MC Quyền Linh khoe ảnh con gái cao hơn bố, Thủy Tiên - Công Vinh dạy ái nữ đi xe đạp

(VOH) - Khoe ảnh cả nhà đi du lịch, điều mà mọi người chú ý chính là chiều cao vượt trội của con gái lớn nhà Quyền Linh. Thủy Tiên - Công Vinh chia sẻ hình ảnh tập con gái cưng đi xe đạp cùng các bạn.

MC Quyền Linh

Trong dịp sinh nhật lần thứ 13 của con gái lớn Lọ Lem, cả gia đình Quyền Linh đã cùng nhau đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Trên trang cá nhân của mình, bà xã Quyền Linh đã gửi lời chúc mừng đến con gái đầu lòng: "Long Hải - Hồ Tràm, những ngày ngập tràn niềm vui. Đây là một kỳ nghỉ ngắn ngày của các gia đình, các bạn học cùng lớp con gái Thảo Linh (Lọ Lem) và cũng là dịp sinh nhật lần thứ 13 của Thảo Linh. Happy birthday con gái".

VOH-con-gai-quyen-linh-thuy-tien-1

VOH-con-gai-quyen-linh-thuy-tien-2
Con gái Quyền Linh càng lớn càng xinh xắn. (Nguồn: Internet)

Bên cạnh những lời chúc mừng sinh nhật, cư dân mạng cũng không quên dành lời khen ngợi trước dáng vẻ lớn phổng phao và ngày càng xinh đẹp của con gái Quyền Linh. Đặc biệt, Lọ Lem giờ đã cao hơn bố và sở hữu đôi chân dài miên man. Với vẻ ngoài nổi bật cùng chiều cao vượt trội Thảo Linh được dự đoán sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá ở các cuộc thi nhan sắc trong  tương lai.

VOH-con-gai-quyen-linh-thuy-tien-3
Giờ đây, cô bé đã cao hơn cả bố của mình khiến ai cũng ngạc nhiên. (Nguồn: Internet)

VOH-con-gai-quyen-linh-thuy-tien-4
Hai cô công chúa nhà Quyền Linh - Dạ Thảo luôn nhận được nhiều lời khen ngợi khi sở hữu ngoại hình xinh đẹp. (Nguồn: Internet)

Lọ Lem (tên thật là Thảo Linh), dù chỉ mới 13 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu một đôi chân thon dài đúng chuẩn người mẫu. Lọ Lem có một gương mặt xinh xắn, toát lên vẻ dịu dàng, đôi mắt sáng và mái tóc đen dài. Không chỉ xinh đẹp, ngoan ngoãn, ái nữ nhà Quyền Linh còn có thành tích học tập tốt và có khiếu ăn nói duyên dáng được thừa hưởng từ bố của mình.

VOH-con-gai-quyen-linh-thuy-tien-5
Cách đây vài tháng, Lọ Lem chỉ mới bằng bố nhưng giờ cô bé đã cao thêm rồi.
(Nguồn: Internet)

VOH-con-gai-quyen-linh-thuy-tien-6
Thảo Linh sở hữu gương mặt hài hòa, đường nét dịu dàng. (Nguồn: Internet)

VOH-con-gai-quyen-linh-thuy-tien-7
Cùng đôi chân dài thẳng tắp đáng mơ ước. (Nguồn: Internet)

Thủy Tiên - Công Vinh

Thủy Tiên và Công Vinh kết hôn vào năm 2014 sau 8 năm chung sống và Bé Bánh Gạo chính là trái ngọt duy nhất của hai vợ chồng. Hiện tại, công chúa nhỏ nhà Thủy Tiên đã được 6 tuổi và nhưng hai vợ chồng vẫn chưa lần nào để lộ mặt bé. 

Mới đây, Thủy Tiên chia sẻ một số hình ảnh tình cảm giữa Công Vinh và con gái. Theo đó, chân sút nổi tiếng đang ân cần tập cho con gái rượu chạy xe đạp. Bên cạnh đó, giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng còn tự hào khoe Bánh Gạo rất thông minh, biết chạy xe chỉ sau 1 ngày tập chạy.

VOH-con-gai-quyen-linh-thuy-tien-8
Công Vinh tận tâm giúp con gái chạy xe đạp. (Nguồn: Internet)

"Chiều mát, ba ẻm vừa chở đi mua xe đạp về là tập xe cho ẻm luôn, sợ 2 ba con buồn nên chạy theo động viên, ai dè vừa ra cửa là hội chị em bạn hàng xóm đã đứng sẵn chờ ẻm.. Ẻm càng sợ run rẩy là hội chị em bạn càng đồng thanh “Gạo ơi.. cố lên” cứ thế mà bạn nó theo dí sát nó tập 2 tiếng đồng hồ..

Trộm vía tập xe có 1 buổi là biết chạy luôn, bạn nó bảo “Trời Gạo ghê quá, con tập 1 tháng, bạn này tập 2 tuần mới biết chạy mà Gạo tập có 1 ngày là biết chạy” giờ thì tung tăng chiều nào cũng đạp như bay cùng bạn. Công nhận tuổi thơ dữ dội, không thua gì mẹ nó", Thủy Tiên chia sẻ.

VOH-con-gai-quyen-linh-thuy-tien-9

Không chỉ Thủy Tiên mà ông xã cô cũng hạnh phúc khoe khoảnh khắc chu đáo giúp con gái chạy xe. Công Vinh cho biết: "Tập xe đạp cho con gái rượu, gần 2 tiếng đồng hồ mệt vã mồ hôi, được cái hội chị em bạn trong xóm của con gái theo cổ vũ động viên “ Gạo ơi cố lên “ từ khi bắt đầu cho đến kết thúc.. trộm vía nhờ vậy mà tập đúng 1 buổi là con biết chạy luôn.. kỷ niệm đẹp tuổi thơ con nhé".

VOH-con-gai-quyen-linh-thuy-tien-10

VOH-con-gai-quyen-linh-thuy-tien-11
Với sự thông minh của mình, con gái Thủy Tiên đã có thể chạy xe cùng các bạn chỉ sau 1 ngày tập. (Nguồn: Internet)

Dù cả hai đều bận rộn với công việc nhưng họ vẫn dành thời gian ở bên và chơi đùa cùng con cái mỗi khi rảnh rỗi. Hạnh phúc giản đơn giữa showbiz đầy thị phi của vợ chồng nhà "Becks - Vic Việt Nam" luôn khiến bao người phải ngưỡng mộ. 

Khoe ảnh gia đình đi du lịch, hai con gái của Quyền Linh khiến khán giả phải trầm trồ: Dù còn nhỏ tuổi nhưng hai cô công chúa nhà Quyền Linh lại gây chú ý khi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng chiều cao ấn tượng.
Con gái Công Vinh - Thủy Tiên được khen ngợi vì hành động này: Con gái Công Vinh - Thủy Tiên nay đã lớn phổng phao còn biết giúp đỡ 'bà nghèo'.