Tin tức hot: hai gà cưng của Dương Mịch là Lưu Nhuế Lân và Đại Tư đang hẹn hò?

(VOH) - Sáng nay, Youku đưa tin độc quyền ảnh chụp Lưu Nhuế Lân và Đại Tư cùng đi một xe, về một nơi để chứng tỏ tin đồn hẹn hò là có thật. Ngay sau đó, công ty của Dương Mịch đã đích thân lên tiếng.

Theo tin tức độc quyền từ Youku: Mới đây, Lưu Nhuế Lân và Đại Tư bị chụp ảnh cùng đến sân bay, bên nam chuyển sang ô tô của bên nữ. Sau khi lái xe xuống tầng hầm của chung cư, hai người trở về nhà nghỉ ngơi. Hôm sau, Lưu Nhuế Lân và trợ lý ra ngoài làm việc, tối đến họ vẫn trở về nhà cùng với Đại Tư. Khi đến cửa nhà, Lưu Nhuế Lân tự nhiên cầm giúp balo của Đại Tư.”

VOH-cong-ty-Duong-Mich-xac-nhan-Luu-Nhue-Lan-Dai-Tu-hen-ho-1
Sau khi rời sân bay, cả hai cùng lên xe của Đại Tư

VOH-cong-ty-Duong-Mich-xac-nhan-Luu-Nhue-Lan-Dai-Tu-hen-ho-2
Lưu Nhuế Lân cầm balo giúp Đại Tư

VOH-cong-ty-Duong-Mich-xac-nhan-Luu-Nhue-Lan-Dai-Tu-hen-ho-3
Cả hai cùng đi vào chung cư...

VOH-cong-ty-Duong-Mich-xac-nhan-Luu-Nhue-Lan-Dai-Tu-hen-ho-4
Ngày hôm sau, khi kết thúc lịch làm việc, Lưu Nhuế Lân và quản lí vẫn trở về nơi đây.

Sau đó, phía công ty chủ quản của hai nghệ sĩ là Gia Hành Thiên Hạ đã lên tiếng về thông tin trên qua một bài đăng trên trang weibo chính thức.

VOH-cong-ty-Duong-Mich-xac-nhan-Luu-Nhue-Lan-Dai-Tu-hen-ho-5
Gia Hành nói gì khi thông tin hẹn hò của gà nhà bị phát tán?

Qua bài viết, Gia Hành đã xác nhận Lưu Nhuế Lân và Đại Tư hẹn hò: "Hai người thật sự đang trong mối quan hệ nghiêm túc. Cảm ơn mọi người đã quan tâm".

VOH-cong-ty-Duong-Mich-xac-nhan-Luu-Nhue-Lan-Dai-Tu-hen-ho-6
Vậy là họ hẹn hò thật rồi mọi người ơi! Thật nên chúc mừng mà.

Mới sáng thấy tin tức mà các fan của cặp đôi này đã vui đến mức không tin được:

VOH-cong-ty-Duong-Mich-xac-nhan-Luu-Nhue-Lan-Dai-Tu-hen-ho-7

Lưu Nhuế Lân từng thủ vai Tử Lan trong Tam sinh tam thế: Thập lí đào hoa cũng chính là Yến Trì Ngộ của Tam sinh tam thế: Chẩm Thượng Thư. Trong Mười dặm hoa đào, Đại Tư cũng có một vai trong phim này khi hóa thân thành tam công chúa Dực tộc là Yên Chi. Yên Chi và Tử Lan từng tạo nên mối tình "có duyên không phận" tại đây. 

VOH-cong-ty-Duong-Mich-xac-nhan-Luu-Nhue-Lan-Dai-Tu-hen-ho-8

Trong phim, cả hai là một cặp trai tài - gái sắc, vô cùng đẹp đôi nhưng duyên phận lại bẻ bàng khiến họ không thể đến được với nhau. Ngay sau khi bộ phim này kết thúc, không chỉ các cặp đôi chính Bạch Thiển - Dạ Hoa hay những cặp đôi phụ có nhiều đất diễn hơn là Phượng Cửu - Đông Hoa được fan tích cực "chèo thuyền". Yên Chi và Tử Lan rất được lòng người hâm mộ. Từ đó, cả hai trở thành cặp đôi được khán giả nhiệt tình mong chờ "phim giả tình thật".


Lưu Nhuế Lân và Đại Tư từng có cơ hội yêu nhau trong phim Tam sinh tam thế: Thập lí đào hoa
 
Một lần nên duyên không thành trong phim ảnh, Đại Tư và Lưu Nhuế Lân cũng có rất nhiều cơ hội hợp tác với nhau trong các bộ phim khác. Cũng vì vậy mà các fan của cả hai ngày càng "cuồng ship" cho cho cặp đôi này.
"Ba đời ba kiếp trong chớp mắt 
Lan Chi tương ngộ ắt là duyên"

VOH-cong-ty-Duong-Mich-xac-nhan-Luu-Nhue-Lan-Dai-Tu-hen-ho-9

 
VOH-cong-ty-Duong-Mich-xac-nhan-Luu-Nhue-Lan-Dai-Tu-hen-ho-10

Lưu Nhuế Lân và Đại Tư đều là gà cưng trực thuộc sự quản lí của công ty do Dương Mịch bỏ vốn, Gia Hành Thiên Hạ. Đại Tư tên thật là Mục Khắc Đại Tư Khố Nhĩ Ban. Người đẹp sinh năm 1991 lớn hơn đàn em cùng công ty là Địch Lệ Nhiệt Ba 1 tuổi. Đại Tư tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung Ương chuyên ngành biểu diễn chính quy. Sau khi ra trường thì cũng như Nhiệt Ba được Gia Hành phát hiện và kí hợp đồng. 

VOH-cong-ty-Duong-Mich-xac-nhan-Luu-Nhue-Lan-Dai-Tu-hen-ho-11

Tuy nhiên, so với Địch Lệ Nhiệt Ba thì Đại Tư lại không có sức hút bằng. Mặc dù cả hai đều là những mỹ nhân Tân Cương có nhan sắc hơn người, nhưng vẻ đẹp của Đại Tư lại không được ưa chuộng tại Trung Quốc. Khả năng diễn xuất của cô cũng không hề tệ nhưng cũng chưa có cơ hội tỏa sáng vì rất ít khi được đóng vai chính.

VOH-cong-ty-Duong-Mich-xac-nhan-Luu-Nhue-Lan-Dai-Tu-hen-ho-12
Trong "Liệt Hỏa Như Ca", Đại Tư chỉ là một nhân vật phụ mờ nhạt bên cạnh nữ chính Địch Lệ Nhiệt Ba.

Về phần Lưu Nhuế Lân, anh cũng một trong "tứ mỹ" của dàn sao nam nhà Dương Mịch, cùng Trương Bân Bân, Cao Vỹ Quang và Trương Vân Long tạo hành đội hình "F4  Gia Hành" huyền thoại trong lòng nhiều người hâm mộ. 

VOH-cong-ty-Duong-Mich-xac-nhan-Luu-Nhue-Lan-Dai-Tu-hen-ho-13

VOH-cong-ty-Duong-Mich-xac-nhan-Luu-Nhue-Lan-Dai-Tu-hen-ho-14
Tiểu thịt tươi Lưu Nhuế Lân

VOH-cong-ty-Duong-Mich-xac-nhan-Luu-Nhue-Lan-Dai-Tu-hen-ho-15
Ở Gia Hành Thiên Hạ, có 4 ngôi sao chơi rất thân với nhau, trùng hợp lại còn rất đẹp trai nên nhiều người thường gọi họ là "F4 Gia Hành".
 
Cũng giống như người yêu, Lưu Nhuế Lân mặc dù rất đẹp trai, chiều cao nổi trội, diễn xuất không tệ nhưng đến nay vẫn chưa thể bức phá bằng các đồng nghiệp khác. Sự nghiệp vẫn còn khá truân chuyên với những vai nam thứ, nam phụ. Tuy nhiên, dù sao thì cả hai người bọn họ vẫn rất đẹp đôi có phải không nào?

 VOH-cong-ty-Duong-Mich-xac-nhan-Luu-Nhue-Lan-Dai-Tu-hen-ho-16
Ở ngoài đời, cả hai đã từng là những người bạn, người đồng nghiệp rất thân thiết.

Gia Hành Thiên Hạ đang sở hữu nam thần, mỹ nữ nào mà có thể hô mưa gọi gió màn ảnh Hoa Ngữ:  Công ty Gia Hành Thiên Hạ đích thị là 'tiên giới cất giữ toàn tiên nhân' khi sở hữu dàn diễn viên nhan sắc đỉnh cao như Địch Lệ Nhiệt Ba, Chúc Tự Đan, Trương Bân Bân, Cao Vỹ Quang...
Gia Hành Thiên Hạ tiếp tục đưa gà nhà oanh tạc màn ảnh Hoa Ngữ 2019 với loạt phim mới: Địch Lệ Nhiệt Ba lộ da chảy xệ, già trước tuổi; Dương Mịch, Trương Bân Bân khai máy 'Bạo Phong Nhãn'.