Khoe ảnh giữ cháu, Minh Hằng chia sẻ lý do chưa muốn kết hôn khiến chị em đều gật gù đồng cảm

(VOH) - Mỗi khi không có lịch trình, Minh Hằng đều dành thời gian để chơi đùa cùng cháu ruột của mình. Tuy nhiên, đây cũng là lý do khiến nữ ca sĩ chưa muốn kết hôn dù đã bước sang tuổi 32.

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Minh Hằng vừa chia sẻ những hình ảnh đang chơi đùa vô cùng vui vẻ bên cạnh con gái của em trai mình. Nhìn vào những bức ảnh, có thể thấy cháu gái của Minh Hằng vô cùng đáng yêu, bụ bẫm. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng vô cùng yêu chiều cô cháu gái này khi thường xuyên dành thời gian để chăm sóc, chia sẻ những hình ảnh của cô bé lên trang cá nhân.

voh-minh-hang-tiet-lo-ly-do-chua-muon-ket-hon-voh.com.vn-anh1

voh-minh-hang-tiet-lo-ly-do-chua-muon-ket-hon-voh.com.vn-anh2
Minh Hằng chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh cháu gái của mình

Đặc biệt, nữ ca sĩ “Một vòng trái đất” còn hài hước chia sẻ: "Tui làm quần quật thức đêm 2 tuần liên tục chưa chắc bệnh. Ở nhà chơi với bà nhỏ này 1 ngày. Bệnh nằm nhà quặt quẹo 2 ngày. Hiểu sao đến giờ vẫn chưa dám đẻ nghen trời. Thật sự quá ngưỡng mộ các chị em bỉm sữa".

voh-minh-hang-tiet-lo-ly-do-chua-muon-ket-hon-voh.com.vn-anh3
Nữ ca sĩ cũng chia sẻ lý do khiến mình chưa có ý định kết hôn

Chỉ chia sẻ vài dòng ngắn ngủi nhưng người hâm mộ cũng phần nào hiểu được lý do vì sao mà Minh Hằng vẫn chưa có kế hoạch kết hôn hay sinh con. Hóa ra là vì “bé Heo” cảm thấy quá áp lực với việc chăm sóc trẻ con khi chỉ mới chơi với cháu ruột một ngày thôi đã khiến cô nàng bệnh mất 2 ngày. Ngay sau đó, những chia sẻ này của Minh Hằng cũng lập tức nhận được nhiều sự đồng cảm của các chị em. Bởi đa số các cô gái hiện nay chưa dám nghĩ đến chuyện lấy chồng, sinh con cũng đều vì lý do này.

voh-minh-hang-tiet-lo-ly-do-chua-muon-ket-hon-voh.com.vn-anh4
Lý do của Minh Hằng khiến nhiều chị em cũng thấy đồng cảm

Trước đó không lâu, cộng đồng mạng lan truyền tin tức về việc Minh Hằng đang hẹn hò với một doanh nhân trẻ tuổi. Dù đã cố gắng giấu kĩ nhưng cả hai vẫn thường xuyên để lộ những bằng chứng khiến người hâm mộ không khỏi nghi ngờ. Tuy nhiên về phía nữ ca sĩ vẫn không lên tiếng xác nhận hay phủ nhận. Bản thân Minh Hằng cũng chỉ thừa nhận rằng hiện tại mình đang yêu và đối phương là người chững chạc, thấu hiểu và luôn ủng hộ mình trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Chính vì vậy nên fan hâm mộ vẫn luôn mong chờ được sớm nghe tin vui từ nữ ca sĩ.  

voh-minh-hang-tiet-lo-ly-do-chua-muon-ket-hon-voh.com.vn-anh5
Trước đó nữ ca sĩ từng nhiều lần úp mở về việc kết hôn nên người hâm mộ vô cùng háo hức

Minh Hằng là nữ ca sĩ khá quen thuộc với khán giả nữ những năm 2000 qua các bản hit như: “Một vòng trái đất”, “Người vô hình”, “Sắc môi em hồng”,…  Sau nhiều năm hoạt động tích cực trong showbiz, giờ đây Minh Hằng đã có được chỗ đứng nhất định trong lòng khán giả. Ở tuổi 32, nữ ca sĩ sở hữu đầy đủ cả nhan sắc, sự nghiệp nhưng vẫn chưa có ý định kết hôn khiến nhiều người không khỏi tò mò, thắc mắc. Tuy nhiên, qua những chia sẻ này của Minh Hằng thì có lẽ người hâm mộ cũng sẽ phần nào hiểu cho nỗi lòng của cô rồi.

voh-minh-hang-tiet-lo-ly-do-chua-muon-ket-hon-voh.com.vn-anh6
Tài năng, xinh đẹp nhưng Minh Hằng vẫn chưa có ý định kết hôn vội đâu nhé

Minh Hằng bỏ quay The Face, ra về giữa chừng là vì xung đột với Thanh Hằng?: Lí do gì khiến Minh Hằng bức xúc đến mức phải lên xe bỏ về trong giận dỗi và còn đòi "ngừng quay"? Hiện tại, đoạn clip này thu hút rất nhiều sự tò mò của mọi người.

Những bằng chứng cho thấy, Minh Hằng đang hẹn hò với vị đại gia này: Ngay sau khi Minh Hằng đăng tải bức ảnh nắm tay một người đàn ông bí ẩn, các fans của cô đã trổ tài 'thám tử' truy tìm chân dung bạn trai của idol. Cuối cùng, đã tìm được instagram của anh ta.