Bị trẻ con hỏi thăm về giới tính, BB Trần đáp trả khiến người hâm mộ bật cười

(VOH) - ‘Lầy lội’ đến mức ‘troll’ cả trẻ con thế này thì chỉ có thể là thánh hài hước BB Trần mà thôi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BB Trần vừa chia sẻ một câu chuyện dở khóc dở cười trong chuỗi series “Nhật ký đi bơi” của mình. Theo đó, “thánh chơi dơ” - biệt danh mà bạn bè thân thiết đặt cho BB Trần - cho biết rằng khi mình đang tập bơi thì gặp phải một cô bé tầm 5, 6 tuổi đến trước mặt và đặt một câu hỏi khó: “Chú ơi, chú là con trai hay con gái?”

voh-bb-tran-dap-tra-lay-loi-voh.com.vn-anh1
BB Trần chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười trong nhật ký đi bơi của mình

Nếu như với những người bình thường, khi gặp phải câu hỏi này sẽ cảm thấy bối rối vì không biết phải trả lời như thế nào để cô bé có thể hiểu mà không làm tổn thương tâm hồn ngây thơ của em. Nhưng với BB Trần thì khác, vốn nổi danh là “thánh lầy” của showbiz, nam nghệ sĩ đã có cách đáp trả không thể “lầy lội” hơn. Kết quả là sau khi nghe xong câu trả lời, cô bé đã hoàn toàn “ngơ ngác” và “bàng hoàng” vì vẫn chưa thể “cảm” hết những gì BB Trần chia sẻ.

voh-bb-tran-dap-tra-lay-loi-voh.com.vn-anh2
Đoạn chia sẻ của BB Trần nhận về rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ

Câu chuyện của BB Trần ngay sau khi vừa được chia sẻ đã nhận về hàng trăm nghìn lượt tương tác của người hâm mộ. Dù trước giờ mọi người vẫn biết BB Trần “lầy lội”, thẳng thắn nhưng “troll” đến cả trẻ em thế này thật đúng là điều không ai có thể nghỉ tới. Phía dưới phần bình luận, nhiều người còn đùa vui rằng câu trả lời của BB trần có thể khiến cô bé “sang chấn tâm lý” vì mãi suy nghĩ về câu trả lời.

voh-bb-tran-dap-tra-lay-loi-voh.com.vn-anh3

voh-bb-tran-dap-tra-lay-loi-voh.com.vn-anh4
Người hâm mộ đều "cạn lời" với câu trả lời của BB Trần

Đặc biệt, khán giả còn có dịp cười ná thở thêm một lần nữa trước màn đối đáp giữa BB Trần và Huỳnh Lập ở phần bình luận. Những tưởng BB đã “lầy” lắm rồi nhưng không ngờ Huỳnh Lập còn “mặn mà” hơn khi mách nước: “Dặm thêm, còn nếu như con đặt vị trí con là tâm lí của chú, thì con giống mẹ là con gái, nhưng con không thích ba con như mẹ con, mà con sẽ thích mẹ con như chú thích ba con vậy”.  Trước lời khuyên hết sức “hại não” của Huỳnh Lập, đến BB Trần cũng phải thừa nhận rằng “chắc cô bé sẽ phải trầm ngâm cho tới lớn”.

voh-bb-tran-dap-tra-lay-loi-voh.com.vn-anh5
Màn đối đáp đầy hài hước và thâm thúy giữa BB Trần và Huỳnh Lập

BB Trần là một trong những nghệ sĩ hài đầy tài năng của showbiz Việt. Không chỉ duyên dáng trong các vai diễn, BB Trần còn gây ấn tượng với công chúng qua khả năng giả gái tài tình của mình. Thậm chí, từ vóc dáng cho đến cách trang điểm của BB Trần xuất sắc đến mức có thể khiến các cô gái đều phải ghen tỵ. 

voh-bb-tran-dap-tra-lay-loi-voh.com.vn-anh6

voh-bb-tran-dap-tra-lay-loi-voh.com.vn-anh7
BB Trần rất khéo léo trong việc đóng giả các vai nữ

voh-bb-tran-dap-tra-lay-loi-voh.com.vn-anh8
Mỗi lần giả gái, BB Trần lại khiến hội chị em phát hờn vì quá đẹp

Có lẽ cũng chính vì vậy nên ngay khi gặp BB Trần, cô bé ngây thơ ấy phải hỏi lại để xác nhận cho rõ ràng nhưng không ngờ lại nhận về câu trả lời khiến bản thân còn hoang mang hơn trước khi hỏi.

BB Trần quyết dìm hàng đồng đội, công khai dáng ngủ ‘bá đạo’ của dàn sao ‘Running Man’ bản Việt: Đằng sau những pha gây cười của 'Chạy đi chờ chi' là giấc ngủ vội vàng bất chấp hình tượng của Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc,…

Dân mạng hoảng hốt vì loạt sao nam giả gái đẹp 'thần sầu', đến hotgirl còn chịu thua: Giả gái là một trong những cách để các sao nam thay đổi hình tượng của bản thân. Nhưng ngạc nhiên 1 điều là có những nam nghệ sĩ giả gái thành công tới nỗi ra dáng hơn cả những cô nàng thực sự