Hội chị đẹp chạm ngưỡng 40 của Vbiz: Người hôn nhân viên mãn, người tan vỡ phải làm mẹ đơn thân

VOH - Ở tuổi 40, dù cuộc sống có thể viên mãn hoặc không, nhưng dàn sao nữ của Showbiz Việt vẫn có điểm chung là nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ.

Trong năm 2024, nhiều "chị đẹp" của showbiz Việt cũng chính thức bước sang ngưỡng tuổi 40. Ở độ tuổi này, nhiều chị em sẽ không khỏi lo lắng cho tình trạng nhan sắc của mình. Nhưng hội dàn mỹ nhân sinh năm 1984 của Vbiz lại có một điểm chung hết sức đặc biệt là sự trẻ trung, quyến rũ. Điều này cũng góp phần truyền những năng lượng tích cực đến hội chị em, để mọi người có thêm niềm tin vào việc chăm sóc, giữ gìn nhan sắc của bản thân. 

Đặc biệt ở tuổi 40, cuộc sống của mỗi người sẽ có những chuyển biến khác nhau. Trong số các chị đẹp Vbiz, có người đang sở hữu tổ ấm hôn nhân viên mãn, nhưng cũng có người từng trải qua biến cố, hiện tại phải làm mẹ đơn thân. Nhưng dù thế nào thì họ vẫn là những cái tên được khán giả yêu mến, ủng hộ. 

Hồ Ngọc Hà

Một trong những chị đẹp sinh năm 1984 nổi bật của showbiz Việt và nhất định phải kể đến chính là Hồ Ngọc Hà. Mang trong người 2 dòng máu Pháp - Việt, nhan sắc của Hồ Ngọc Hà sau bao nhiêu năm trôi qua vẫn là "bức tường thành" trong lòng người hâm mộ. 

Ở tuổi 15, Hồ Ngọc Hà đã tham gia hoạt động trong showbiz Việt với vai trò ban đầu là người mẫu, diễn viên. Sau đó, cô dần chuyển hướng sang ca hát và ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những ca khúc như: Tìm Lại Giấc Mơ, Giấc Mơ Chỉ Là Giấc Mơ, Cả Một Trời Thương Nhớ,...

Hội chị đẹp chạm ngưỡng 40 của Vbiz: Người hôn nhân viên mãn, người tan vỡ phải làm mẹ đơn thân 1
Hồ Ngọc Hà là giọng ca nổi tiếng của làng giải trí Việt

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Hồ Ngọc Hà đã được khen ngợi vì có tố chất của một ngôi sao. Cho đến hiện tại, dù đã hoạt động nhiều năm nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được sức hút, các chương trình có sự tham gia của cô đều sẽ thu hút sự quan tâm của công chúng.

Thành công trong sự nghiệp là vậy, nhưng đường tình duyên của Hồ Ngọc Hà cũng gặp không ít ồn ào, tốn nhiều giấy mực của truyền thông. Theo đó, cô từng lên xe hoa với "đại gia phố núi" Cường Đô La, cả hai có với nhau cậu con trai Subeo đầy kháu khỉnh. Nhưng đến năm 2015, cặp đôi quyết định ly hôn khiến công chúng xôn xao, bàn tán. 

Hội chị đẹp chạm ngưỡng 40 của Vbiz: Người hôn nhân viên mãn, người tan vỡ phải làm mẹ đơn thân 2
Nữ ca sĩ từng có chuyện tình ồn ào với đại gia Cường Đô La

Đến năm 2017, Hồ Ngọc Hà nên duyên cùng diễn viên Kim Lý sau khi cả hai hợp tác cùng nhau trong MV Cả Một Trời Thương Nhớ. Đến năm 2020, nữ ca sĩ hạ sinh cặp song sinh Lisa và Leon cho bạn trai, đây cũng là lúc cặp đôi quyết định đăng ký kết hôn. Sau những biến cố trong quá khứ, giờ đây Hồ Ngọc Hà đã có cuộc sống hôn nhân đầy viên mãn, khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ. 

Hội chị đẹp chạm ngưỡng 40 của Vbiz: Người hôn nhân viên mãn, người tan vỡ phải làm mẹ đơn thân 3
Hiện tại, cô có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Kim Lý và các nhóc tì

Phạm Quỳnh Anh

Đối với nhiều khán giả yêu nhạc Việt, chắc chắn đã không còn xa lạ gì với cái tên Phạm Quỳnh Anh. Từ năm 13 tuổi, nữ ca sĩ đã là giọng ca nổi tiếng khi ra mắt cùng nhóm nhạc nữ Sắc Màu, sau đó là H.A.T. Đến năm 2006, cô tách ra hoạt động solo và trải qua nhiều thăng trầm trong sự nghiệp lẫn cuộc sống. 

Trong sự nghiệp ca hát, Phạm Quỳnh Anh ghi dấu ấn trong lòng khán giả với những bản hit như: Bụi Bay Vào Mắt, Không Đau Vì Quá Đau, Tình Yêu Cao Thượng,... Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng từng đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Voice Kids 2019 và tham gia bộ phim điện ảnh Người Lắng Nghe: Lời Thì Thầm. Chính sự tài năng và chăm chỉ hoạt động nên dù đã ở tuổi 40 và gần 30 năm hoạt động, Phạm Quỳnh Anh vẫn là thần tượng của nhiều thế hệ khán giả. 

Hội chị đẹp chạm ngưỡng 40 của Vbiz: Người hôn nhân viên mãn, người tan vỡ phải làm mẹ đơn thân 4
Phạm Quỳnh Anh là thần tượng của nhiều khán giả thế hệ 8x, 9x

Trong cuộc sống, nữ ca sĩ từng khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân kéo dài 16 năm hạnh phúc bên nhà sản xuất Quang Huy. Tuy nhiên, nữ ca sĩ thừa nhận cặp đôi đã ly hôn vào tháng 10/2018 khiến người hâm mộ vừa ngỡ ngàng, vừa tiếc nuối. Sau ly hôn, nữ ca sĩ phải cố gắng nhiều hơn để làm mẹ đơn thân, nuôi 2 con nhỏ. Nhưng thông qua đó, người hâm mộ lại càng ngưỡng mộ hơn trước sự mạnh mẽ, bản lĩnh của Phạm Quỳnh Anh. 

Hội chị đẹp chạm ngưỡng 40 của Vbiz: Người hôn nhân viên mãn, người tan vỡ phải làm mẹ đơn thân 5
Nữ ca sĩ có cuộc hôn nhân kéo dài 16 năm với nhà sản xuất Quang Huy

Đến tháng 7/2022, Phạm Quỳnh Anh chính thức hạ sinh con gái thứ 3. Cô bé là kết tinh tình yêu giữa cô và bạn trai sau nhiều năm chia tay đạo diễn Quang Huy. Dù không tiết lộ danh tính nửa kia để đảm bảo cuộc sống riêng tư, nhưng Phạm Quỳnh Anh cho biết anh luôn đồng hành và chia sẻ với mình trong mọi việc. Bạn trai cũng là người rất yêu thương các con của cô nên nữ ca sĩ coi đây là một cái duyên. 

Hội chị đẹp chạm ngưỡng 40 của Vbiz: Người hôn nhân viên mãn, người tan vỡ phải làm mẹ đơn thân 6
Sau ly hôn, cô làm mẹ đơn thân và hiện đã sinh con gái cho bạn trai

Lương Bích Hữu

Một chị đẹp cũng rất quen thuộc với nhiều khán giả Việt chính là nữ ca sĩ Lương Bích Hữu. Khởi nguồn cho sự kết hợp văn hóa Việt - Hoa trong âm nhạc, nữ ca sĩ còn được khán giả ưu ái gọi là "Cô gái Trung Hoa". Dù đã nhiều năm trôi qua, nhưng giọng hát của Lương Bích Hữu vẫn nhận được nhiều sự yêu mến và ủng hộ của khán giả. 

Cô từng là thành viên của nhóm nhạc H.A.T cùng Phạm Quỳnh Anh và Ngô Quỳnh Anh. Sau khi nhóm tan rã vào năm 2005, nữ ca sĩ tách ra hoạt động solo và tiếp tục tỏa sáng với loạt bản hit như: Cô Gái Trung Hoa, Dằm Trong Tim, Ây Da Ây Da, Cún Yêu,...

Hội chị đẹp chạm ngưỡng 40 của Vbiz: Người hôn nhân viên mãn, người tan vỡ phải làm mẹ đơn thân 7
Lương Bích Hữu được khán giả yêu mến với nguồn năng lượng trẻ trung, nhí nhảnh

Tuy nhiên, những biến cố khác nhau mà nữ ca sĩ đã có khoảng thời gian dài vắng bóng khỏi showbiz. Cho đến năm 2022, màn tái xuất với vai trò Kim Sa Ngư tại The Masked Singer Vietnam đã gúp cái tên Lương Bích Hữu một lần nữa bùng nổ trên truyền thông. Giờ đây, nữ ca sĩ cũng chăm chỉ nhận show để đi diễn ở nhiều nơi, gặp gỡ người hâm mộ của mình. 

Hội chị đẹp chạm ngưỡng 40 của Vbiz: Người hôn nhân viên mãn, người tan vỡ phải làm mẹ đơn thân 8
Nữ ca sĩ hiện chăm chỉ chạy show hơn sau thời gian vắng bóng

Không chỉ trong sự nghiệp mà đường tình duyên của Lương Bích Hữu cũng từng gặp không ít thăng trầm. Theo đó, cô từng có khoảng thời gian hẹn hò với nam ca/ nhạc sĩ Khánh Đơn, nhưng nữ ca sĩ lại bị cho là người thứ 3. Sau khi cả hai chia tay, Lương Bích Hữu phát hiện mang thai nên đã sang Canada sinh con, quyết định làm mẹ đơn thân. Cô quyết định không cho con gái gặp mặt ba ruột, cũng không công khai diện mạo cô bé với truyền thông để đảm bảo con có cuộc sống bình yên, hạnh phúc. 

Hội chị đẹp chạm ngưỡng 40 của Vbiz: Người hôn nhân viên mãn, người tan vỡ phải làm mẹ đơn thân 9
Lương Bích Hữu từng có thời gian hẹn hò Khánh Đơn, sau chia tay cô quyết định làm mẹ đơn thân

Thu Thủy

Thu Thủy cũng là 1 cựu thành viên H.A.T góp mặt trong danh sách chị đẹp bước sang tuổi 40 của showbiz Việt trong năm nay. Tên tuổi nữ ca sĩ từng gắn liền với những ca khúc được yêu mến như: Think Of You, Mỗi Người Một Nơi, Anh Tin Mình Đã Cho Nhau Một Kỷ Niệm,... Với phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, Thu Thủy còn được mệnh danh là “Công chúa VPop” và được khán giả ưu ái gọi là Candy.

Hội chị đẹp chạm ngưỡng 40 của Vbiz: Người hôn nhân viên mãn, người tan vỡ phải làm mẹ đơn thân 10
Thu Thủy được mệnh danh là nàng công chúa của Vpop một thời

Thành công trong sự nghiệp nhưng Thu Thủy lại rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Từ năm 18 tuổi, cô đã hẹn hò với nam doanh nhân giàu có, kiệm lời nhưng cả hai đều quyết định không công khai. Đến năm thứ 11 khi bên nhau, mọi người mới mới biết cả hai đang hẹn hò. Cặp đôi tổ chức lễ cưới lặng lẽ, không truyền thông ồn ào vào năm 2014. Nhưng chỉ 3 năm sau, Thu Thủy xác nhận cả hai đã ly hôn vì không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống hôn nhân. 

Hội chị đẹp chạm ngưỡng 40 của Vbiz: Người hôn nhân viên mãn, người tan vỡ phải làm mẹ đơn thân 11
Nữ ca sĩ từng trải qua chuyện tình nhiều nước mắt với chồng doanh nhân

Chuyện tình 17 năm tan vỡ, Thu Thủy không tránh khỏi cảm giác suy sụp, buồn phiền. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn phải một mình xoay sở nuôi con khi đối phương không muốn vướng bận, chỉ muốn một mình. 

Vượt qua những khó khăn và biến cố, cuối cùng Thu Thủy cũng tìm được hạnh phúc bên cạnh chồng trẻ Kin Nguyễn. Cả hai ban đầu xuất phát từ mối quan hệ giữa fan và thần tượng, nhưng chính sự trưởng thành, trách nhiệm của Kin Nguyễn đã khiến Thu Thủy hoàn toàn bị chinh phục. 

Hội chị đẹp chạm ngưỡng 40 của Vbiz: Người hôn nhân viên mãn, người tan vỡ phải làm mẹ đơn thân 12
Nữ ca sĩ tìm được hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi

Vượt qua những ý kiến trái chiều, cả hai tổ chức lễ cưới vào năm 2019, Thu Thủy hạ sinh con gái cho chồng trẻ vào một năm sau. Trong khoảng thời gian này, Kin Nguyễn luôn ở bên cạnh thức đêm phụ cô chăm sóc cho con. Chính sự yêu thương, lo lắng của chồng trẻ đã khiến nữ ca sĩ an tâm vì đã tìm được đúng người. 

Hội chị đẹp chạm ngưỡng 40 của Vbiz: Người hôn nhân viên mãn, người tan vỡ phải làm mẹ đơn thân 13
Hôn nhân viên mãn của Thu Thủy hiện tại

Phương Linh

Phương Linh là chị đẹp Vbiz khiến người hâm mộ không khỏi tò mò bởi cuộc sống đời tư quá kín tiếng. Nữ ca sĩ sinh năm 1984 từng giành ngôi Á quân dòng nhạc nhẹ của chương trình Sao Mai Điểm Hẹn 2005. Nhiều bản hit của Phương Linh vẫn được nhiều khán giả yêu mến như: Cơn Gió Lạ, Cơn Mưa Tình Yêu, Thiên Đường Gọi Tên,... 

Hội chị đẹp chạm ngưỡng 40 của Vbiz: Người hôn nhân viên mãn, người tan vỡ phải làm mẹ đơn thân 14
Nhan sắc tuổi 40 của chị đẹp Phương Linh khiến nhiều người xuýt xoa

Không chỉ có nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung, Phương Linh còn được khán giả nhớ đến và yêu mến nhờ giọng hát ngọt ngào, da diết và phong cách trình diễn cuốn hút trên sân khấu. Ngoài ra, cô còn có nhiều màn trình diễn kết hợp ăn ý với Hà Anh Tuấn khiến người hâm mộ nhớ mãi không quên. 

Hội chị đẹp chạm ngưỡng 40 của Vbiz: Người hôn nhân viên mãn, người tan vỡ phải làm mẹ đơn thân 15
Nữ ca sĩ từng vướng tin đồn hẹn hò Hà Anh Tuấn

Thành công và được khán giả yêu mến nhưng Phương Linh lại không chia sẻ nhiều về chuyện đời tư, nên những thông tin liên quan đến cô đều khiến khán giả tò mò. Trong đó, chuyện tình cảm của cô vẫn là ẩn số rất lớn với người hâm mộ. Nữ ca sĩ chưa từng công khai danh tính người yêu, mà chỉ để lộ những bức ảnh khuất mặt hay có chia sẻ hóm hỉnh về nửa kia trên trang cá nhân.

Hội chị đẹp chạm ngưỡng 40 của Vbiz: Người hôn nhân viên mãn, người tan vỡ phải làm mẹ đơn thân 16
Danh tính bạn trai của cô vẫn còn là ẩn số

Ở tuổi 40, Phương Linh dù không còn hoạt động đi hát nhiều như trước nhưng vẫn sở hữu cuộc sống sung túc, đủ đầy. Nữ ca sĩ hiện sở hữu một căn hộ cao cấp tại TP HCM. Cô thường xuyên mua những món đồ từ các thương hiệu nổi tiếng hay thực hiện các chuyến du lịch sang chảnh. Những lúc thảnh thơi, Phương Linh chơi golf thể hiện đẳng cấp. 

Hội chị đẹp chạm ngưỡng 40 của Vbiz: Người hôn nhân viên mãn, người tan vỡ phải làm mẹ đơn thân 17
Phương Linh có cuộc sống sang chảnh dù rất "lười" hoạt động showbiz

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!