Không còn là tin đồn, Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn chính thức 'tái hợp' sau 2 năm

(VOH) - Hôm nay (11/9/2019) bộ phim 'Như Ý phương phi' đã chính thức khai máy. Nam chính Trương Triết Hạn và nữ chính Cúc Tịnh Y xuất hiện rạng rỡ bên nhau, khiến nhiều người thích thú.

Năm 2018, khi Vân Tịch truyện (芸汐传) lên sóng, cặp đôi Trương Triết Hạn và Cúc Tịnh Y đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả nhờ vào sự phối hợp ăn ý của mình. Năm nay, ekip của Vân Tịch truyện lại tiếp tục mời cặp đôi này tham gia diễn xuất trong bộ phim Như Ý phương phi (如意芳霏). Đây là phim chuyển thể quyển tiểu thuyết "Sủng Hậu Chi Lộ" của Tiếu Giai Nhân.

VOH-nhu-y-phuong-phi-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-1
Như Ý phương phi do Ảnh thị TiBa cùng Ái Kỳ Nghệ (IQiyi) hợp tác sản xuất.

Ngoài Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn, đoàn phim cũng không tiết lộ nhiều thông tin về dàn diễn viên phụ của phim. Thậm chí đến weibo chính thức của trang phim cũng không có đăng bất cứ thông tin gì. Đến cả giới thiệu, chào đón cũng không. Ấy vậy mà hôm nay đã làm lễ khai máy luôn rồi.

VOH-nhu-y-phuong-phi-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-2
Trang weibo thì trống trơn, diễn viên thì cũng chỉ follow hai người. Đoàn phim này chắc chẳng cần quảng bá đây mà.

Thôi thì nếu nhà sản xuất đã không muốn tiết lộ nhiều thì bản thân là người hâm mộ đành phải chờ đợi thêm vậy. Trong lúc này, hãy cùng ngắm qua một số loạt ảnh hậu trường trong buổi khai máy hôm nay nhé! 

VOH-nhu-y-phuong-phi-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-3

VOH-nhu-y-phuong-phi-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-4

VOH-nhu-y-phuong-phi-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-5

VOH-nhu-y-phuong-phi-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-6
Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn vẫn cứ đẹp đôi như thế! Thử hỏi có mai mà không muốn "chèo thuyền" cho họ.

Mặc dù chưa có nhiều kinh nghiệm nên diễn xuất vẫn còn non nớt nhưng Trương Triết Hạn và Cúc Tịnh Y lại chinh phục khán giả nhờ sự tương tác ăn ý và độ đẹp đôi khi lên hình. Thông qua Vân Tịch truyện đã khiến khán giả cảm nhận được "cảm giác couple" từ hai người. Chính vì thế, bộ phim dù không được đầu tư kinh phí khủng nhưng vẫn nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình. 

VOH-nhu-y-phuong-phi-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-7

VOH-nhu-y-phuong-phi-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-8
 Những chemistry đỉnh cao của Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn trong Vân Tịch truyện chính là nguyên nhân khiến bộ phim được yêu thích.

VOH-nhu-y-phuong-phi-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-9

VOH-nhu-y-phuong-phi-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-10
Nhân vật được cho là sẽ nhận vai nam phụ trong Như Ý phương phi.

Hi vọng lần tái hợp lần này sẽ mang đến nhiều may mắn cho cả hai trên con đường diễn xuất  và sẽ tiếp tục tạo ra "hiện tượng mới" cho màn kết hợp của mình.