Phạm Quỳnh Anh tung bộ ảnh thanh xuân phơi phới khiến fan phải thốt lên: ‘Chị mới 17 phải không?’

(VOH) - Những hình ảnh mới nhất của Phạm Quỳnh Anh đang khiến người hâm mộ ngất ngây bởi vẻ đẹp ngày càng trẻ trung, xinh tươi như thiếu nữ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh vừa đăng tải loạt ảnh đậm tính nghệ thuật khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Trong ảnh, nữ ca sĩ diện áo phông trắng cùng quần short vô cùng đơn giản. Mái tóc ngang vai được buông xõa nhẹ nhàng càng giúp tôn lên nét đẹp dịu dàng của nữ ca sĩ. Không tạo dáng cầu kỳ, Phạm Quỳnh Anh chỉ thể hiện những hành động và biểu cảm hết sức tự nhiên nhưng vẫn vô cùng cuốn hút và khiến người khác không thể rời mắt.

voh-pham-quynh-anh-tha-thinh-fan-voh.com.vn-anh1

voh-pham-quynh-anh-tha-thinh-fan-voh.com.vn-anh2
Nữ ca sĩ khoe những biểu cảm hết sức tự nhiên

Đăng kèm những bức ảnh, nữ ca sĩ cũng không quên chia sẻ: “Có khi đi ngang nhau, bước qua không quay đầu, lần sau muốn gặp nhau phải chờ trăm năm. Lại xin phép thả tí tính xem có ai xiêu lòng không?”. Ngay lập tức, nhiều fan hâm mộ đã nhanh chóng đáp lại màn “thả thính” này của Phạm Quỳnh Anh bằng những dòng bình luận khen ngợi cho nhan sắc của cô.

voh-pham-quynh-anh-tha-thinh-fan-voh.com.vn-anh3

voh-pham-quynh-anh-tha-thinh-fan-voh.com.vn-anh4

voh-pham-quynh-anh-tha-thinh-fan-voh.com.vn-anh5
Những bức ảnh được chụp theo phong cách thanh xuân hết sức nghệ thuật

voh-pham-quynh-anh-tha-thinh-fan-voh.com.vn-anh6
Nhiều fan hâm mộ phải lên tiếng trách hờn Phạm Quỳnh Anh vì "hack tuổi" quá đỉnh

Đây không phải lần đầu tiên Phạm Quỳnh Anh khiến người hâm mộ trầm trồ trước nhan sắc thách thức thời gian của mình. Dù đã là mẹ hai con và bước qua ngưỡng U30 nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Đặc biệt, kể từ sau khi ly hôn với Quang Huy, nữ ca sĩ càng chứng minh rõ hơn cho câu nói “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai”. Thậm chí, khi đứng cạnh đàn em, Phạm Quỳnh Anh cũng khiến cho mọi người phải “lép vế” trước vẻ trẻ trung, cá tính nhưng vẫn không kém phần mặn mà của mình.

voh-pham-quynh-anh-tha-thinh-fan-voh.com.vn-anh7

voh-pham-quynh-anh-tha-thinh-fan-voh.com.vn-anh8

voh-pham-quynh-anh-tha-thinh-fan-voh.com.vn-anh19
Bà mẹ 2 con Phạm Quỳnh Anh chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng với nhan sắc của mình

Thời gian đầu sau ly hôn, nhiều người hâm mộ đã tỏ ra vô cùng lo lắng cho nữ ca sĩ sẽ không thể vượt qua được cú sốc. Thế nhưng với tình yêu thương dành cho hai cô công chúa nhỏ, cùng với đó là bản tính kiên cường vốn đã được hình thành ngay từ những ngày đầu chập chững với nghề, Phạm Quỳnh Anh đang ngày càng mang đến cho khán giả những màn lột xác hết sức ngoạn mục.

voh-pham-quynh-anh-tha-thinh-fan-voh.com.vn-anh10

voh-pham-quynh-anh-tha-thinh-fan-voh.com.vn-anh11
Động lực lớn nhất của Phạm Quỳnh Anh lúc này chính là hai cô công chúa nhỏ

Hiện tại, cô vẫn tập trung thường xuyên đi diễn ở cả trong và ngoài nước và chuẩn bị cho các sản phẩm âm nhạc sắp tới. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng dành nhiều thời gian hơn để ở bên tâm sự, trò chuyện cùng hai cô công chúng nhỏ của mình. Có lẽ, sau khi đã trải qua đủ mọi sự đau thương trong cuộc sống, giờ đây Phạm Quỳnh Anh đang thực sự tận hưởng những ngày tháng ân yên nhất của mình 

voh-pham-quynh-anh-tha-thinh-fan-voh.com.vn-anh12

voh-pham-quynh-anh-tha-thinh-fan-voh.com.vn-anh13
Sau tất cả, Phạm Quỳnh Anh vẫn luôn là cái tên được khán giả yêu mến

Dù đã là mẹ hai con, Phạm Quỳnh Anh vẫn ‘bất phân thắng bại’ với dàn mỹ nhân trẻ tuổi: Dù đã trải qua hai lần sinh nở nhưng Phạm Quỳnh Anh vẫn chứng minh đẳng cấp nhan sắc của mình mỗi khi 'đụng độ' với các mỹ nhân trẻ tuổi.

 Xa Thi Mạn gây sốt với nhan sắc trẻ trung không thua gì thiếu nữ ở tuổi 44: Những hình ảnh mới nhất của 'Nhàn Phi' Xa Thi Mạn đang khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp như bị thời gian bỏ quên của cô.