Khoe ảnh gia đình đi du lịch, hai con gái của Quyền Linh khiến khán giả phải trầm trồ

Dù còn nhỏ tuổi nhưng hai cô công chúa nhà Quyền Linh lại gây chú ý khi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn cùng chiều cao ấn tượng.

Mới đây, bà xã Quyền Linh đã đăng tải những bức ảnh gia đình mình cùng nhau đi du lịch ở TP. Vinh (Nghệ An) và Mộc Châu (Sơn La). Dù bận rộn với công việc nhưng hai vợ chồng anh vẫn dành thời gian để đi chơi cùng gia đình trong dịp cuối năm.

Trong ảnh, gia đình Quyền Linh đã có những giây phút vui vẻ và hạnh phúc bên nhau. Vợ chồng anh cùng hai cô con gái đã đi ngắm hoa tam giác mạch và thăm thú các bản làng vùng cao. 

VOH-con-gai-Quyenh-Linh-1
Gia đình Quyền Linh tranh thủ thời gian đi du lịch cùng nhau. (Nguồn: facebook Dạ Thảo)

VOH-con-gai-Quyenh-Linh-2
Anh và hai con gái vui vẻ cùng các bé trong bản làng. (Nguồn: facebook Dạ Thảo)

Bên cạnh đó, điều thu hút sự chú ý của mọi người chính là hai cô công chúa nhà Quyền Linh - Dạ Thảo. Trong bộ trang phục dân tộc, hai bé Lọ Lem và Hạt Dẻ vô cùng dễ thương và nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người bởi nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao đáng ngưỡng mộ.

VOH-con-gai-Quyenh-Linh-3

VOH-con-gai-Quyenh-Linh-4
Hai cô con gái của Quyền Linh xinh xắn trong bộ trang phục dân tộc. 
(Nguồn: facebook Dạ Thảo)

VOH-con-gai-Quyenh-Linh-5

VOH-con-gai-Quyenh-Linh-6
Lọ Lem và Hạt Dẻ bây giờ đã lớn phổng phao và sở hữu chiều cao vượt trội như thế này. (Nguồn: facebook Dạ Thảo)

Đặc biệt là cô chị Lọ Lem (tên thật là Thảo Linh), dù chỉ mới 15 tuổi nhưng cô bé đã sở hữu một đôi chân thon dài đúng chuẩn người mẫu. Nhiều ý kiến cho rằng, với nhan sắc xinh đẹp cùng chiều cao vượt trội như thế này Thảo Linh hứa hẹn sẽ trở thành một hotgirl, người mẫu hay hoa hậu trong tương lai.

VOH-con-gai-Quyenh-Linh-7

VOH-con-gai-Quyenh-Linh-8
Con gái lớn nhà Quyền Linh gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp. (Nguồn: facebook Dạ Thảo)

VOH-con-gai-Quyenh-Linh-9

VOH-con-gai-Quyenh-Linh-10
Cô bé còn sở hữu đôi chân dài miên man làm bao người ghen tị. 
(Nguồn: facebook Dạ Thảo)

VOH-con-gai-Quyenh-Linh-11
Sở hữu ngoại hình nổi bật, Lọ Lem còn được mọi người gọi yêu với cái tên "Hoa hậu thân thiện". (Nguồn: facebook Dạ Thảo)

VOH-con-gai-Quyenh-Linh-12

VOH-con-gai-Quyenh-Linh-13
Cô con gái thứ hai Hạt Dẻ cũng xinh xắn không thua kém chị của mình. Cô bé sở hữu làn da trắng cùng đôi mắt sáng, to tròn. (Nguồn: facebook Dạ Thảo)

Ngoài ra, một điều khác mà mọi người chú ý chính là đôi dép tổ ong "huyền thoại" của Quyền Linh. Nó chính là "vật bất li thân" của nam MC vì dù là đi làm, đi quay hay đi chơi anh cũng đều chọn mang nó. Theo như chia sẻ của Quyền Linh, anh có sở thích đi dép tổ ong vì từ nhỏ khi còn nghèo khổ, anh đã gắn liền với nó. Đồng thời, vì dép tổ ong đơn giản, thoải mái và thuận tiện nên rất được Quyền Linh ưa chuộng.

VOH-con-gai-Quyenh-Linh-19
Đôi dép tổ ong gắn bó với Quyền Linh trong mọi nẻo đường từ lúc anh nghèo khó đến khi giàu có trở thành "MC triệu đô". (Nguồn: facebook Dạ Thảo)

VOH-con-gai-Quyenh-Linh-14
Hình ảnh Thảo Linh với dung mạo xinh xắn. Cô bé được dự đoán sẽ có tầm ảnh hưởng trong các cuộc thi nhan sắc sau này. (Nguồn: Internet)

VOH-con-gai-Quyenh-Linh-15
Không chỉ xinh đẹp, Thảo Linh còn là một cô bé thông minh, người có khiếu ăn nói lưu loát và hiểu biết. (Nguồn: Internet)

VOH-con-gai-Quyenh-Linh-16
Hai chị em Lọ Lem - Hạt Dẻ ngoài đời thường. Nhiều người đã khen ngợi Quyền Linh và Dạ Thảo khéo chăm con nên cả hai cô bé đều xinh đẹp và cao ráo. (Nguồn: Internet)

Giàu có, quyền lực nhưng Quyền Linh lại có sở thích đi dép tổ ong vì lí do này: Là một MC nổi tiếng, sở hữu khối tài sản 'khủng' nhưng Quyền Linh vẫn luôn giữ nếp sống dân dã và anh thường gắn liền với những đôi dép tổ ong giản dị.
Ngắm nhìn căn biệt thự ngập tràn sắc xanh của MC Quyền Linh sau khi tu sửa: Nổi tiếng và giàu có nhưng căn biệt thự 22 tỷ đồng của MC Quyền Linh lại được trang trí theo phong cách dân dã, ngập tràn sắc xanh.