Thu Trang – Tiến Luật trở lại sân khấu kịch với vở mới "Tình lá diêu bông"

(VOH) - Sau nhiều dự án điện ảnh và phim sitcom, Tiến Luật - Thu Trang trở lại sân khấu kịch Thế Giới Trẻ với vở "Tình lá diêu bông"" - một phiên bản chuyển thể kịch từ vở cải lương cùng tên.

​​​Câu chuyện kể về một gia đình bốn chị em​ mồ côi cha mẹ,​ bị cái nghèo và cuộc đời ​vần vũ, tạo ​nên bốn số phận, bốn tính cách​ khác nhau. ​Chị cả​ Hai Thương (nghệ sĩ Tú Sương) – người đã​ hi sinh cả một đời con gái,​ nuôi dưỡng, dạy dỗ các em​. ​​

Vai Ba Mến do ​Thu Trang thể hiện, gây ấn tượng mạnh bởi ​hai mặt cảm xúc của nhân vật, vừa ​dạt dào yêu thương các chị em,​ nhưng​ vừa ích kỷ​ và chỉ nghĩ cho cuộc sống riêng của mình​, để rồi dẫn đến những hậu quả đau thương, đè nặng mãi về sau​.

Hoa hậu hài "Thu Trang" đã một lần nữa chứng minh được: cô có thể làm khán giả không chỉ cười, mà còn có thể đau đến rơi nước mắt.

​Tiến Luật xuất hiện vào vai Năm Thiến - gã thiến heo suốt ba năm ròng rã theo đuổi Hai Thương trong vô vọng. Nhưng bằng nét duyên của mình, anh đã làm cho không khí vỡ diễn bớt nặng nề hơn, khi cả khán phòng cười không ngớt trước những màn đối đáp dí dỏm của anh.

Tiến Luật vào vai Năm Thiến. 

Thu Trang lấy nước mắt khán giả.

Khương Ngọc mang đến những phân đoạn vui nhộn. 

Hai năm trước ,đạo diễn - NSƯT Hữu Quốc đã dựng vở diễn này từ sân khấu kịch 5B. Đây cũng là lần đầu tiên Hữu Quốc xuất hiện với vai trò là đạo diễn sân khấu.

Nhưng sau một thời gian ngừng diễn, đạo diễn quyết tâm làm mới và làm sống lại vở diễn này trên sân khấu kịch Thế Giới Trẻ với dàn diễn viên như Thu Trang, Tiến Luật, Khương Ngọc, Hồng Trang, Diệu Nhi, Trần Huy Anh và đặc biệt với sự góp mặt của bé Kim Thư (bé Nắng - nhân vật chính trong bộ phim cùng tên)