H’Hen Niê lên tiếng về tin đồn dừng đồng hành với Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 để về quê sinh con

(VOH) - Trước những tin đồn thất thiệt xoay quanh việc dừng đồng hành cùng Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, H’Hen Niê đã chính thức lên tiếng.

H’Hen Niê vốn là một trong những cô hoa hậu nhận được nhiều sự yêu thương của công chúng bởi nhan sắc xinh đẹp, tài năng và tấm lòng nhân ái. Vừa qua, khán giả còn có cơ hội nhìn thấy thêm một khía cạnh khác của H’Hen Niê khi cô tham gia các chương trình truyền hình thực tế, vận động sức khỏe. Đặc biệt, nàng hậu 27 tuổi còn đảm nhận vai trò host của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019, tìm kiếm người kế nhiệm mình.

voh-hhen-nie-dinh-chinh-tin-don-ve-que-sinh-con-voh.com.vn-anh1

voh-hhen-nie-dinh-chinh-tin-don-ve-que-sinh-con-voh.com.vn-anh2
Thời gian qua, H'Hen Niê tích cực tham gia các chương trình truyền hình thực tế

voh-hhen-nie-dinh-chinh-tin-don-ve-que-sinh-con-voh.com.vn-anh3
Và đảm nhiệm vị trí host của cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019

Trong suốt hành trình đồng hành cùng cuộc thi, H’Hen Niê chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng vì cách ứng xử khéo léo cùng thần thái đỉnh cao mỗi khi xuất hiện. Tuy nhiên, chỉ đang đi chưa được một nửa chặng đường thì vừa qua, H’Hen Niê bất ngờ thông báo về việc sẽ tạm dừng đồng hành cùng cuộc thi khiến người hâm mộ hết sức hoang mang. Theo đó, nàng hậu viết lên trang cá nhân: "Vì lý do sức khỏe nên thời gian tới Hen không thể đồng hành xuyên suốt trong Miss Universe Vietnam 2019. Xin mọi người thông cảm nhé, sẽ về quê nuôi cá và trồng thêm rau".

voh-hhen-nie-dinh-chinh-tin-don-ve-que-sinh-con-voh.com.vn-anh4
H'Hen Niê chia sẻ về việc dừng đồng hành cùng cuộc thi

Ngay sau khi thông tin này được đưa ra, mạng xã hội liền xuất hiện nhiều luồng ý kiến khác nhau. Nhiều người đặt nghi vấn lý do vì sao H’Hen Niê lại đột ngột tạm dừng chương trình khi chỉ mới bắt đầu như vậy? Phải chăng giữa nàng hậu và BTC chương trình có xảy ra xích mích gì hay không? Thậm chí, một số ý kiến còn cho rằng H’Hen Niê đang mang thai và về quê là để âm thầm sinh con cho bạn trai.

Sở dĩ có những tin đồn về việc H’Hen Niê mang thai là vì các đây không lâu, H’Hen Niê đã từng tiết lộ về chuyện hẹn hò với công chúng. Theo đó người đẹp tiết lộ rằng bạn trai hơn cô 3 tuổi, đang làm việc trong lĩnh vực truyền thông và cũng là mối tình đầu của cô. Việc H’Hen Niê ngày càng trở nên dịu dàng, quyến rũ hơn cũng được cho là vì đang yêu nên cô đã bắt đầu thay đổi hình ảnh.

voh-hhen-nie-dinh-chinh-tin-don-ve-que-sinh-con-voh.com.vn-anh5
Nàng hậu ngày càng quyến rũ kể từ sau khi hẹn hò

Trước những tin đồn thất thiệt về mình, tối ngày 1/10, H’Hen Niê liền lên tiếng trên trang cá nhân của mình để đính chính. "Cái gì mà đồn tôi có bầu vậy? Bậy quá rồi. Nói cho mọi người an tâm là chưa có, chưa có nhé. Nhớ nhé, chưa có. Tôi cũng đam mê làm mẹ lắm nhưng chưa đâu, làm việc lớn đã". – H-Hen Niê khẳng định.

voh-hhen-nie-dinh-chinh-tin-don-ve-que-sinh-con-voh.com.vn-anh6
Trước những tin đồn thất thiệt, H'Hen Niê đã thẳng thắn đáp trả

Có thể thấy, nàng hậu tỏ ra vô cùng bức xúc trước những tin đồn vô căn cứ về mình. Cô cũng cho biết thêm rằng việc mình về quê hương Đăk Lăk là để nghỉ ngơi dưỡng sức sau thời gian dài làm việc với cường độ cao. Thời gian qua, vì quá bận rộn với các công việc và lịch trình nên người đẹp không thể ăn uống, nghỉ ngơi điều độ, dẫn đến sức khỏe suy giảm. Chính vì vậy nên cô chỉ có thể tham gia các tập ghi hình của Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2019 và tạm dừng lại với các tập truyền hình thực tế.

voh-hhen-nie-dinh-chinh-tin-don-ve-que-sinh-con-voh.com.vn-anh7
Cô chia sẻ rằng việc mình về quê là để nghỉ ngơi, tịnh dưỡng sau thời gian dài làm việc vất vả

H'Hen Niê chia sẻ chuyện kết hôn sớm, việc bị đồng nghiệp hiểu sai về mình: Thông qua việc trả lời những câu hỏi tương tác với người hâm mộ, H'Hen Niê đã phần nào chia sẻ về cuộc sống riêng cũng như những suy nghĩ của mình để fan có thể hiểu hơn về cô.

H'Hen Niê xây nhà 600 triệu đồng cho bố mẹ, fan tâm đắc nhất điều này: Dù đã thành công và kiếm được thu nhập cao nhưng H'Hen Niê vẫn giữ được nếp sống giản dị khiến nhiều người ngưỡng mộ.