Frozen 2 tung trailer chính thức: Elsa đã mạnh nay còn mạnh hơn

(VOH) - Không khiến người hâm mộ phải chờ lâu, Frozen 2 (Nữ Hoàng Băng Giá 2) đã chính thức ra mắt trailer cuối cùng với mạch truyện đầy hấp dẫn và gợi sự tò mò.

Tối ngày 23/9, Disney chính thức tung trailer cuối cùng của Frozen 2 hé lộ về mạch truyện sắp tới. Phần này cũng sẽ xoay quanh quá khứ của hai chị em Elsa và Anna trong khu rừng bí ẩn và liệu gia đình của hai chị em có được tiết lộ?

VOH-phim-nu-hoang-bang-gia-1
Elsa và Anna sẽ trở lại với một hành trình mới đầy hấp dẫn.

Đoạn trailer bắt đầu với ký ức của hai chị em Elsa và Anna khi họ lắng nghe câu chuyện cổ tích mà vua cha kể về khu rừng phép thuật của Arendelle. Thông qua chi tiết này có thể thấy phép thuật của Elsa có liên quan đến nơi này, cũng như việc cô có thể nghe được những âm thanh than oán của những người bị mắc kẹt tại đây. 

VOH-phim-nu-hoang-bang-gia-2
Một cảnh ở quá khứ của Elsa và Anna cùng Vua Agnarr và Hoàng Hậu Iduna xuất hiện trong đoạn đầu trailer.

VOH-phim-nu-hoang-bang-gia-3
Chị em Elsa và Anna tình cảm khi còn bé.

VOH-phim-nu-hoang-bang-gia-4
Cho đến khi lớn lên, cả hai cũng gắn bó mật thiết với nhau.

Elsa, Anna, người tuyết Olaf và Krisoff bắt đầu cuộc hành trình khám phá khu rừng Arendelle khi Elsa nghe được một giọng nói bí ẩn khiến sức mạnh của cô trở nên bất thường. Vì không thể kiểm soát được sức mạnh của mình nên Elsa đã vô tình gây ra nguy hiểm cho người dân trong vương quốc, chính vì thế cô muốn tìm hiểu nguyên nhân của sự bất thường này.

VOH-phim-nu-hoang-bang-gia-5
Elsa bất ngờ không thể kiểm soát được sức mạnh bất thường.

VOH-phim-nu-hoang-bang-gia-6
Điều này khiến cho người dân trong vương quốc phải sơ tán.

VOH-phim-nu-hoang-bang-gia-7
Cô và Anna cùng nhóm bạn sẽ có chuyến phiêu lưu vào khi rừng phép thuật mà vua cha kể.

Đặc biệt, trong phần 2 này, Elsa có vẻ sẽ mạnh mẽ hơn trước rất nhiều. Những màn trình diễn phép thuật đẹp mắt của cô sẽ khiến mọi người mãn nhãn. Disney hứa hẹn sẽ mang đến một cái nhìn mới về Elsa cũng như điều đặc biệt trong con người cô. Tuy nhiên, chính năng lực quá mạnh ấy đôi khi mang lại rắc rối cho cô cũng như đe dọa đến an nguy cho những người đồng hành cùng mình.

VOH-phim-nu-hoang-bang-gia-8

VOH-phim-nu-hoang-bang-gia-9

Phát biểu tại D23, các đạo diễn phim đã xác nhận rằng Frozen 2 sẽ giải thích sức mạnh của Elsa và tiết lộ cha mẹ của cô và Anna đã đi đâu, trước khi họ (có lẽ) đã chết trong một vụ đắm tàu. Như vậy, Elsa và Anna có thể tìm lại cha mẹ đã thất lạc của mình. Đồng thời, trong phần đầu tiên cho thấy Elsa có khả năng điều khiển được băng tuyết còn Anna thì không, nhưng chẳng một ai giải thích về điều này nên đó vẫn còn là một cốt truyện còn bỏ ngỏ.

VOH-phim-nu-hoang-bang-gia-10
Đồng hành cùng Elsa trong suốt chặn đường đó chính là em gái Anna.

Có vẻ như cho đến hiện tại Frozen 2 đang học theo các thương hiệu Toy StoryWreck-It Ralph, nó sẽ trưởng thành cùng những người xem bộ phim gốc khi còn nhỏ. Thật vậy, Frozen 2 dường như đi sâu vào các câu hỏi về vận mệnh của Elsa và lý do tồn tại. Nó đào sâu vào mối quan hệ chị em giữa Anna và chị của mình, và xây dựng câu chuyện của bộ phim đầu tiên theo những cách mới mẻ và thú vị. 


Trailer chính thức của Frozen 2.

Frozen 2 dự kiến khởi chiếu từ ngày 22/11/2019. 

Disney dự kiến cho ra mắt phần đặc biệt về 'công chúa người Do Thái' đầu tiên: (VOH) - Dù chưa được công nhận ngang hàng với những nàng công chúa khác của Disney, nhưng cô công chúa người Do Thái đầu tiên đã đánh dấu cột mốc mới trong lịch sử của hãng phim.
'Siêu phẩm' Joker, Maleficent, Frozen 2 chực chờ 'bùng nổ' trong 4 tháng cuối năm 2019: (VOH) - Chỉ còn 4 tháng nữa năm 2019 sẽ chính thức kết thúc, trong khi đó giới mộ điệu đang háo hức từng ngày chờ đợi những bom tấn Hollywood được 'thả xích'.