Công Vinh vội lên tiếng bênh vực con gái rượu khi Thủy Tiên than thở 'kiếp đẻ thuê'

(VOH) - Câu chuyện con gái Thủy Tiên xin tiền mẹ 'để làm từ thiện' nhưng lại cho ba vẫn chưa đến hồi kết khi Công Vinh lên tiếng vực con gái: 'Đời này không sinh được 1 đứa con gái là phí vô cùng'.

Hôm qua, gia đình Thủy Tiên và Công Vinh khiến người hâm mộ thích thú trước câu chuyện xin tiền "để đi làm từ thiện" của bé Bánh Gạo. Theo lời Thủy Tiên thì ái nữ nhà mình đã vòi tiền từ mẹ vì mục đích từ thiện. Nhưng sự thật khiến cô "đau lòng" khi cô bé đã lén bỏ số tiền đó vào ví của Công Vinh vì sợ ba không có tiền xài. Bánh Gạo còn hứa với ba rằng sau này đi làm có tiền cô bé sẽ cho ba hết. Chứng kiến cảnh bị con gái "phân biệt", Thủy Tiên chỉ biết than van "đã thấm được câu kiếp đẻ thuê".


Thủy Tiên than thở về chuyện "đẻ thuê".

Sau khi bị bà xã "vạch trần" sự thật việc con gái bòn rút tiền cho ba, Công Vinh liền lên tiếng bênh vực cô con gái rượu của mình. Anh cũng kể lại câu chuyện tương tự như Thủy Tiên kể là Bánh Gạo xin tiền của mẹ và cho mình. Sau đó, cựu chân sút đã chốt lại một câu mà mình tâm đắc: "Đời này không sinh được 1 đứa con gái là phí vô cùng".

Công Vinh hạnh phúc chia sẻ: "Đêm qua trước khi ngủ nó rù rì: "Ba hết tiền xài chưa? Con có nhiều tiền cho ba lắm, ba để xài đi khi nào hết con cho ba nữa, mai mốt lớn đi làm con có tiền con cho ba hết”.

Sáng ra mở bóp... người đàn ông nghèo thấy bóp có 1 mớ tiền lẻ, không hiểu kiếm đâu ra mà lén nhét tiền vào bóp cho ba xài hoài. Bị bắt quả tang mẹ nó lồng lộn lên bảo nó vòi tiền mẹ đi từ thiện người nghèo sao giờ vô túi ba vậy?

Đời này làm gì làm phải có 1 đứa con gái làm của các ông ạ!".


Công Vinh bênh vực con gái hết mình vì Bánh Gạo là đồng minh của ba.

Cách bênh con gái bằng lí lẽ đáng yêu của Công Vinh đã được nhiều người đồng cảm. Trong phần bình luận có người đã hỏi cựu cầu thủ rằng anh cũng xài tiền lẻ sao thì Công Vinh đã vui tính trả lời: "Là chàng trai nghèo em ạ, bên ngoài đẹp trai... bên trong không tiền em ạ".


Công Vinh cho rằng mình là người bên ngoài đẹp trai nhưng bên trong lại không có tiền.

Có lẽ vì sợ ba không đủ tiền tiêu xài nên Bánh Gạo đã muốn cho ba thêm tiền. Tuy nhiên, cô bé đã khôn khéo khi không yêu cầu mẹ trực tiếp cho tiền ba mà lại viện cớ xin tiền "để đi làm từ thiện". Quả nhiên đúng theo Công Vinh đã nói, sinh con gái thế này thì mới xứng đáng chứ.


Thủy Tiên thường xuyên chia sẻ những câu chuyện thú vị của công chúa lém lỉnh Bánh Gạo với mọi người. (Nguồn: Internet)

Con gái xin tiền 'làm từ thiện', Thủy Tiên nhận ra mình chỉ là phận 'đẻ thuê': (VOH) - Sẵn sàng cho tiền con gái vì mục đích 'để làm từ thiện' nhưng Thủy Tiên chỉ biết biết than thở cho phận 'đẻ thuê' khi biết được sự thật phía sau.
Gặp người giúp việc mới, con gái Thủy Tiên phán một câu khiến mẹ 'câm nín': (VOH) - Nổi tiếng là cô bé ngây thơ với những phát ngôn 'bá đạo', mới đây con gái Thủy Tiên lại khiến cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả khi gặp người giúp việc mới.