H'Hen Niê chia sẻ chuyện kết hôn sớm, việc bị đồng nghiệp hiểu sai về mình

(VOH) - Thông qua việc trả lời những câu hỏi tương tác với người hâm mộ, H'Hen Niê đã phần nào chia sẻ về cuộc sống riêng cũng như những suy nghĩ của mình để fan có thể hiểu hơn về cô.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đến nay, H'Hen Niê luôn xây dựng cho mình hình ảnh giản dị, không phô trương, mắc bệnh ngôi sao mà rất vui vẻ và thân thiện với mọi người. Chính sự đơn giản ấy đã giúp cho người đẹp nhận được nhiều tình cảm của công chúng và ủng hộ cô trong nhiều hoạt động. 

VOH-hhen-nie-chia-se-viec-ket-hon-1

Các đây không lâu, H'Hen Niê tiết lộ với mọi người cô đã có bạn trai và nửa kia của cô không làm việc trong ngành giải trí. Hiếm khi đề cập đến bạn trai nhưng mỗi khi nhắc đến anh, H'Hen Niê đều dành lời khen ngợi cho người yêu của mình. Chính vì luôn úp mở về người ấy nên người hâm mộ luôn trông ngóng ngày H'Hen Niê công khai bạn trai với mọi người.

Trước đó, khi được hỏi trong một mối quan hệ thì bao lâu sẽ kết hôn, H'Hen Niê cho biết: "Tùy theo hai người, nếu cảm thấy càng ngày càng hiểu nhau hơn, không thể tách rời nữa thì có thể đi đến kết hôn".

VOH-hhen-nie-chia-se-viec-ket-hon-2

Tuy nhiên mới đây, H'Hen Niê đã có những chia sẻ cụ thể hơn về suy nghĩ của mình trong việc kết hôn và thời điểm kết hôn. Khi được hỏi: "Hen nghĩ như thế nào khi lập gia đình ở tuổi 18", nàng Hậu đã bộc bạch: "Hen nghĩ là tiếc lắm á! Hôn nhân là một trang khác, thanh xuân phải nếm mùi thất bại, thành công trong cuộc sống, phải đi du lịch vi vu với đám bạn thân rồi cùng nhau đi sắn những món ngon, thú vị lắm. Tưởng tượng 22 tuổi đứa bạn tốt nghiệp đại học, rồi 24 tuổi thấy nó check in ở nước ngoài, rồi 26 tuổi nó có xe riêng, 28 tuổi có nhà riêng gần 30 tuổi nó cưới nó còn xinh lung linh trong đám cưới mà mình đã 2 đứa con ha ha... Hen nghĩ vậy nè nhưng nếu hạnh phúc và sẵn sàng thì mình cứ lựa chọn".

VOH-hhen-nie-chia-se-viec-ket-hon-3
H'Hen Niê đã có những chia sẻ rất tâm lý về chuyện lập gia đình sớm.

Bên cạnh việc chia sẻ về chuyện cưới sinh, H'Hen Niê còn nói lên suy nghĩ của mình khi có những đồng nghiệp hiểu sai về cô. Điển hình như vừa qua một NTK cho rằng H'Hen Niê không phải sinh ra trong gia đình khó khăn mà là một gia đình khá giả, khó khăn là do thêu dệt.

Một người hâm mộ đã hỏi Hen: "Chị có hay đọc báo mà một số đồng nghiệp nói không đúng về chị không, chứ em là em tức quá chị!". Người đẹp gốc Ê-đê đã chia sẻ: "Cảm ơn em, chị thì không tức vì họ thật sự hiểu sai thôi. Nhưng mà yêu quý nhau thì sẽ tìm hiểu kỹ lại nhé. Đừng bận tâm nhé, báo chí đưa tin về xã hội nhiều lắm, tin đó đáng để quan tâm hơn đó... hi hi".

VOH-hhen-nie-chia-se-viec-ket-hon-4
Dù bị hiểu sai nhưng có vẻ H'Hen Niê cũng không bận tâm quá nhiều về việc này.

Đồng thời, H'Hen Niê còn đưa ra lời khuyên hữu ích cho người hâm mộ của mình. Cụ thể, một fan đã hỏi cô cách nào để cải thiện tình trạng suy nghĩ tiêu cực, H'Hen Niê đã nhắn nhủ: "Nghĩ tiêu cực mau già lắm và nhìn không có năng lượng. Hen được tiếp xúc với những người có suy nghĩ tích cực, lạc quan, hài hước nhìn họ trẻ lắm í". Hay cô giúp một người hâm mộ có động lực để thực hiện ước mơ của mình: "Hãy cứ viết lên điều mình ao ước mỗi ngày. Rồi mỗi ngày làm gì cũng cố gắng làm thật tốt rồi mình chạm đến ước mơ khi nào không hay".

VOH-hhen-nie-chia-se-viec-ket-hon-5

VOH-hhen-nie-chia-se-viec-ket-hon-6
H'Hen Niê động viên và gửi đến fan lời khuyên hữu ích.

Ngoài những chuyện về đời sống riêng tư, H'Hen Niê cũng chia sẻ về suy nghĩ của mình về việc cháy rừng Amazon vừa qua. Khi người hâm mộ chia sẻ về việc "nhánh rừng lớn nhất bị cháy khiến em đau lòng quá", Hen Niê cũng đã trải lòng: "Hen cũng rất buồn! Có lẽ mẹ thiên nhiên đang giận chúng ta! Trái Đất đang nóng lên rất nhiều, có những tảng băng đã ở đó từ ngàn xưa mà giờ nó bể và tan ta... đọc và mình phải suy nghĩ chuyện gì tới nữa... sợ chứ!".

VOH-hhen-nie-chia-se-viec-ket-hon-7
H'Hen Niê chia sẻ về tin tức cháy rừng Amazon vừa qua.

H'Hen Niê xây nhà 600 triệu đồng cho bố mẹ, fan tâm đắc nhất điều này: (VOH) - Dù đã thành công và kiếm được thu nhập cao nhưng H'Hen Niê vẫn giữ được nếp sống giản dị khiến nhiều người ngưỡng mộ.
Đen Vâu lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò với Hoa hậu H’Hen Niê: (VOH) - Trước những đồn đoán của người hâm mộ về mối quan hệ với H’Hen Niê, rapper Đen Vâu đã chính thức lên tiếng giải thích.