có người thân hay hàng xóm mới hiểu H'hen Niê.

Cụ thể người đẹp Ê Đê viết: "Bạn hiểu gì về tôi? Liệu có chăng bạn là hàng xóm hay người thân của tôi mà nói hay đến vậy? Mà thôi, bạn cứ yên tâm, từ nay gia đình tôi sẽ như vậy, sẽ khá giả lên từ vật chất và giàu có trong tinh thần, tình cảm gia đình và xã hội. Tôi hứa, vì cuộc sống đã quá ưu ái cho tôi nên tôi sẽ không phụ lòng của mọi người mà cố gắng".

Thêm vào đó, cô nói: "Các bạn có quyền nói sai về tôi, nhưng tôi không lo lắng lắm vì xung quanh tôi vẫn luôn có người yêu thương, quan tâm, hiểu tôi. Và tôi sẽ cố gắng vì những người yêu thương mình. Hãy cho đi sự yêu thương để chúng ta nhận lại được sự yêu thương".

Sau chia sẻ trên, H’hen Niê đã nhận được nhiều lời động viên, ủng hộ từ các fan hâm mộ và đồng nghiệp. 

Chia sẻ của H’hen Niê nhận được nhiều sự động viên từ các đồng nghiệp - Ảnh: Internet

Các fan hâm hộ để lại nhiều bình luận ủng hộ, chia sẻ cùng cô - Ảnh: Internet

H'Hen Niê sinh năm 1992, là người dân tộc Ê-đê, cô giành vương miện hoa hậu Hoàn vũ Việt Năm năm 2017, trước đó cô lọt vào top 9 cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2015. Nàng hậu luôn giữ lối sống giản dị, hiếm khi tậu đồ hiệu nhưng rất chăm làm từ thiện.

H'Hen Niê dùng tiền thưởng làm từ thiện sau khi lập nên kì tích tại Miss Universe - Nổi tiếng với nhân cách vàng, H'Hen Niê sẽ dùng toàn bộ tiền thưởng để làm từ thiện sau Miss Universe.
H'Hen Niê xây nhà 600 triệu đồng cho bố mẹ, fan tâm đắc nhất điều này - Dù đã thành công và kiếm được thu nhập cao nhưng H'Hen Niê vẫn giữ được nếp sống giản dị khiến nhiều người ngưỡng mộ.