Thu Trang và Tiến Luật xảy ra mâu thuẫn, người này đã có công hòa giải

(VOH) - Theo Tiến Luật chia sẻ, anh và Thu Trang hay xảy ra cãi vã và giận hờn. Trong một lần mâu thuẫn, anh phải nhờ đến người anh em này để làm hòa với vợ.

Thu Trang và Tiến Luật được biết đến là cặp đôi hạnh phúc của showbiz và còn rất thành công trong các hoạt động nghệ thuật. Tuy vào nghề sớm hơn vợ nhưng Tiến Luật lại mất nhiều năm mới có thể tỏa sáng. Tuy nhiên, anh chưa bao giờ cảm thấy ganh tị hay chạnh lòng với Thu Trang mà luôn hỗ trợ bà xã hết mình trong công việc.

VOH-Thu-Trang-Tien-Luat-1

Trong buổi họp báo vừa qua, Tiến Luật và Thu Trang đã có những chia sẻ về bí quyết giữ lửa hạnh phúc gia đình. Tiến Luật cho biết, gia đình anh cũng giống với mọi người, hai vợ chồng hay cãi vã và giận hờn nhau. "Tôi và Trang gây gổ nhau suốt. Tuy nhiên, chúng tôi chưa bao giờ có suy nghĩ tiêu cực mà luôn có ý thức vun đắp, sẵn sàng từ bỏ cái tôi vì gia đình. Lúc mới quen, tôi không bao giờ nhún nhường Trang đâu. Nếu cãi nhau, tôi sẽ làm lớn chuyện, bảo vệ cái tôi của mình trước, sau đó mới xin lỗi cô ấy. Bây giờ, tôi nhường vợ hết. Từ khi có con, chúng tôi không bao giờ gây lộn trước mặt con.

Trong thời gian yêu nhau, chúng tôi chia tay hàng nghìn lần. Gần đám cưới, đặt tiệc rồi mà Trang còn tính huỷ. Thậm chí, tôi còn gọi điện thoại tới nhà hàng định huỷ đặt bàn. Khi biết nếu huỷ tiệc, sẽ bị mất 40% tiền đặt cọc nên Thu Trang chấp nhận làm hòa, không đòi chia tay nữa", nam diễn viên chia sẻ.

VOH-Thu-Trang-Tien-Luat-2

Sau hơn 10 năm về chung một nhà, Tiến Luật và Thu Trang có một cuộc sống khá êm ấm. Cả hai chưa lần nào xảy ra mâu thuẫn lớn mà chỉ là những xung đột nhỏ trong suy nghĩ của hai người. Họ thừa nhận mình chưa phiền lòng đối phương vì điều gì.

Đồng thời, Tiến Luật cũng lần đầu tiết lộ về chuyện sóng gió gia đình mà nguyên nhân là do chính bản thân anh. Vì sự nhiệt tình, quan tâm của Tiến Luật đến bạn bè, người hâm mộ mà anh đã khiến Thu Trang nổi giận. Anh kể: "Không có chuyện Trang ghen tuông vô cớ nhưng cũng có khi hiểu lầm. Tôi có nhiều fan nữ và tính tôi lại cởi mở, tôn trọng mọi người. Để có ngày hôm nay, tôi đã trải qua nhiều năm khó khăn vì thế tôi cảm ơn tình cảm khán giả dành cho mình. Khi khán giả quan tâm, hỏi han, tôi nhất định sẽ trả lời chu đáo. Ví dụ, họ nhắn nhớ tôi, tôi cũng nhắn nhớ họ. Họ chúc tôi ngủ ngon, tôi cũng chúc lại.

Trang đọc được những tin nhắn đó thì không vui. Có lần, tôi cáu cho rằng đó là chuyện riêng tư, cô ấy không có quyền mở điện thoại của tôi. Trang đã phản ứng rất dữ. Cô ấy không nói chuyện, không ngủ chung với tôi.

Tôi biết tính Trang, nếu căng thẳng, sẽ đi ra khỏi nhà. Nếu tôi để chuyện này xảy ra thì gia đình tôi sẽ nổi sóng gió. Mẹ tôi sẽ đau khổ, khóc lóc vì tôi. Hình ảnh tôi trong các em mình sẽ thê thảm. Tôi quyết định ra khỏi nhà lúc 11h đêm để thoát khỏi cuộc chiến tranh lạnh với vợ.

Đến 3h sáng, tôi chờ mãi vẫn không có cuộc gọi, tin nhắn của vợ. Tôi không biết đi đâu khi trong túi không có tiền. Để có tiền thuê khách sạn, tôi phải vay của đứa em chỉnh nhạc. Nằm ở khách sạn, tôi không ngủ được. Tôi sợ sáng mai về, chắc chắn nhà sẽ có chuyện lớn. Tôi vội vã gọi điện cho Trấn Thành.

Trấn Thành yêu cầu tôi cam kết nói sự thật vì không chấp nhận bênh bậy. Cậu ấy mắng tôi sai lầm khi nhắn tin quá tình cảm với fan. Nghe chuyện của tôi xong, Trấn Thành đã lái xe từ quận 7 sang quận Tân Phú, gọi điện cho Trang ra ngoài nói chuyện từ khuya đến 9h sáng.

Nhờ cuộc nói chuyện của Trấn Thành, tôi trở về nhà yên ổn và Trang không còn giận tôi nữa. Từ đó, tôi hạn chế nhắn với fan như thế. Nếu có giao lưu với fan, tôi trực tiếp "comment" chứ không "inbox"". (Theo Zing.vn)

VOH-Thu-Trang-Tien-Luat-3

Trấn Thành và Thu Trang vốn là bạn học cùng trường ĐH Sân Khấu Điện Ảnh TP.HCM. Thu Trang từng cho biết cô và Trấn Thành, Trường Giang chơi rất thân với nhau lại còn thường xuyên làm việc chung nên càng thêm gần gũi hơn.

Nói về Trấn Thành, Thu Trang thường dành cho anh những lời khen ngợi. Dù ông xã Hari có tính hoạt ngôn và chuyện gì cũng nói nhưng lại rất tốt bụng. "Trấn Thành không bỏ bạn. Khi bạn gặp khó khăn chỉ cần nói 1 tiếng là Thành qua giúp liền. Thành có thể sẵn sàng giúp mình bất cứ chuyện gì, bất cứ ở đâu, bất cứ thời gian nào một cách vô điều kiện. Đã là bạn với Trấn Thành thì biết chắc là Thành không bao giờ bỏ mình", Thu Trang tiết lộ (Theo Soha.vn)

VOH-Thu-Trang-Tien-Luat-5

Chính vì là bạn bè thân thiết nhiều năm, nên Trấn Thành rất thân thiết và trân quý gia đình Thu Trang. Khi chứng kiến cảnh vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật cãi nhau, anh cũng không thể bỏ mặt mà đến đàm phán để giúp họ làm lành lại với nhau. Cuộc sống hôn nhân êm đẹp của Thu Trang - Tiến Luật một phần chắc phải nhờ công của Trấn Thành rồi đây!

Sao Việt hôm nay 18/3: Thu Trang lên tiếng việc mang thai, Võ Hạ Trâm bật mí thú vị trong hôn nhân: (VOH) - Trước tin đồn mình sắp sinh con lần hai, Thu Trang cho biết: 'Tôi chưa có thai đâu'.
Trấn Thành muốn khàn giọng vì 'khẩu chiến' với Khả Như và Lê Dương Bảo Lâm: (VOH) - Những màn tranh cãi đầy kịch tính và thú vị giữa Trấn Thành và khách mời cùng các siêu nhí hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thư giãn.