Lui về sau ánh hào quang, cuộc sống của Thủy Tiên và Công Vinh sung túc như thế nào?

(VOH) - Cuộc sống bình yên của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh giữa showbiz đầy thị phi vẫn luôn khiến bao người ngưỡng mộ khi vừa hạnh phúc vừa sung túc.

Được mệnh danh là cặp đôi "Beck-Vic Việt Nam", cuộc sống của Công Vinh và Thủy Tiên luôn nhận được sự chú của công chúng. Dù không còn tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật như trước nhưng những thông tin về cặp đôi trai tài gái sắc này vẫn trở thành chủ đề hot trên các mặt báo.

Sau 5 năm kết hôn, Thủy Tiên và Công Vinh đã xây dựng hình tượng cặp đôi vàng trong làng giải trí Việt. Giờ đây họ đã là một cặp đôi quyền lực khi không chỉ nổi tiếng, đức hạnh mà còn tích lũy được khối tài sản khủng sau nhiều năm "lăn lộn trong showbiz".

VOH-cong-vinh-thuy-tien-tai-san-1

Hiện tại, dù đã lùi về sau ánh hào quang nhưng Công Vinh và Thủy Tinh lại có cuộc sống vô cùng sung túc. Cả hai đang sinh sống trong căn biệt thự sang trọng tại TP.HCM. Ngôi nhà nằm ven sông, rộng 300m2, có 5 phòng ngủ. Phía trong ngôi biệt thự, cặp đôi dành hẳn 100m2 để trồng rau sạch. Được biết, giá trị của căn biệt thự này lên đến 22 tỷ đồng.

VOH-cong-vinh-thuy-tien-tai-san-2

VOH-cong-vinh-thuy-tien-tai-san-3

VOH-cong-vinh-thuy-tien-tai-san-4

Bên cạnh tình yêu âm nhạc của Thủy Tiên hay niềm đam mê bóng đá của Công Vinh, cả hai có chung sở thích là siêu xe và sở hữu nhiều chiếc xe bạc tỷ. Từ tháng 4/2012, Công Vinh và Thủy Tiên trở thành đại sứ cho một thương hiệu xe đình đám. Cặp đôi tậu ngay xe sang trị giá 2,3 tỷ đồng làm phương tiện đi lại. Hiện tại cả hai còn sở hữu xế hộp 5 tỷ.

VOH-cong-vinh-thuy-tien-tai-san-5

VOH-cong-vinh-thuy-tien-tai-san-6

VOH-cong-vinh-thuy-tien-tai-san-7

Vừa qua, Thủy Tiên tiết lộ cô đang ở biệt thự, đi xe sang, nghỉ dưỡng tại khách sạn xa hoa, mua túi xách đắt đỏ trên thế giới và trong tài khoản có cả trăm tỷ... Chính vì thế Thủy Tiên cảm thấy mình như đang tận hưởng cuộc sống giàu có nhất thế giới. Một tháng vợ chồng nữ ca sĩ có thể chi đến 200 triệu đồng. Thủy Tiên cho biết số tiền đó không chi tiêu sinh hoạt gia đình mà còn cho gia đình hai bên và trả tiền cho nhân viên. 

VOH-cong-vinh-thuy-tien-tai-san-

VOH-cong-vinh-thuy-tien-tai-san-9

Dù có cuộc sống giàu có nhưng Công Vinh và Thủy Tiên vẫn luôn giữ nếp sống đơn giản, không cầu kì. Hai vợ chồng Vinh - Tiên còn thường làm từ thiện và giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn. Không còn thương xuyên ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Thủy Tiên hầu hết dành thời gian cho gia đình và thỉnh thoảng cô sẽ tham gia các khóa tu ở nước ngoài. 

VOH-cong-vinh-thuy-tien-tai-san-10

10 năm gắn bó bên nhau, cả hai vẫn giữ được tình cảm vẹn nguyên như thuở ban đầu. Bỏ qua những thị phi chốn showbiz hay những hào nhoáng xung quanh cuộc sống, vợ chồng Thủy Tiên đang có một cuộc hôn nhân yên bình và đáng trân trọng.

MC Quyền Linh khoe ảnh con gái cao hơn bố, Thủy Tiên - Công Vinh dạy ái nữ đi xe đạp: (VOH) - Khoe ảnh cả nhà đi du lịch, điều mà mọi người chú ý chính là chiều cao vượt trội của con gái lớn nhà Quyền Linh. Thủy Tiên - Công Vinh chia sẻ hình ảnh tập con gái cưng đi xe đạp cùng các bạn.
Đang êm ấm bên gia đình nhỏ, Thủy Tiên bỗng thích đối diện với cô đơn, hạnh phúc một mình: (VOH) - Dòng trạng thái chia sẻ về việc muốn 'đối diện với cô đơn, làm quen với việc một mình trong hạnh phúc' của Thủy Tiên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.