Việt Hương – Hồng Đào mách chị em cách “làm vợ”

(VOH) - Việt Hương cùng Hồng Đào cùng chia sẻ bí quyết để giữ “lửa” cho cuộc sống hôn nhân trong chương trình ”Làm vợ phải thế".

Với hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Hồng Đào và Việt Hương được công chúng ghi nhận như hai điểm son nổi bật của văn nghệ Việt Nam. Không chỉ chứng minh thực lực qua các vở diễn, Hồng Đào và Việt Hương còn là những người phụ nữ “toàn năng” khi thu vén đong đầy giữa gia đình và công việc.

Thế nhưng, để ngày một viên mãn trong cuộc sống hôn nhân, cả hai nữ nghệ sĩ cũng từng trải qua những sóng gió, khó khăn.

Bộ ba "gỡ rối" Việt Hương, Hồng Đào, Đại Nghĩa.  

Mang nỗi niềm của người phụ nữ, Hồng Đào và Việt Hương sẽ dẫn dắt các khách mời nữ và cùng họ trải lòng, tranh đấu cho hạnh phúc gia đình. Với hai cá tính khác nhau, Hồng Đào và Việt Hương hứa hẹn đưa đến những góc nhìn đa chiều, mâu thuẫn để từ đó tìm ra lời đáp cho hôn nhân.

Cặp vợ chồng Đỗ An - Lê Thuý

Quốc Cơ - Hồng Phượng

Tính đến thời điểm hiện tại, các cặp đôi nghệ sĩ xác nhận tham gia chương trình là: Dustin Nguyễn - Bebe Phạm, Đỗ An - Lê Thuý, hoa hậu Lưu Diễm Hương cùng chồng , vợ chồng Hoàng Bách, Kha Ly - Thanh Duy, Thanh Thuý - Đức Thịnh, Đăng Khôi - Thuỷ Anh, Quốc Cơ - Hồng Phượng và nhiều bộ đôi gây bão showbiz khác.

“Là vợ phải thế” bao gồm 13 tập được phát sóng vào tối thứ Ba hàng tuần lúc 21:45 trên kênh HTV7, bắt đầu từ 16/05/2017.