H'Hen Niê dùng tiền thưởng làm từ thiện sau khi lập nên kì tích tại Miss Universe

Nổi tiếng với nhân cách vàng, H'Hen Niê sẽ dùng toàn bộ tiền thưởng để làm từ thiện sau Miss Universe.

Hoa hậu H'Hen Niê đã chiếm hết spotlight trong những ngày qua sau khi lập được kì tích tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018. Vượt qua hơn 90 thí sinh với nhan sắc nổi trội, nàng hậu chân chất, giản dị đã xuất sắc lọt vào top 5 trong đêm chung kết Miss Universe.

Đây cũng là lần đầu tiên sau 10 năm, Việt Nam được gọi tên trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ nên điều này đã khiến nhiều người vô cùng tự hào và hãnh diện về H'Hen Niê.

VOH-HHen-Nie-lam-tu-thien-1

VOH-HHen-Nie-lam-tu-thien-2
H'Hen Niê tự tin và tỏa sáng sáng khi chinh chiến tại Miss Universe. (Nguồn: Internet)

Mới đây, H'Hen Niê đã đáp chuyến bay trở về Việt Nam sau chuỗi ngày dài tham dự đấu trường nhan sắc lớn ở Thái Lan. Cô xuống sân bay trước sự chào đón nồng nhiệt của gia đình, bạn bè và người hâm mộ. Hình ảnh một cô Hoa hậu gần gũi với nụ cười rạng rỡ, thần thiện đã chiếm được tình cảm của nhiều người.

VOH-HHen-Nie-lam-tu-thien-3
H'Hen Niê bật khóc khi hạ cánh xuống Việt Nam sau bao ngày ở Thái Lan. (Nguồn: Internet)

Với thành tích lớn lao mà H'Hen Niê đã đạt được, các mạnh thường quân đã cùng nhau trao tặng cho cô số tiền thưởng. Trước sự vây quanh của báo giới, người đẹp đã bật khóc và gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người từ ê-kíp, giới truyền thông, nhiếp ảnh cho đến khán giả đã ủng hộ cô trong suốt thời gian qua.

VOH-HHen-Nie-lam-tu-thien-4
Dù không chinh phục được vương miện nhưng cô cũng đã làm rạng danh cho nhan sắc nước nhà. (Nguồn: Internet)

H'Hen Niê không chỉ được mọi người yêu mến bởi ngoại hình ấn tượng mà cô còn được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp tâm hồn.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đến nay, H"Hen Niê luôn được biết đến là một cô Hoa hậu giản dị sở hữu nhân cách tốt cùng tấm lòng nhân đạo. Một trong những mục đích để cô có động lực tham gia các cuộc thi nhan sắc đó chính là muốn giúp đỡ cho đồng bào. Cô muốn dân tộc mình sẽ phát triển và hiện đại hơn.

VOH-HHen-Nie-lam-tu-thien-5
Hình ảnh một H'Hen Niê giản dị, chân quê nhận được nhiều lời khen ngợi của truyền thông quốc tế. (Nguồn: Internet)

Với tấm lòng nhân hậu, cao cả nên sau khi nhận được số tiền thưởng, H'Hen Niê chia sẻ cô sẽ dành toàn bộ số tiền đó để làm từ thiện. Cô muốn hoàn thành lời hứa với buôn làng, hỗ trợ học bổng cho các em học sinh nghèo vượt khó và hoàn thiện dự án Room To Read xây dựng thêm nhiều thư viện, hỗ trợ thêm chi phí cho các nữ sinh trên thế giới.

VOH-HHen-Nie-lam-tu-thien-6
Hoa hậu Hoàn vũ 2018 luôn tận tâm trong các hoạt động xã hội, công ích. (Nguồn: Tuổi trẻ)

VOH-HHen-Nie-lam-tu-thien-7

VOH-HHen-Nie-lam-tu-thien-8
H'Hen Niê nhận tiền thưởng sau khi kết thúc cuộc thi Miss Universe 2018. (Nguồn: Internet)

Sau khi giành danh hiệu Top 5 Miss Universe 2018, hoa hậu H’Hen Niê sẽ tiếp tục với các hoạt động đồng hành cùng tổ chức Miss Universe và các chương trình thiện nguyện vì cộng đồng, xã hội.

Mặc dù không giành được vương miện tại Miss Universe nhưng H'Hen Niê đã chinh phục được nhiều khán giả Việt Nam và quốc tế. Trải qua 14 ngày ở Thái Lan, người đẹp Ê-đê đã để lại ấn tượng tốt trong mắt bạn bè quốc tế về nhan sắc, bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam cũng như tấm lòng cao đẹp mà cô sở hữu. 

VOH-HHen-Nie-lam-tu-thien-9
Ở H'Hen Niê luôn toát lên một vẻ đẹp giản dị, gần gũi nhưng lại ấn tượng và một lòng bao dung, bác ái. (Nguồn: Internet)

Chia sẻ về hành trình chinh phục vương miện tại Miss Universe 2018, H'Hen Niê hạnh phúc cho biết: "Dùng từ chinh chiến hay chiến đấu với tôi có lẽ không chính xác lắm. Mọi người thấy tôi luôn tràn đầy năng lượng và cứ hỏi tôi có mệt không, nhưng thật ra tôi vui lắm. Tôi tận hưởng mỗi ngày vì có quá nhiều niềm vui trong cuộc thi. Niềm vui được quen biết các bạn mới, được ban tổ chức chăm sóc chu đáo, được biết thêm ngoại ngữ mới dù vẫn chưa quen với nó".

Sao Việt hôm nay 19/12: H'Hen Niê nhắc đến stylist Mì Gói, Nam Em khuyên Nam Anh 'bớt nghiệp': Sau khi trở về Việt Nam trong sự chào đón của gia đình, người hâm mộ H'Hen Niê đã bật khóc khi được hỏi về người anh đã khuất - stylist Mì Gói.
Sao Việt hôm nay 17/12: H'Hen Niê lọt top 5 Miss Universe, Trường Giang 'nịnh khéo' Nhã Phương: H'Hen Niê xuất sắc lọt vào top 5 Miss Universe. Sau 10 năm, cuối cùng Việt Nam cũng được xướng tên trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2018.