Scandal nhà Thu Thủy - Kin Nguyễn: Phản ứng của sao Việt khi chồng trẻ bạo hành con riêng của vợ

(VOH) - Bức xúc trước cách 'dạy' con của Thu Thủy và chồng trẻ, rất nhiều sao Việt như Lê Giang, Thanh Thúy, Trà My Idol đã thẳng thắn lên tiếng vô cùng gay gắt.

Những ngày vừa qua, Thu Thủy và chồng trẻ Kin Nguyễn có lẽ là cái tên đang chiếm trọn spotlight trên các trang mạng xã hội bởi cách “dạy” con gây tranh cãi của mình. Theo đó, trong lúc livestream, Kin Nguyễn đã có hành động được cho là đang cấu tay bé Henry, con riêng của Thu Thủy khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc. Bên cạnh đó, thái độ gần như “ngó lơ” khi con trai than đau của Thu Thủy cũng là điều mà không ai có thể chấp nhận được.

voh-phan-ung-cua-sao-viet-ve-hanh-dong-cua-chong-thu-thuy-voh.com.vn-anh1
Hình ảnh Kin Nguyễn cấu tay bé Henry khiến công chúng bức xúc

Mặc dù sau đó, cả Thu Thủy và Kin Nguyễn đều đã lên tiếng giải thích và phân trần nhưng vẫn chưa thể làm nguôi ngoai dư luận. Thậm chí, nhiều sao Việt cũng đã không ngồi yên mà phải lên tiếng trước cách dạy con đầy tiêu cực này.

voh-phan-ung-cua-sao-viet-ve-hanh-dong-cua-chong-thu-thuy-voh.com.vn-anh2
Thu Thủy nhanh chóng lên tiếng phân trần nhưng lại càng nhận về nhiều "phẫn nộ" hơn từ công chúng

Cụ thể, ngay sau khi đoạn clip được lan truyền, nghệ sĩ Gia Bảo đã bức xúc chia sẻ quan điểm của mình trên trang cá nhân. Anh viết: "Đứa bé không bao giờ có thể chọn nơi sinh ra cũng như số phận cho mình! Phước hay hoạ là nhờ vào ơn đức của cha mẹ! Riêng tôi con gái tôi là quan trọng nhất ! Đụng đến con tôi là tuyên chiến với tôi... Tôi sẵn sàng 1 mất 1 còn dù có là ai!".

voh-phan-ung-cua-sao-viet-ve-hanh-dong-cua-chong-thu-thuy-voh.com.vn-anh3
Nghệ sĩ Gia Bảo tỏ ra bức xúc trước hành động của Kin Nguyễn

Bởi lẽ bản thân anh cũng đang trong hoàn cảnh có con gái sống riêng với mẹ nên khá bất bình trước cách cư xử của Kin Nguyễn với con riêng của vợ. Phía dưới phần bình luận, nghệ sĩ Lê Giang, ca sĩ Thanh Thảo, diễn viên Tú Vi cũng tỏ ra đồng tình và ủng hộ quan điểm của nghệ sĩ Gia Bảo.

voh-phan-ung-cua-sao-viet-ve-hanh-dong-cua-chong-thu-thuy-voh.com.vn-anh4
Nghệ sĩ Lê Giang cũng vô cùng tức giận 

voh-phan-ung-cua-sao-viet-ve-hanh-dong-cua-chong-thu-thuy-voh.com.vn-anh5
Tú Vi, Thanh Thảo, Lý Phương Châu cũng bày tỏ sự đồng tình với Gia Bảo

Bên cạnh đó, diễn viên Ái Châu – bà xã diễn viên Huỳnh Đông cũng phải “khẩu nghiệp” sau khi xem xong đoạn clip. Còn nam ca sĩ Khắc Việt thì tức giận đến mức muốn “đấm không trượt phát nào” và nhắn tin cho chồng trẻ của Thu Thủy nhưng được vợ cản lại.

voh-phan-ung-cua-sao-viet-ve-hanh-dong-cua-chong-thu-thuy-voh.com.vn-anh6
Diễn viên Ái Châu thẳng thắn trách Thu Thủy "dại trai" mà thờ ơ với con ruột của mình

voh-phan-ung-cua-sao-viet-ve-hanh-dong-cua-chong-thu-thuy-voh.com.vn-anh7
Ca sĩ Khắc Việt không muốn nói rõ là ai nhưng nhìn vào thì ai cũng biết người anh muốn nói đến

Đáng chú ý nhất có lẽ là phản ứng “cực gắt” của Trà My Idol khi tuyên bố đã “hủy kết bạn” với Thu Thủy vì “không có nhu cầu làm bạn nữa”. Cụ thể, giọng ca “Cần Lắm” đã bình luận dưới bài đăng có ý bênh vực Thu Thủy:

"Đây là mẹ đơn thân một mình nuôi hai đứa con. Có thể anh chưa có con nên chưa hiểu được. Con em cũng tăng động nên đừng đổ lỗi cho việc trẻ con nó tăng động thì phải cào cấu nó. Cái giống loài nào đã là mẹ thì phải biết bảo vệ con mình. Còn để một thằng ất ơ vào nhà để đánh con mình thì đừng trách mọi người lên án. Vì ai bảo lôi nó lên xây dựng hình ảnh cho bản thân rồi giờ bị chửi thì đổ tội là con tôi bị tăng động? Rất ít khi lên tiếng nhưng thật sự không thể chấp nhận được".

Em tiện thể nói với chị Thủy luôn, em không trả lời inbox của chị! Em unfriend chị vì em thấy em không có nhu cầu làm bạn nữa. Anh có thể xóa bình luận này, hoặc có thể unfriend em gì đó thì tùy! Em rất tôn trọng các anh chị nhà báo vì trước giờ ai cũng dễ thương và giúp đỡ các nghệ sĩ, trong đó có em. Nhưng cái gì đúng thì thôi chứ xem mấy cái clip đó thấy nóng mắt lắm".

voh-phan-ung-cua-sao-viet-ve-hanh-dong-cua-chong-thu-thuy-voh.com.vn-anh8
Trà My thể hiện thái độ cực gắt trước sự việc

voh-phan-ung-cua-sao-viet-ve-hanh-dong-cua-chong-thu-thuy-voh.com.vn-anh9
Dù từng là chị em thân thiết nhưng cô vẫn không ngần ngại hủy kết bạn với Thu Thủy

Có thể thấy, với vai trò của một người mẹ đang nuôi dạy 2 đứa con nhỏ, Trà My Idol không thể chấp nhận được việc Kin Nguyễn có hành vi gần như là bạo hành bé Henry và đặc biệt là thái độ thờ ơ của Thu Thủy. Hành động này của Trà My Idol đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Trong đó, người mẫu Lê Thúy cũng phải thốt lên hai từ “xuất sắc” trước thái độ thẳng thắn của Trà My Idol.

voh-phan-ung-cua-sao-viet-ve-hanh-dong-cua-chong-thu-thuy-voh.com.vn-anh10
Người mẫu Lê Thúy đồng tình với hành động của Trà My

Đặc biệt, nữ ca sĩ Thiều Bảo Trâm vốn ít tham gia vào chuyện ồn ào của showbiz thì nay cũng không thể ngồi yên mà lên tiếng. Theo đó, bạn gái tin đồn Sơn Tùng MTP chia sẻ dưới bài đăng của Trà My Idol: "Chị đã nói hộ lòng nhiều người luôn ý. Xem clip mà ức chế sáng giờ luôn nè chị. Cháu em đứa 5 đứa 10 tuổi con trai cũng nghịch như sấm đây, chuyện quá bình thường luôn. Mới có thế đã cáu đỏ cả tay con người ta. Không biết bình thường sau cái clip đó còn tới cỡ nào nữa..."

voh-phan-ung-cua-sao-viet-ve-hanh-dong-cua-chong-thu-thuy-voh.com.vn-anh11
Thiều Bảo Trâm cũng thể hiện sự bất bình dưới phần bình luận

Đồng thời, nữ ca sĩ cũng không quên trách Thu Thủy vì đã lơ là với con trai: "Che giấu cho người ta đánh con mình. Nhìn cái ánh mắt ổng kéo kìm tay thằng bé xong lườm để cấu... Trời ơi, không biết đàn ông với ngôn tình chỗ nào chị à".

voh-phan-ung-cua-sao-viet-ve-hanh-dong-cua-chong-thu-thuy-voh.com.vn-anh12
Vốn ít lên tiếng trước những ồn ào của showbiz nhưng nay Thiều Bảo Trâm cũng không thể ngồi yên nữa rồi

Bên cạnh đó thì mới đây, những chia sẻ về cách dạy con của nữ diễn viên Thanh Thúy cũng nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng khi có ý ám chỉ đến vợ chồng Thu Thủy. Cụ thể, bà xã đạo diễn Đức Thịnh mách nhỏ:

"Có nhiều cách để dạy con, tại sao cứ phải đánh? Nhà cô Thúy có 2 cậu con trai, một cu Tết vẫn còn tuổi bồng bế và một Cà Phê năng động. Các mẹ thường hỏi cô Thúy dạy con thế nào khi bé nghịch? Có nên đánh bé để răn đe hay không? Ông bà có câu “thương cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi” nên nhiều phụ huynh thường dùng đòn roi để dạy con mỗi khi bé không nghe lời. Còn cô Thúy nghĩ rằng mình có nhiều cách để giáo dục và răn đe thay vì đánh trẻ.

Đối với Cà Phê, khi còn nhỏ, mỗi lần hư thì cô Thúy sẽ phạt bé đứng ở góc tường. Nhưng khi bé lớn hơn thì cách này không hiệu quả nữa. Cà Phê sẽ không đứng yên chịu phạt thế đâu. Thế là cô Thúy phải “dùng chiêu” khác, chính là không cho bé chơi game nữa. Mỗi ngày, cô Thúy chỉ cho bé chơi 1 khoảng thời gian nhất định và Cà Phê rất mê game nên khi dùng cách này, bé rất sợ và nghe lời.

Tuyệt đối đừng tát con các mẹ nhé. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tâm lý của con rất nhiều và ở vị trí làm mẹ, con đau 9 thì mẹ đau đến 10. Vậy nha, “đánh” vào tâm lý của trẻ chứ đừng đánh trẻ các mẹ nhé!"

voh-phan-ung-cua-sao-viet-ve-hanh-dong-cua-chong-thu-thuy-voh.com.vn-anh13
Thanh Thúy nhắn nhủ về cách dạy con của mình

voh-phan-ung-cua-sao-viet-ve-hanh-dong-cua-chong-thu-thuy-voh.com.vn-anh14
Bà mẹ hai con khuyên mọi người chỉ nên "đánh" vào tâm lý chứ đừng đánh trẻ

Dù không chỉ trích đích danh tên của Thu Thủy nhưng một số cư dân mạng tinh ý đã đoán rằng những chia sẻ này của Thanh Thủy nhằm ám chỉ cách dạy con có phần tiêu cực của Thu Thủy và chồng trẻ.

Bên cạnh những ý kiến chỉ trích gay gắt, cũng có không ít sao Việt thể hiện sự bênh vực, cảm thông cho hành động của Thu Thủy. Bên dưới bài đăng giải thích vấn đề của Thu Thủy, MC Ngọc Tiên và nam ca sĩ Quang Hà để để lại bình luận chia sẻ, động viên. Ngoài ra, siêu mẫu Kim Cương, bà xã ca sĩ Ưng Hoàng Phúc còn viết hẳn một bài dài và tag tên Thu Thủy vào để động viên người em thân thiết.

voh-phan-ung-cua-sao-viet-ve-hanh-dong-cua-chong-thu-thuy-voh.com.vn-anh15
MC Ngọc Tiên, ca sĩ Quang Hà thể hiện sự động viên, cảm thông với Thu Thủy

voh-phan-ung-cua-sao-viet-ve-hanh-dong-cua-chong-thu-thuy-voh.com.vn-anh16
Bà xã Ưng Hoàng Phúc cũng không quên động viên cô em gái

Về phía nữ ca sĩ Thu Thủy, trước những chỉ trích của công chúng, cô đã xóa ảnh đại diện và ảnh bìa ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình trên trang cá nhân.

voh-phan-ung-cua-sao-viet-ve-hanh-dong-cua-chong-thu-thuy-voh.com.vn-anh17
Thu Thủy có hành động bất ngờ khi xóa hết ảnh bìa và ảnh đại diện trên trang cá nhân

Vợ chồng Thu Thủy gây tranh cãi về hành vi của Kin Nguyễn với con riêng của vợ: Trước sự bức xúc của cư dân mạng về việc Kin Nguyễn đã lén cấu tay bé Henry - con trai riêng của Thu Thủy, cả Thu Thủy và chồng cô đều lên tiếng xin lỗi và mong mọi chuyện lắng xuống.

Cảm động trước khoảnh khắc Cường Đô la chăm sóc Subeo trong ngày cưới của mình: Dù bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ của mình nhưng Cường Đô la vẫn chăm sóc tận tình cho cậu con trai nhỏ.