Xa Thi Mạn gây sốt với nhan sắc trẻ trung không thua gì thiếu nữ ở tuổi 44

(VOH) - Những hình ảnh mới nhất của 'Nhàn Phi' Xa Thi Mạn đang khiến công chúng không khỏi ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp như bị thời gian bỏ quên của cô.

Mới đây, Xa Thị Mạn vừa chia sẻ trên Weibo cá nhân loạt ảnh chúc mừng sinh nhật cô con gái nuôi Kassidy của mình. Nữ diễn viên Diên Hi Công Lược viết: "Thật ngạc nhiên khi con đã được 4 tuổi, là mẹ đang già đi hay do con lớn quá nhanh... sinh nhật vui vẻ nhé công chúa nhỏ".

voh-xa-thi-man-khoe-nhan-sac-o-tuoi-44-voh.com.vn-anh1
Nhàn Phi đăng ảnh chúc mừng xinh nhật con gái nuôi

Có thể nói, đây là lần hiếm hoi Xa Thi Mạn chịu khoe cô con gái nuôi của mình trên mạng xã hội. Chính vì vậy nên khoảnh khắc hai mẹ con vui vẻ bên nhau đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng. Đa số mọi người đều dành những lời khen ngợi, xuýt xoa cho cô bé Kassidy khi ngày càng đáng yêu, xinh xắn.

voh-xa-thi-man-khoe-nhan-sac-o-tuoi-44-voh.com.vn-anh2

voh-xa-thi-man-khoe-nhan-sac-o-tuoi-44-voh.com.vn-anh3
Cô bé Kassidy sở hữu vẻ ngoài đáng yêu, xinh xắn

Được biết, bé Kassidy là cô con gái thứ hai của vợ chồng diễn viên Tiền Gia Lạc và Thang Doanh Doanh. Vì mối quan hệ thân tình giữa mình và nữ diễn viên Thang Doanh Doanh nên khi bạn thân sinh con, Xa Thi Mạn đã nhận làm mẹ đỡ đầu của cô bé.

voh-xa-thi-man-khoe-nhan-sac-o-tuoi-44-voh.com.vn-anh4

voh-xa-thi-man-khoe-nhan-sac-o-tuoi-44-voh.com.vn-anh5
Xa Thi Mạn và mẹ bé Kassidy là bạn thân của nhau

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự bất ngờ trước nhan sắc trẻ trung của nàng “Nhàn Phi”. Ở tuổi 44, Xa Thi Mạn vẫn giữ được vẻ ngoài rạng rỡ, làn da căng bóng mịn màng không thua kém gì các thiếu nữ. Trải qua 20 năm lăn lộn trong làng giải trí nhưng dường như nhan sắc Xa Thi Mạn gần như đã bị thời gian bỏ quên khi không để lộ chút dấu hiệu nào của tuổi tác. Thậm chí, nhiều người còn đùa vui rằng nhan sắc của cô nàng đang “lão hóa ngược” khi càng ngày càng trẻ ra trông thấy.

voh-xa-thi-man-khoe-nhan-sac-o-tuoi-44-voh.com.vn-anh6
Nữ diễn viên gây chú ý với nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp

voh-xa-thi-man-khoe-nhan-sac-o-tuoi-44-voh.com.vn-anh7

voh-xa-thi-man-khoe-nhan-sac-o-tuoi-44-voh.com.vn-anh8
Dù tự nhận mình già nhưng Xa Thi Mạn lại không hề già một chút nào

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn nhan sắc cũng như vóc dáng, “Nhàn phi” cho biết cô luôn hạn chế tối đa việc trang điểm và sử dụng mỹ phẩm trên da. Khi tham gia sự kiện hay đóng phim, Xa Thi Mạn sẽ chỉ trang điểm nhẹ nhàng với lớp nền mỏng nhẹ và để mặt mộc khi ở nhà nhằm giúp cho da thông thoáng và dễ “thở” hơn. Bên cạnh đó, cô cũng thường xuyên luyện tập Yoga để vừa giúp thư giãn, vừa giúp giữ gìn vóc dáng thon gọn.

voh-xa-thi-man-khoe-nhan-sac-o-tuoi-44-voh.com.vn-anh9
Cô là một trong số ít những mỹ nhân tự tin khoe mặt mộc trước công chúng

voh-xa-thi-man-khoe-nhan-sac-o-tuoi-44-voh.com.vn-anh10

voh-xa-thi-man-khoe-nhan-sac-o-tuoi-44-voh.com.vn-anh11
Xa Thi Mạn cũng sở hữu phong cách thời trang vô cùng trẻ trung, hack tuổi

Xa Thi Mạn sinh năm 1975 và được biết đến là một nữ nhân đa tài khi đảm nhiệm nhiều vị trí như diễn viên, ca sĩ, MC. Đặc biệt, cô còn là một trong những hoa đán được đài TVB lăng xê vô cùng thành công và vẫn giữ được sức hút cho đến hiện tại.

voh-xa-thi-man-khoe-nhan-sac-o-tuoi-44-voh.com.vn-anh12
Thần thái của Xa Thi Mạn cũng là điều không ai có thể bàn cãi

Xuất thân là một nàng Á Hậu, thời gian đầu Xa Thi Mạn gặp không ít khó khăn khi bị nhận xét là bình hoa di động trong các bộ phim. Nhưng với sự nỗ lực không ngừng của mình, Xa Thi Mạn đã dần chứng minh cho công chúng thấy được khả năng diễn xuất và sự chuyên nghiệp khó ai sánh bằng. Dù đã rời TVB và sang Đại Lục hoạt động, Xa Thi Mạn vẫn luôn nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng ở khắp mọi nơi. Đến nay, mọi người vẫn luôn gọi cô là "nhất tỷ" TVB.