Cuộc sống độc thân sang chảnh của Thu Ngọc (Mây Trắng) sau khi ly hôn chồng Việt Kiều

(VOH) - Câu nói 'Phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai' có lẽ rất đúng trong trường hợp của Thu Ngọc, giọng ca của nhóm Mây Trắng đình đám một thời.

Mới đây, người hâm mộ vô cùng bất ngờ trước thông tin Thu Ngọc, trưởng nhóm Mây Trắng một thời xác nhận chuyện ly hôn với chồng Việt Kiều sau 20 năm gắn bó. Theo đó, cả hai đã âm thầm ly hôn được 4 năm và hiện cô đang sinh sống và làm việc chủ yếu ở Việt Nam.

voh-thu-ngoc-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh1
Thu Ngọc xác nhận đã âm thầm ly hôn được 4 năm

Chia sẻ về lý do dẫn đến đổ vỡ trong hôn nhân, thủ lĩnh nhóm Mây Trắng tâm sự: "Rất nhiều mâu thuẫn xảy trong thời gian chúng tôi là vợ chồng. Tôi và mẹ anh không hợp nhau, mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn căng thẳng. Tôi cũng không thích cuộc sống ở Mỹ, cứ sang 2-3 tháng tôi lại khóc và đòi về. Trong một lần xung đột, anh nói: "Em phải suy nghĩ kỹ. Nếu em cứ muốn về Việt Nam thì chúng ta không thể sống cùng nhau đến hết đời được".

Chúng tôi trải qua một năm mệt mỏi với những dằn vặt và trách móc. Anh thường im lặng và sự im lặng đó khiến tôi ngạt thở. Tôi đi đến quyết định ly hôn khi không thể chịu đựng thêm cuộc sống ở Mỹ. Lúc đó anh gần như buông tay vì không muốn cố gắng dàn xếp mối quan hệ giữa tôi và mẹ anh" .

voh-thu-ngoc-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh2
Cựu thành viên Mây Trắng chia sẻ lý do chia tay vì khôn g thể hòa hợp với mẹ chồng

Bên cạnh đó, Thu Ngọc còn phải trải qua cú sốc khi thực hiện phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm với mong muốn có con nhưng không thành. Có lẽ, đây cũng là lý do khiến cô cảm thấy mệt mỏi với những áp lực trong cuộc hôn nhân của mình. 

Những chia sẻ của Thu Ngọc khiến nhiều người không khỏi xót xa bởi nhiều năm qua, cô hầu như không xuất hiện hay tham gia vào các sự kiện giải trí. Nhiều người vẫn cho rằng cô đang có cuộc sống vô cùng viên mãn, hạnh phúc bên ông xã của mình. Chính vì vậy nên khi thông tin ly hôn được công bố, mọi người mới biết được khoảng thời gian qua cô đã áp lực và chịu đựng cuộc hôn nhân ấy như thế nào.

voh-thu-ngoc-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh3
Cô đã trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn sau chia tay

Sau khi chia tay, Thu Ngọc đã bị stress trong suốt 6 tháng, nhưng nhờ gia đình, bạn bè ở Việt Nam luôn bên cạnh động viên, an ủi nên cựu thành viên Mây Trắng đã có thể vượt qua được giai đoạn khó khăn của mình. Hiện tại, cô vẫn quyết định lựa chọn cuộc sống bình yên, không tham gia showbiz trở lại và dành nhiều thời gian  hơn cho bản thân, gia đình, bạn bè.


Hiện tại Thu Ngọc đã lấy lại được tinh thần và vui vẻ hơn

Theo dõi trang cá nhân của Thu Ngọc, người hâm mộ có thể thấy cô đã nhanh chóng lấy lại tinh thần và đang tận hưởng cuộc sống độc thân vô cùng thoải mái. Nữ ca sĩ theo đuổi phong cách ăn mặc trẻ trung, sành điệu nhưng vẫn đảm bảo sự quý phái, sang chảnh.

voh-thu-ngoc-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh4

voh-thu-ngoc-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh5
Nữ ca sĩ theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ

voh-thu-ngoc-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh6
Cùng với đó là phong cách thời trang vô cùng sành điệu

Ngoài ra, cựu thủ lĩnh nhóm Mây Trắng cũng dành nhiều thời gian hơn để đi du lịch. Thỉnh thoảng, cô cũng tụ tập bạn bè của mình là các thành viên Mây Trắng, Mắt Ngọc để cùng nhau tâm sự, chia sẻ. Có thể thấy, cuộc sống của cô giờ đây đang dần thay đổi theo hướng tích cực hơn và không còn những muộn phiền như trước.

voh-thu-ngoc-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh7

voh-thu-ngoc-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh8

voh-thu-ngoc-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh8
Cô cũng dành nhiều thời gian để đi du lịch, tận hưởng cuộc sống

voh-thu-ngoc-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh10

voh-thu-ngoc-hau-ly-hon-voh.com.vn-anh11
Những lúc rảnh rỗi, Thu Ngọc vẫn thường hẹn hò với các thành viên Mây Trắng để tâm sự

Thu Ngọc sinh năm 1983, từng là trưởng nhóm Mây Trắng, nhóm nhạc gắn liền với ký ức của các khán giả thế hệ 8X, 9X. Năm 2012, cô lên xe hoa cùng bạn trai lâu năm Quang Dũng, cả hai trước đó từng là bạn thời trung học của nhau. 

Sau khi sang Mỹ định cư cùng ông xã, Thu Ngọc cũng không thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hay tham gia hoạt động showbiz. Mãi đến năm 2014 - 2015, cũng là thời điểm cuộc hôn nhân của cô gặp trục trặc, người hâm mộ mới được nhìn thấy những hình ảnh hội ngộ của cô và Mây Trắng. 

Mây Trắng hội ngộ sau 13 năm, khán giả thích thú vì ai cũng ra dáng bà mẹ đảm đang: Những hình ảnh hội ngộ của 3 cô gái nhóm nhạc Mây Trắng khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bồi hồi xúc động.

Duy Uyên (Mắt Ngọc) về nước nhưng chỉ 'tụ tập' với Mây Trắng, fan hỏi Mắt Ngọc đâu?: Đến hẹn lại lên, cứ 3 năm 1 lần, Duy Uyên sẽ về nước và như thường lệ, cô sẽ cùng hội chị em 'ngày xưa ấy' gặp gỡ, tụ tập và trò chuyện xuyên thời gian.