Sau thông báo mang thai, Katy Perry và vị hôn phu hoãn đám cưới ở Nhật vì dịch Covid-19

(VOH) - Sau khi thông báo đang mang thai, Katy Perry cho biết kế hoạch đám cưới vào tháng 7 của cô sẽ bị trì hoãn vì tình hình dịch Covid-19.

Mới đây, tờ Dailymail đưa tin Katy Perry thông báo đám cưới của cô và nam tài tử Orlando Bloom ở Nhật Bản sẽ bị hoãn lại. Giọng ca Roar bày tỏ sự lo lắng dịch bệnh sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của 150 vị khách.

VOH-kety-perry-hoan-dam-cuoi-anh1
Vì dịch bệnh Corona, Katy Perry và Orlando Bloom đã hoãn đám cưới ở Nhật vào tháng 7.

Tin tức này được đưa ra sau một ngày Katy Perry gây sốc khi xác nhận mình đang mang thai 6 tháng. Người trong cuộc cho biết, Katy vỡ hòa hạnh phúc khi biết được mình có thai.

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng háo hức đến ngày cưới nhưng vì tình hình dịch bệnh buộc cô phải hoãn lại. "Cả hai đều rất phấn khởi và chuẩn bị chi tiết cho đám cưới, nhưng họ phải tạm dừng vì corona virus", một người thân tín cho biết.

VOH-kety-perry-hoan-dam-cuoi-anh2
Sau khi ra mắt teaser ca khúc mới, Katy Perry đã xác nhận mang thai được 6 tháng.

Nếu theo dõi Katy Perry đã lâu, chắc hẳn mọi người cũng biết cô là một người có tình yêu to lớn với nền văn hóa Nhật Bản. Vào tháng 11 năm ngoái, cô và nam tài tử Orlando Bloom đã dành thời gian cho lễ Tạ ơn tại xứ sở Mặt trời mọc và chia sẻ hình ảnh cùng nhau thưởng thức buổi trà đạo.

"Tôi dành tình yêu nồng nhiệt cho Nhật Bản", Katy từng chia sẻ tại chương trình của Jimmy Kimmel vào năm 2012. "Tôi yêu thích tất cả mọi thứ về nơi đó và người Nhật sự tuyệt vời", Katy thể hiện tình yêu với nước Nhật.

VOH-kety-perry-hoan-dam-cuoi-anh3
Katy và chồng sắp cưới đã đến Nhật Bản vào ngày lễ Tạ ơn.

Đây cũng là lần thứ 2 Katy Perry và vị hôn phu trì hoãn đám cưới sau khi thay đổi kế hoạch đám cưới mùa đông để phù hợp với địa điểm mong muốn. Trong khi đám cưới phải thay đổi thời gian, Katy Perry đang mang đến một bất ngờ chính là cô đang mang thai và sẽ sinh con vào mùa hè này.

"Có rất nhiều điều đang xảy ra vào mùa hè này. Tôi sẽ không chỉ sinh con, còn có thứ gì đó mà các bạn đang chờ đợi", Katy nói với người hâm mộ sau khi teaser ca khúc mới được ra mắt.  

VOH-kety-perry-hoan-dam-cuoi-anh4
Katy Perry khoe nhẫn cầu hôn do Orlando Bloom tặng vào dịp Valentine năm 2019.

Khi được hỏi về cảm xúc của mình khi trở thành mẹ, Perry bày tỏ sự háo hức và cho biết mình cảm thấy nhẹ nhõm khi thể chia sẻ niềm vui của mình với thế giới. Cô nói: "Tôi rất phấn khích, chúng tôi rất vui mừng và hạnh phúc. Đó có lẽ là bí mật dài nhất tôi từng phải giữ. Tôi nghĩ tôi sẽ nói với các bạn theo cách tốt nhất thông qua một bản nhạc".

Sao Quốc tế tuần qua: Katy Perry xác nhận mang thai; IU quyên góp lần thứ 5 để chống dịch Covid-19: (VOH) - Katy Perry gây bất ngờ khi xác nhận mang thai với tài tử Orlando Bloom thông qua MV mới. IU tiếp tục quyên góp lần thứ 5 và tổng số tiền hiện tại cô ủng hộ đã lên đến 315 triệu won.
Sao Quốc tế ngày 20/6: Taylor Swift - Katy Perry bắt tay làm MV, Trương Bá Chi lộ ảnh con thứ 3: (VOH) - Sau 6 năm bất hòa, Taylor Swift và Katy Perry cũng đã làm lành, cả hai còn bắt tay ra mắt sản phẩm mới. Xuất hiện tại trường học của con, Trương Bá Chi đã đưa con trai út đi cùng.