Tin tức sao Việt 2/10: H'Hen Niê đính chính tin đồn có bầu - Suboi bất ngờ khoe bụng bầu vượt mặt

(VOH) - Trước tin đồn về quê để sinh con, H'Hen Niê đã nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Bất ngờ khoe bụng bầu và tiết lộ tháng sinh em bé, Suboi khiến mọi người không khỏi ngạc nhiên.

H'Hen Niê

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

Vừa qua, H'Hen Niê đã có những chia sẻ về việc cô sẽ dừng đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ: "Vì lý do sức khỏe nên thời gian tới Hen không thể đồng hành xuyên suốt với Miss Universe Vietnam 2019! Xin mọi người thông cảm nhé, sẽ về quê nuôi cá và trồng thêm rau". Sự việc này đã khiến cho dư luận xôn xao, một số người cho rằng lý do là ở H'Hen Niên hoặc do mâu thuẫn giữa cô và công ty quản lý.

Thậm chí, còn có nhiều tin đồn cho rằng cô có thai nên tạm gác lại sự nghiệp để về quê sinh con. Trước những tin đồn thất thiệt từ trên trời rơi xuống này, H'Hen Niê đã có phản hồi chính thức. "Cái gì mà đồn tôi có bầu vậy trời ơi, bậy quá rồi nha!. Nào đừng đi quá xa thế, hèn chi lượt theo dõi tui tăng ầm ầm. Nói cho mọi người an tâm là chưa có nha. Tôi cũng đam mê làm mẹ lắm mà chưa đâu, làm một số việc lớn đã nè", cô cho biết.

Bên cạnh đó, H'Hen Niê cũng phủ nhận nghi vấn mâu thuẫn với công ty quản lý. Cô tiết lộ mình về quê để nghỉ ngơi sau thời gian dài làm việc. Vì lịch trình bận rộn, cô không ngủ nghỉ điều độ nên muốn về nơi mình sinh ra một thời gian. Chính vì thế, H'Hen Niê không thể đồng hành trong suốt chặng đường của Hoa hậu Hoàn vũ 2019.

Trấn Thành

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

Trong tập 10 của Giọng Ca Bí Ẩn, Châu Gia Kiệt đã có những tiết lộ gây sốc về cặp vợ chồng Trấn Thành và Hari Won. Nam ca sĩ cho biết 10 năm trước khi đi diễn chung với Trấn Thành, nam MC thường nhờ anh chở đến chỗ hẹn hò với Hari Won.

"Thời đó, Trấn Thành và tôi đi diễn chung suốt một thời gian dài với nhau. Nhiều lúc Trấn Thành sợ trễ giờ hẹn với Hari Won nên toàn mượn tôi làm tài xế chở đi, rồi hai người đó hẹn hò với nhau. Chuyện này đã diễn ra 10 năm rồi", Châu Gia Kiệt chia sẻ.

Tuy nhiên, sau đó Trấn Thành đã phản hồi: "Không! Hồi đó Hari Won đang cùng ở với Tiến Đạt".

Trước bí mật được Châu Gia Kiệt tiết lộ, khán giả đã cảm thấy hoang mang vì 10 năm trước Hari Won còn đang gắn bó với Tiến Đạt. Thậm chí, lúc này có thể cô và Trấn Thành còn chưa biết đến nhau thì chuyện hẹn hò nghe có vẻ khá sai.

Suboi

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Mới đây, nữ rapper Suboi bất ngờ đăng ảnh bụng bầu vượt mặt và tiết lộ mình sẽ đón công chúa vào tháng 1 năm sau. Vì là một người kín tiếng nên trước hình ảnh vòng 2 căng tròn của Suboi nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng, nhưng họ cũng gửi nhiều lời chúc mừng đến cô.

"Vậy là một bé gái sẽ chào đời giữa tháng Giêng năm sau - cũng một em Ma Kết. Bố em gọi em là Nina - như bà Nina Simone, còn tên Việt mẹ đặt em là Đăng Hân. Sáu tháng qua em hình thành và lớn dần trong đây, mẹ cũng bị ngâm trong sự thay đổi hoóc-môn cực mạnh (mệt liên tục và khóc hoài trong ba tháng đầu) rồi tự nhiên bây giờ hiểu sinh học, dinh dưỡng dễ sợ.

Một năm qua có quá nhiều điều cần làm để thay đổi, để chăm sóc mình và sống có bình yên, hạnh phúc. Bây giờ em tới, mẹ muốn mình thư giãn, tích cực hơn, cơ thể mẹ làm việc liên tục để tạo ra em, cả cái vũ trụ của em chèn hết chỗ của mẹ, sao làm phụ nữ thật lạ, thật diệu kỳ. Mẹ thở hơi ngắn và mỏi lưng quá em ơi. Cuối cùng cũng sẵn sàng để chia sẻ với mọi người, mình không thể quay lại nữa rồi! Trời ơi! Tôi sẽ là một người mẹ!", Suboi hạnh phúc chia sẻ.

Hoa hậu Thu Hoài

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Trong tiệc mừng 100 ngày tuổi của quý tử nhà Hồ Hạnh Nhi, Hoa hậu Thu Hoài cùng bạn trai kém tuổi đã có mặt để chung vui cùng bạn thân. Tại đây, hai mỹ nhân đã trò chuyện vui vẻ và chụp ảnh đọ sắc với nhau. 

Thân Thúy Hà

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Thân Thúy Hà khoe ảnh rạng rỡ: "Đón nắng, hái hồng". 

Ưng Hoàng Phúc

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Bà xã Ưng Hoàng Phúc chia sẻ hình ảnh con trai thứ 2 vào thăm con gái mới sinh, nhưng cậu nhóc không muốn về vì không nỡ xa mẹ. "Em Johnny vào thăm mẹ nhưng thiếu anh hai Will vì phải ở nhà học thêm, Johnny thấy em bé là chạy lại ôm hôn liên tục liền, nhưng chỉ được có 1 lúc chơi với em bé thôi là Johnny quậy phá và đòi mẹ rồi kêu mẹ về nhà với con, con nhớ mẹ... Thương em nhiều lắm chắc tại em chưa quen cảm giác mẹ có thêm em bé, nên mới không chịu la lối quá chừng", Kim Cương chia sẻ.

Quỳnh Nga

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga chia sẻ: "Chẳng sợ thiếu đàn ông chỉ sợ thiếu tự tin và tiền".

Thanh Hằng

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

VOH-tin-tuc-sao-viet-13

Thanh Hằng khoe ảnh nhí nhố và cho biết: "Ai nói với mấy đứa chị không biết quậy vậy? Lầm!".

Tin tức sao Việt 1/10: Đàm Vĩnh Hưng kể về các con - sao Việt tiếc thương NS saxophone Xuân Hiếu: (VOH) - Chia sẻ về hai con nuôi của mình Đàm Vĩnh Hưng cho biết chúng rất ngoan và có cùng máu mủ với mình. Nhiều sao Việt đã bày tỏ sự tiếc thương đến nghệ sĩ saxophone khi anh qua đời.
Cậu Ba Duy 'Tiếng Sét Trong Mưa' ngoài đời thực: kết hôn năm 41 tuổi, vẫn chờ đợi 1 tin vui: (VOH) - Là một diễn viên nổi tiếng nhưng cuộc sống của Cao Minh Đạt lại khá bình dị và kín đáo.