Tình chị em giữa Thanh Hằng và Minh Hằng đang bắt đầu rạn nứt?

Thanh Hằng không thèm nhìn mặt Minh Hằng khi cô giải thích, cảm thấy hoang mang về khoảng thời gian coi cô là chị em và cho rằng bản thân cần có thêm thời gian để suy nghĩ về Minh Hằng.

Trong tập 5 của chương trình The Face 2018, Minh Hằng vì chuyện nhà sản xuất để Thanh Hằng ngồi xem mình loại thí sinh nên đã tự ý bỏ về. Điều này khiến Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến rất bất bình. Tối ngày 11/11, tập 6 của chương trình tiếp tục lên sóng, Minh Hằng cảm thấy không khí ghi hình khá ngột ngạt nên đã đứng ra thanh minh về chuyện tự ý bỏ về. Cô nói:

"Trước khi quay, tôi muốn giải thích. Không phải vì tôi không tôn trọng Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến mà do tôi quá thất vọng về khâu tổ chức nên đã bỏ về.

Sau khi đưa Như Mỹ vào vòng loại, tôi đã vô tình thấy chị Thanh Hằng ngồi ở phòng trên nhìn xuống phòng tôi. Tôi cảm thấy rất tức giận. Tôi không hiểu vì sao các thí sinh khác được đi đường nhỏ riêng mà thí sinh của tôi lại bị dẫn đi vào đường đó.

Tôi không biết chị Thanh Hằng có nhìn thấy thí sinh tôi đưa vào vòng loại không, nhưng đó không phải lỗi của chị. Chỉ có điều, tôi rất bất mãn nên không kiểm soát được cảm xúc của mình. Bởi vậy, tôi muốn xin lỗi Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến".


Khi Minh Hằng giải thích, chỉ có Võ Hoàng Yến lắng nghe, Thanh Hằng chỉ bấm điện thoại không thèm nhìn Minh Hằng. 

Dù Minh Hằng đã xin lỗi, nhưng Thanh Hằng vẫn gây sức ép với đàn em. Cô bức xúc nói:

"Tôi biết Minh Hằng bất mãn, nhưng hành động của Hằng như thế là đặt mình lên người khác, ở đây là tôi. Hình ảnh Minh Hằng bao nhiêu năm nay tôi biết nó khác lắm, không như thế này.

 

Thanh Hằng nói thêm: "Bất kì ai cũng có lúc cảm thấy bản thân bị thiệt thòi, nhưng phải biết suy nghĩ kĩ. Đôi lúc quyết định của mình sẽ làm ảnh hưởng tới chính mình.

Khách quan mà nói, lúc đó tôi ngồi trên ấy chỉ nhìn thấy hai người chứ chẳng thấy ai nữa cả. Minh Hằng liệu có đang quá đa nghi không?

Nếu Minh Hằng đủ lòng tin ở tôi, cô ấy sẽ biết rằng tôi có lựa chọn của riêng tôi. Minh Hằng làm như vậy khiến tôi bị hoang mang về thời gian từng coi Minh Hằng là chị em.

Và chỉ vì việc đó mà Minh Hằng tự động đi về, bắt tôi ở đây đợi mấy tiếng liền. Nếu là tôi ngoài đời thì không bao giờ có chuyện tôi ở lại. Chẳng qua vì nhà sản xuất và vì tôi với Minh Hằng ngoài đời chị chị em em nên tôi mới ngồi lại.


Thanh Hằng rất bức xúc về Minh Hằng và cho rằng Minh Hằng mà cô biết không phải là như thế.

Hơn nữa, Minh Hằng phải làm gương cho học trò. Cô ấy làm vậy thì ai thông cảm cho chúng tôi.

Tôi ghi nhận lời xin lỗi của Minh Hằng, nhưng phải cần có thời gian nữa".


Thanh Hằng khẳng định cho rằng cô cần có thêm thời gian để suy nghĩ về Minh Hằng.

Thanh Hằng và Minh Hằng được biết đến là những người bạn khá thân thiết với nhau, trước khi cùng tham gia The Face với vai trò huấn luyện viên, hai người thường xuyên thân thiết, mỗi lần gặp nhau ở các sự kiện, "Song Hằng" luôn không quên để lại những tấm ảnh nhắng nhít bên nhau. 


Tuy nhiên, qua cuộc thi vừa rồi, Thanh Hằng cho rằng mình cần thêm thời gian để suy nghĩ về Minh Hằng.

Minh Hằng bỏ quay The Face, ra về giữa chừng là vì xung đột với Thanh Hằng?: Lí do gì khiến Minh Hằng bức xúc đến mức phải lên xe bỏ về trong giận dỗi và còn đòi "ngừng quay"? Hiện tại, đoạn clip này thu hút rất nhiều sự tò mò của mọi người.
Cuộc sống đáng mơ ước bên trong căn biệt thự khiến Minh Hằng phải mua trả góp: Không chỉ ghi dấu ấn bởi sự nổi tiếng và tài năng qua những vai diễn ấn tượng, những ca khúc hot, Minh Hằng còn sở hữu khối tài sản kếch xù, gồm biệt thự triệu đô, căn hộ cao cấp, siêu xe tiền tỷ...