Fandom Lưu Diệc Phi và Dương Mịch khẩu chiến, trận 'đại bóc phốt' bùng nổ

Cuộc chiến càng thêm sôi nổi khi hai fandom nhà Lưu Diệc Phi và Dương Mịch đã không ngần ngại soi mói quá khứ, bới móc scandal xưa cũ của hai người để thỏa mãn sự tức giận, đố kị của mình.

Lưu Diệc Phi và Dương Mịch từng được biết đến là cặp đôi bạn thân nổi tiếng của Cbiz sau khi đóng chung bộ phim Thần điêu đại hiệp. Sinh nhật hàng năm của Lưu Diệc Phi, Dương Mịch đều gửi lời chúc mừng. Tuy nhiên, cả hai vẫn luôn vướng phải tin đồn tình cảm chị em bị rạn nứt, nhất là khi cùng vào vai Bạch Thiển của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Một người đóng vai trong phim điện ảnh, một người đảm nhận vai trong phim truyền hình.

VOHLuuDiecPhiDuongMich-1
Dương Mịch và Lưu Diệc Phi quen biết nhau sau khi cùng đóng phim "Thần điêu đại hiệp". (Nguồn: Internet)

VOHLuuDiecPhiDuongMich-2
Cả hai vẫn thể hiện tình cảm thân thiết khi tham dự chung sự kiện. (Nguồn: Internet)

VOHLuuDiecPhiDuongMich-3
Dương Mịch và Lưu Diệc Phi cùng vào vai Bạch Thiển trong "Tam sinh tam thế thập lý đào hoa", người đóng bản truyền hình còn người đóng bản điện ảnh. (Nguồn: Internet)

Cả hai không ít lần lên tiếng phủ nhận tin đồn bất hòa nhưng chính việc quá đề cao hình ảnh của thần tượng đã dẫn đến những hiềm khích giữa các fandom với nhau. Dù chưa chắc chắn Dương Mịch và Lưu Diệc Phi có "cạch mặt" nhau không nhưng fan của hai nhà thì lúc nào cũng chực chờ để đấu nhau.

Mới đây, fan của Lưu Diệc Phi và Dương Mịch vừa xảy ra một cuộc tranh cãi nảy lửa trên mạng xã hội. Mọi chuyện bắt đầu khi netizen xứ Trung đang lên án Tăng Chí Vỹ sau cái chết của Lâm Khiết Anh thì một người đã để lại bình luận: "Tăng Chí Vỹ, ông "chơi" những kẻ tự đến tận cửa như Dương Mịch là được rồi, sao phải hại Lam Khiết Anh?". Đồng thời, kèm với đó là bức ảnh Dương Mịch cười đùa, tựa đầu lên vai Tăng Chí Vỹ.

VOHLuuDiecPhiDuongMich-4
Chỉ với một dòng bình luận của người qua đường đã khiến hai fandom Dương Mịch và Lưu Diệc Phi chiến nhau dữ dội. (Nguồn: Internet)

Nhiều người nghi ngờ rằng, chủ nhân của bình luận này chính là fan của Lưu Diệc Phi đang cố tình muốn bôi nhọ hình ảnh của Dương Mịch. Vì thần tượng của mình bị xúc phạm, người hâm mộ của Dương Mịch đã "đào mộ" những scandal từ nhiều năm trước của Lưu Diệc Phi. Từ đó, cuộc chiến bùng nổ và trở thành trận "đại bóc phốt" nhưng người chịu thiệt hại lại chính là Dương Mịch và Lưu Diệc Phi.

Theo đó, fan của Dương Mịch tố Lưu Diệc Phi từng nạo phá thai, 2 lần phẫu thuật chuyển giới và còn có quan hệ bất chính với bố nuôi. Họ tung bằng chứng hình ảnh Lưu Diệc Phi thân mật với bố nuôi giàu có Trần Kim Phi. Người này đã chi số tiền khủng để tổ chức sinh nhật, mở studio riêng cho cô. Chưa hết, Lưu Diệc Phi còn bị chỉ trích đóng phim dở và không mang quốc tịch Trung Quốc.

VOHLuuDiecPhiDuongMich-5
Chẳng những chê bai khả năng diễn xuất của Lưu Diệc Phi mà việc cô không có quốc tịch Trung Quốc cũng bị mọi người chỉ trích. (Nguồn: Internet)

VOHLuuDiecPhiDuongMich-6
Khi Lưu Diệc Phi được yêu mến trong phim "Kim phấn thế gia" bất ngờ có một blogger lên tiếng cho biết cô đã từng phá thai. Khi đó, nữ diễn viên mới 15 tuổi. (Nguồn: Internet)
 

VOHLuuDiecPhiDuongMich-7
Lưu Diệc Phi từng bị bạn tiểu học tố phẫu thuật chuyển đổi giới tính đến 2 lần. Blogger nổi tiếng Tống Tổ Đức cũng tuyên bố ông đang nắm trong tay chứng cứ chứng minh đây là sự thật. (Nguồn: Internet)

VOHLuuDiecPhiDuongMich-8
Lưu Diệc Phi được bố nuôi tổ chức sinh nhật lần thứ 18 thật hoành tráng. (Nguồn: Internet)

VOHLuuDiecPhiDuongMich-9
Trong khi Lưu Diệc Phi ngồi cùng hàng với bố nuôi thì mẹ ruột của nữ diễn viên lại ngồi ở một góc phía sau.
(Nguồn: Internet)

VOHLuuDiecPhiDuongMich-10

VOHLuuDiecPhiDuongMich-11
Những hình ảnh được cho là Lưu Diệc Phi thân mật, ôm ấp cùng bố nuôi giàu có được paparazzi chụp lại. (Nguồn: Internet)

VOHLuuDiecPhiDuongMich-12
Tuy nhiên, đối với những lùm xùm trong quá khứ này, Lưu Diệc Phi đã từng lên tiếng: "Dù bị hiểu lầm, tôi sẽ không bao giờ giải thích. Điều đó thật vô nghĩa vì mọi người chỉ tin những gì họ muốn tin". (Nguồn: Internet)

Chẳng chịu "lép vế", cộng đồng fan của Lưu Diệc Phi cũng tích cực bêu rếu Dương Mịch trên khắp các diễn đàn. Họ cho rằng Dương Mịch là "Nữ hoàng phim rác" khi sở hữu loạt phim có rating thấp lè tè. Những tin đồn ly hôn, bỏ bê con gái, nhiều phát ngôn gây sốc hay tố cô chuyên đi "thả thính" các đồng nghiệp nam. Thậm chí, họ còn mang cả scandal quỵt tiền từ thiện ồn ào làng giải trí Hoa Ngữ của Dương Mịch ra để bàn tán.

VOHLuuDiecPhiDuongMich-13

VOHLuuDiecPhiDuongMich-14
Những bộ phim có sự tham gia của Dương Mịch đều có rating thấp và douban dưới 5 khiến cô bị gọi là Nữ hoàng phim rác. (Nguồn: Internet)

VOHLuuDiecPhiDuongMich-15
Những năm gần đây, cặp đôi Uy-Mịch liên tục bị nghi ngờ đã ly hôn. Dương Mịch luôn bị chỉ trích vì ham mê công việc bỏ bê cả gia đình, chồng con. (Nguồn: Internet)

VOHLuuDiecPhiDuongMich-16
Nữ diễn viên từng gây sốc khi tuyên bố sẽ "dùng thử" con rể giùm con gái. (Nguồn: Internet)

VOHLuuDiecPhiDuongMich-17
Ngay trên sóng truyền hình cô còn tự nhận thường tụ tập bắt nạt người khác cho vui.
(Nguồn: Internet)

VOHLuuDiecPhiDuongMich-18
Dương Mịch và đàn em Hoa Thần Vũ tham gia cùng một sự kiện, cô luôn nắm dây áo của anh để nghịch ngợm. (Nguồn: Internet)

VOHLuuDiecPhiDuongMich-19
Bà xã Lưu Khải Uy thoải mái trêu đùa với bạn diễn Hoàng Hiên. (Nguồn: Internet)

VOHLuuDiecPhiDuongMich-20
Dương Mịch ngồi áp sát người vào Trần Hựu Đình mặc dù ngôi sao này đã có vợ.
(Nguồn: Internet)

VOHLuuDiecPhiDuongMich-21
Thân thiết quá mức với Lý Dịch Phong. (Nguồn: Interernet)

VOHLuuDiecPhiDuongMich-22
Scandal quỵt tiền từ thiện gây chấn động Cbiz năm 2018 cũng bị "đào mộ". Người trung gian Lý Manh đã lên án Dương Mịch "trót quên" lời hứa sẽ giúp đỡ các em nhỏ khiếm thị ở Thành Đô 3 năm trước. (Nguồn: Interernet)

Ai là mỹ nữ vạn người mê trong gia tài tác phẩm đồ sộ của nhà văn Kim Dung: Hãy cùng điểm lại những tác phẩm tiêu biểu được chuyển thể thành phim của nhà văn lừng danh, để truy lùng mỹ nhân xinh đẹp nhất.
Lưu Diệc Phi và bộ ảnh giấu kín 12 năm: thần tiên tỉ tỉ của năm 16 tuổi đẹp đến đâu?: Sau khi những hình ảnh của Tân Thần Điêu Đại Hiệp 2018 được công bố, người mê phim lại “khai quật” loạt ảnh của Lưu Diệc Phi trong vai Tiểu Long Nữ cách đây 12 năm.