Đông Nhi xác nhận chuyện đám cưới: 'Cũng sớm thôi'

VOH - Sau khi được cầu hôn, Đông Nhi cuối cùng cũng đã xác nhận chuyện đám cưới.

Mới đây, Đông Nhi có mặt tại buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc đại nhạc hội ASEAN - Nhật Bản ở Hà Nội. Kể từ khi xuất hiện, Đông Nhi liên tục nở nụ cười khi được mọi người hỏi thăm về chuyện tình cảm với Ông Cao Thắng.

VOH-Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang-1
Đông Nhi có mặt tại buổi họp báo giới thiệu đêm nhạc đại nhạc hội ASEAN

Trước những câu hỏi xung quanh về việc tổ chức đám cưới với Ông Cao Thắng, Đông Nhi khá chần chừ, sau đó cô vui vẻ chia sẻ với cánh phóng viên: "Chúng tôi đang lên kế hoạch cho đám cưới. Chắc cũng sớm thôi". Tuy nhiên, khi được hỏi chi tiết hơn về đám cưới thì nữ ca sĩ từ chối chia sẻ nhưng hứa nhất định sẽ thông báo khi phù hợp với tất cả mọi người.

VOH-Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang-2
Sau màn cầu hôn "gây bão" dư luận, Đông Nhi cho biết cô và Ông Cao Thắng đang lên kế hoạch chuẩn bị cho đám cưới.

Chia sẻ thêm về quyết định yêu nhau đến 10 năm mới nhận lời cầu hôn và chuẩn bị đám cưới, Đông Nhi cho biết: "Chúng tôi muốn xác định kỹ càng và rõ ràng trước khi đi đến hôn nhân vì đó là điều rất hệ trọng và thiêng liêng. Thời điểm này, tôi và anh ấy đều thấy mọi thứ đã sẵn sàng rồi".

 

VOH-Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang-3

Trở về sau chuyến lưu diễn ở Mỹ sau màn hôn vào đầu tháng 7, Ông Cao Thắng - Đông Nhi đã bị các fan phục kích chuẩn bị sẵn trang phục, nhẫn, rượu, quà và bắt họ tổ chức lễ cưới. Vốn là những người chiều fan nên cả hai đã đồng ý thực hiện thử thách dễ thương này.

VOH-Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang-4
Đông Nhi - Ông Cao Thắng tổ chức đám cưới ở sân bay

Tình yêu của Đông Nhi và Ông Cao Thắng được ví như là thanh xuân của rất nhiều người trẻ, một thập kỷ với bao nhiêu điều đã trải qua nhưng tình cảm của cả hai thì mãi vẫn không thay đổi được. Chắc chắn đám cưới của cặp đôi "trai tài gái sắc" sẽ là ngày vui được mong chờ nhất showbiz và quy tụ dàn sao Việt đến dự.

VOH-Dong-Nhi-Ong-Cao-Thang-5

Bị trẻ con hỏi thăm về giới tính, BB Trần đáp trả khiến người hâm mộ bật cười: ‘Lầy lội’ đến mức ‘troll’ cả trẻ con thế này thì chỉ có thể là thánh hài hước BB Trần mà thôi.
Phản ứng trái ngược của Hồ Ngọc Hà và Hạ Vi trong ngày cưới Cường Đô la - Đàm Thu Trang: Từng là tình cũ một thời của Cường Đô la nhưng khi đại gia phố núi kết hôn, hai bóng hồng này lại có phản ứng khác nhau khiến mọi người chú ý.