Đang êm ấm bên gia đình nhỏ, Thủy Tiên bỗng thích đối diện với cô đơn, hạnh phúc một mình

(VOH) - Dòng trạng thái chia sẻ về việc muốn 'đối diện với cô đơn, làm quen với việc một mình trong hạnh phúc' của Thủy Tiên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Sau thời gian bận rộn với công việc, Thủy Tiên đã dành thời gian để du lịch nước ngoài. Trong lần này, cô chỉ đi một mình mà không có chồng và con gái bên cạnh. Mới đây, nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh bình yên uống cà phê tại bảo tháp Boudhanath (Nepal). Bên cạnh hình ảnh mộc mạc, giản dị của Thủy Tiên, điều mà mọi người chú ý đó là dòng trạng thái giãi bày về sở thích đi du lịch một mình cũng như việc tự mình gặm nhắm nỗi cô đơn.

VOH-thuy-tien-co-don-1

Trên trang cá nhân, giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng bộc bạch: "Có 1 cô gái rất thích đi nước ngoài 1 mình… đối diện với nỗi cô đơn chính là cảm giác tự do, tự tại lạ kỳ… thật ra; bình yên đến từ bên trong… Đừng tìm nó bên ngoài.

Con người luôn có thói quen tồn tại kiểu hạnh phúc của họ luôn bị phụ thuộc vào 1 ai đó… nhưng họ luôn bị buộc chào đời hay lìa bỏ cuộc sống này chỉ một mình… không có ai đi cạnh… chẳng gì có thể đau khổ hơn, thế nên người ta luôn sợ sệt và khóc lóc ngày lọt lòng mẹ và đau khổ khi đối diện với giây phút lìa trần. Vậy nên hãy luôn tập làm quen với việc 1 mình trong hạnh phúc.

P/S: Trong 1 buổi sáng ở Boudhanath uống ly Capuchino một mình cảm thấy hạnh phúc vô cùng tận”.

Điều này đã khiến cho nhiều người không khỏi bất ngờ vì hiện tại Thủy Tiên đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cựu cầu thủ Công Vinh và con gái Bánh Gạo, nhưng cô lại cho biết cô muốn đối diện với cô đơn một mình. Đồng thời, người đẹp cũng tiết lộ mỗi người nên "tập làm quen với việc 1 mình trong hạnh phúc".

VOH-thuy-tien-co-don-2

Trước dòng trạng thái này của Thủy Tiên, nhiều người cảm thấy đồng cảm với nữ ca sĩ. Đồng thời, bà xã Công Vinh còn tâm sự: "Khi trong tâm mình bình an thì nơi nào cũng an lạc. Năng lượng nhiều cũng khó chuyển tâm còn xáo động".

Thủy Tiên và Công Vinh kết hôn vào năm 2011 và đã cùng nhau có chung một cô con gái nhỏ là bé Bánh Gạo. Vì muốn giữ sự bình yên cho con nên từ khi sinh ra đến nay, Bánh Gạo chưa lần nào lộ mặt trước công chúng. Đồng thời, chuyện có bố mẹ là người nổi tiếng cũng khiến Thủy Tiên lo ngại vì không muốn tính cách của con bị ảnh hưởng từ việc này. Kết hôn được 8 năm, nhưng đến nay vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên vẫn giữ lửa hạnh phúc và có một cuộc sống hôn nhân viên mãn đáng ngưỡng mộ.

VOH-thuy-tien-co-don-3

Có gia đình nhỏ êm ấm là thế nhưng Thủy Tiên vẫn chất chứa nỗi cô đơn và có sở thích đi du lịch một mình. Trước đó, cô cũng nhiều lần đến thăm những miền đất Phật như Nepal, Bhutan... để tìm sự bình yên trong tâm hồn.

VOH-thuy-tien-co-don-4

VOH-thuy-tien-co-don-5

Sau mỗi chuyến đi, cô cảm thấy cuộc đời này thật đẹp và bình yên đến lạ. Có lẽ điều này đã ảnh hưởng đến suy nghĩ và cách sống của cô. Giữa showbiz ồn ào, xô bồ, Thủy Tiên luôn giữ cho mình một cuộc sống giản dị, không phô trương và bình yêu tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng cùng con gái nhỏ.

Con gái Thủy Tiên bị phạt úp mặt vô tường chỉ vì nói mẹ 'dữ như cọp': Đoạn hội thoại thú vị và hình phạt mà Thủy Tiên dành cho con gái đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Tội nghiệp bé Bánh Gạo, chỉ vì nói lên sự thật mà phải bị mẹ phạt như thế này đây.
Con gái Công Vinh - Thủy Tiên được khen ngợi vì hành động này: Con gái Công Vinh - Thủy Tiên nay đã lớn phổng phao còn biết giúp đỡ 'bà nghèo'.