Hình ảnh đám cưới 8 năm trước của Tiến Luật và Thu Trang bất ngờ được hé lộ

(VOH) - Mới đây, bức ảnh trong ngày cưới của Tiến Luật và Thu Trang cách đây 8 năm được Cát Phượng đăng tải đã thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người.

Thu Trang và Tiến Luật kết hôn vào ngày 11/1/2011. Tính đến nay cặp đôi đã chung sống với nhau được 8 năm và có chung một cậu con trai là Andy. Vợ chồng Tiến Luật rất hiếm khi chia sẻ những câu chuyện trong đám cưới của mình hay những bức ảnh cưới của cả hai. Chỉ duy nhất trong dịp kỷ niệm 6 năm ngày cưới, anh mới đăng tải hai bức ảnh cưới lên mạng xã hội. Chính vì thế, mới đây bức ảnh trong tiệc cưới cách đây 8 năm của Thu Trang và Tiến Luật lại bất ngờ nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

VOH-anh-cuoi-thu-tang-tien-luat-1

Cụ thể, Cát Phượng bất ngờ chia sẻ lại hình ảnh đám cưới của Tiến Luật - Thu Trang và tiết lộ câu chuyện thú vị trong ngày vui của hai người. Nữ diễn viên cho biết vì đám cưới của Tiến Luật và Thu Trang đông quá nên cô và một số người khách khác phải ngồi dưới đất để dự tiệc. Tuy nhiên, đó lại là ký ức khó quên của mọi người. "Nhớ lại ngày cưới của hai em Tiến Luật - Thu Trang vui lắm. Ngày cưới hai đứa chế ngồi dưới đất vì không còn bàn để ngồi nghen. Đám cưới khách đến comple luôn. Bữa đó vui quá trời. Ôi vui quá xá là vui", Cát Phượng chia sẻ.

VOH-anh-cuoi-thu-tang-tien-luat-2
Ảnh trong hôn lễ 8 năm trước của Tiến Luật - Thu Trang được Cát Phượng chia sẻ.
(Nguồn: Internet)

Dù bức ảnh khá mờ nhưng mọi người vẫn có thể nhận ra trong ảnh Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chụp ảnh cùng cô dâu chú rể. Trước bài đăng của Cát Phượng, nhiều người đã tỏ ra thích thú khi được ngắm lại dung nhan của vợ chồng Tiến Luật và Thu Trang 8 năm về trước.

VOH-anh-cuoi-thu-tang-tien-luat-3

VOH-anh-cuoi-thu-tang-tien-luat-4
Cư dân mạng thích thú để lại bình luận trước ảnh 8 năm của Tiến Luật và Thu Trang.

VOH-anh-cuoi-thu-tang-tien-luat-5

VOH-anh-cuoi-thu-tang-tien-luat-6
Hai bức ảnh cưới hiếm hoi được Tiến Luật tiết lộ trong kỷ niệm 6 năm ngày cưới.
(Nguồn: Internet)

VOH-anh-cuoi-thu-tang-tien-luat-7
Gia đình hạnh phúc hiện tại của Thu Trang - Tiến Luật và con trai Andy.
(Nguồn: Internet)

Thu Trang và Tiến Luật xảy ra mâu thuẫn, người này đã có công hòa giải: (VOH) - Theo Tiến Luật chia sẻ, anh và Thu Trang hay xảy ra cãi vã và giận hờn. Trong một lần mâu thuẫn, anh phải nhờ đến người anh em này để làm hòa với vợ.
Thu Trang – Tiến Luật trở lại sân khấu kịch với vở mới "Tình lá diêu bông": (VOH) - Sau nhiều dự án điện ảnh và phim sitcom, Tiến Luật - Thu Trang trở lại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ với vở "Tình lá diêu bông"" - một phiên bản chuyển thể kịch từ vở cải lương cùng tên.