Gia Hành Thiên Hạ tiếp tục đưa gà nhà oanh tạc màn ảnh Hoa Ngữ 2019 với loạt phim mới

(VOH) - Địch Lệ Nhiệt Ba lộ da chảy xệ, già trước tuổi; Dương Mịch, Trương Bân Bân khai máy 'Bạo Phong Nhãn'.

Trong số những công ty quản lý diễn viên nức tiếng tại Trung Quốc, hẳn ai cũng đều biết đến Gia Hành Thiên Hạ - nơi nàng tiểu hoa đán Dương Mịch đang nắm giữ hơn 19% cổ phần. Nhờ được đàn chị dẫn dắt tham gia nhiều dự án phim truyền hình mà các "gà con" của Gia Hành cũng dần được khán giả biết đến nhiều hơn.

voh-gia-hanh-thien-ha-phim-2019-1
Đa phần, các diễn viên trẻ dưới trướng công ty này đều sở hữu ngoại hình vô cùng bắt mắt.

Trong những năm qua, mặc dù dàn diễn viên dưới trướng Gia Hành đều trở nên nổi tiếng, lưu lượng cao nhưng lại không tạo được dấu ấn nào vượt trội về năng lực. Trong năm 2019 này, Gia Hành tiếp tục được đẩy mạnh cho gà nhà vào các dự án mới hứa hẹn sẽ gây bão.

'Bạo Phong' của Dương Mịch, Trương Bân Bân chính thức khai máy vào ngày 1/4

Hôm qua (01/04), Bạo phong nhãn chính thức khai máy bắt đầu những cảnh quay đầu tiên. Bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên bao gồm Dương Mịch, Trương Bân Bân, Lưu Nhuế Lân, Đại Tư,… Đây là dự án do Gia Hành tham gia sản xuất nên khán giả có thể dễ dàng thấy được diễn viên chủ lực đều trực thuộc công ty này. Phim dự kiến khởi quay trong 4 tháng, với độ dài 46 tập.

voh-gia-hanh-thien-ha-phim-2019-2

Bạo phong nhãn là bộ phim truyền hình lấy bối cảnh đô thị trong tình hình an toàn quốc gia đang bất ổn. An Tịnh và Mã Thượng là những người đại diện cho nhân viên trinh sát quốc gia không ngại nguy hiểm, một lòng vì chính nghĩa, nỗ lực dùng khả năng, kỹ thuật của mình lần lượt phá được những vụ án, bảo vệ đất nước.

voh-gia-hanh-thien-ha-phim-2019-3
Dương Mịch và Trương Bân Bân tại buổi khai máy hôm qua.

voh-gia-hanh-thien-ha-phim-2019-4
"Mắt Bão" là dự án do Gia Hành tham gia sản xuất.

Dương Mịch và Trương Bân Bân đã từng hợp tác rất ăn ý trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Dù không thể kết duyên trong tác phẩm đó nhưng với lần hội ngộ này và cùng đảm nhận vai diễn nhân vật chính, khán giả hy vọng có thể chứng kiến những khoảnh khắc ngọt ngào cùng cái kết hạnh phúc của cặp đôi màn ảnh nhà Gia Hành. Bên cạnh đó, thập lục sư huynh của nàng Bạch Thiển là Lưu Nhuế Lân cũng sẽ góp mặt trong bộ phim này.

voh-gia-hanh-thien-ha-phim-2019-5
Lưu Nhuế Lân, mỹ nam không tuổi của Gia Hành.

Hằng Nga của Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ ra mắt vào tháng 7 này

Địch Lệ Nhiệt Ba thường được nhiều fan Trung gọi là nhan sắc có thừa, tài năng có hạn vì diễn vai phụ thì lấn át vai chính, nhưng đóng vai chính thì nhạt nhẽo, đơ cứng như "bình hoa di động". Gia nhập showbiz đã nhiều năm, Địch Lệ Nhiệt Ba mặc dù vô cùng nổi tiếng và sở hữu lượng fan hùng hậu nhưng xét về mặt chuyên môn, cô chỉ được đánh giá cao ở 2 vai phụ là Cao Văn trong Người Tình Kim Cương (2015) và Bạch Phượng Cửu trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lí Đào Hoa (2017).

voh-gia-hanh-thien-ha-phim-2019-6
Mặc dù danh tiếng ngày càng đi lên, trở thành một trong những nữ diễn viên có lưu lượng tốt nhất nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn bị chê là càng về sau, đóng phim càng dở.

Suốt năm 2018 vừa rồi, Địch Lệ Nhiệt Ba không tham gia vào tác phẩm nổi bật nào. Chính vì vậy, phải chăng 2019 này Nhiệt Ba sẽ quay trở lại và lợi hại hơn xưa? Tính sơ bộ thì trong năm nay, mỹ nhân Tân Cương này sẽ lên sàn với 2 bộ phim mới. Trong đó có Nhật Nguyệt được dự kiến phát sóng vào tháng 7.

Với tác phẩm Nhật Nguyệt, nữ diễn viên sẽ kết đôi cùng với Đậu Kiêu, bộ phim kể về câu chuyện thần thoại, trong đó Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Hằng Nga, Đậu Kiêu trong vai Hậu Nghệ. Cả hai vốn là một đôi thanh mai trúc mã từ nhỏ trong thôn Kim Ngư, Hằng Nga luôn theo đuổi cuộc sống tự do nên muốn ra ngoài tìm hiểu thế giới bên ngoài, và từ đó câu chuyện cũng được bắt đầu.

voh-gia-hanh-thien-ha-phim-2019-7

voh-gia-hanh-thien-ha-phim-2019-8
Vai diễn trong Nhật Nguyệt, nhân vật Hằng Nga đòi hỏi diễn viên phải thể hiện được sự thoát tục, cao lãnh, ôn nhu trang nhã.

Mới đây, đài CCTV6 đã phát sóng chương trình quảng bá này của bộ phim Nhật Nguyệt, xuất hiện trên truyền hình Địch Lệ Nhiệt Ba khiến khán giả Trung Quốc bất ngờ khi vẻ ngoài khá tiều tụy và già trước tuổi.

voh-gia-hanh-thien-ha-phim-2019-9
Dự kiến tác phẩm này sẽ chính thức phát sóng vào ngày 31/07, thế nên Địch Lệ Nhiệt Ba đã bắt đầu tham gia những hoạt động tuyên truyền để quảng bá cho bộ phim.

Năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba chỉ mới 26 tuổi, thế nhưng dân mạng so sánh sự trẻ trung của cô còn không bằng những đàn chị đã có con. Với những hình ảnh này của Địch Lệ Nhiệt Ba thật sự có sự khác biệt và đối nghịch rất lớn với hình mẫu nhân vật do cô đảm nhận.

voh-gia-hanh-thien-ha-phim-2019-10
Nhan sắc lên xuống thất thường của Địch Lệ Nhiệt Ba liên tục khiến người người thất vọng.

Chúc Tự Đan tiếp tham gia Hồng Lâu Mộng remake

Với những đạo diễn dám đứng ra quay tác phẩm Hồng Lâu Mộng thì họ là người rất có tự tin về trình độ của mình và một trong số đó chính là đạo diễn Hồ Mai. Vào cuối tháng 9 năm ngoái đã xuất hiện những tấm hình tiết lộ vị đạo diễn này đang khởi quay bản điện ảnh của Hồng Lâu Mộng đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

voh-gia-hanh-thien-ha-phim-2019-11
Hồng Lâu Mộng remake sẽ được khởi quay vào tháng 6/2019. (Ảnh: Hồng Lâu Mộng 1992)

Thế nhưng, phim điện ảnh còn chưa công chiếu thì mới đây lại xuất hiện tin cho biết Hồng Lâu Mộng sẽ được remake với dàn diễn viên chính tạm định gồm Vương Nguyên trong vai Giả Bảo Ngọc, Quan Hiểu Đồng trong vai Lâm Đại Ngọc, Chúc Tự Đan trong vai Vương Hi Phượng, Mễ Mễ trong vai Tiết Bảo Thoa, phim sẽ được khởi quay vào tháng 6 năm nay.

voh-gia-hanh-thien-ha-phim-2019-12
Chúc Tự Đan được dự kiến vào vai Vương Hi Phượng trong Hồng Lâu Mộng bản quay 2019.

Về phần Chúc Tự Đan cô cũng đang gây được ấn tượng trong lòng khán giả với vai diễn Chu Chỉ Nhược trong Ỷ thiên đồ long ký 2019 đang được công chiếu trong thời gian gần đây nhờ ngoại hình lung linh.

Tính thời điểm này, Ỷ thiên đồ long ký đã đi được một nửa chặng đường nhưng so với kỳ vọng ban đầu mà khán giả dành cho Chúc Tự Đan có vẻ cô vẫn chưa báo đáp được. Không biết là lỗi của biên kịch hay là lỗi của nàng tiểu hoa mà Chu Chỉ Nhược trong bản 2019 này lại bánh bèo và yếu đuối đến không ngờ.

voh-gia-hanh-thien-ha-phim-2019-13
Khán giả cảm thấy bực bội vì Chu Chỉ Nhược của Chúc Tự Đan quá bánh bèo. Hy vọng rằng vai Vương Hi Phượng trong Hồng Lâu Mộng sẽ hợp với cô hơn.

Tam đại mỹ nam Cao Vỹ Quang, Lưu Nhuế Lân, Trương Vân Long hội ngộ ở Chẩm Thượng Thư vào cuối năm

Lịch sử Trung Quốc có Tứ đại mỹ nhân thì Gia Hành Thiên Hạ có Tứ đại mỹ nam là Cao Vỹ Quang, Trương Vân Long, Lưu Nhuế Lân và Trương Bân Bân. Cả 4 nam diễn viên này đều sở hữu ngoại hình xuất chúng với chiều cao vượt trội. Tuy nhiên, diễn xuất thất thường của tứ đại mỹ nam này cũng là đề tài thường xuyên được bàn luận.

voh-gia-hanh-thien-ha-phim-2019-14
Tứ đại mỹ nam của Gia Hành không ai cao dưới 1,8m, riêng cao Vỹ Quang là "thượng thừa cao" với 1,91m

Tam Sinh Tam Thế: Thập Lí Đào Hoa - một tác phẩm thành công trên mọi phương diện, Gia Hành đã thả vào dự án này không ít gà con dưới trướng, đồng thời giúp tên tuổi của họ trở nên phổ biến hơn. 

Trong phần này, nếu như hình tượng Đông Hoa Đế Quân cao ngạo, lạnh lùng của Cao Vỹ Quang đã giúp anh trở thành bức tượng đài không ai có thể thay thế thì Trương Bân Bân cũng khiến người xem khoắc khoải nhớ thương về một Dực Vương đa tình, với đôi mắt chứa đầy tâm tư. 

voh-gia-hanh-thien-ha-phim-2019-15

Trong khi đó, Lưu Nhuế Lân cũng góp mặt với vai thập lục sư huynh của Bạch Thiển nhưng lại không được nhiều người nhớ đến vì có quá ít đất diễn. Tuy nhiên, đến với phần Chẩm Thượng Thư, nhân vật Yến Trì Ngộ hứa hẹn sẽ giúp chàng mỹ nam này trở thành "tiểu Yến tráng sĩ" trong mộng của mọi thiếu nữ. 

voh-gia-hanh-thien-ha-phim-2019-16

voh-gia-hanh-thien-ha-phim-2019-17
Trương Vân Long không góp mặt trong phần "Thập Lí Đào Hoa" nhưng sẽ đóng một vai nhân duyên với Đế hậu của Đông Hoa trong "Chẩm Thượng Thư".

Bộ phim đã được đóng máy vào cuối năm 2018, hiện đang trong giai đoạn hậu kỳ, dự kiến sẽ lên sóng vào cuối năm nay. 

voh-gia-hanh-thien-ha-phim-2019-18
Dàn diễn viên xinh như mộng của Chẩm Thượng Thư.

Mặc dù bộ phim này chưa ra mắt, nhưng nối theo cơn sốt của Thập Lí Đào Hoa và sự chờ đợi của các fan nguyên tác, đây đang là tác phẩm được mong chờ và kỳ vọng nhiều nhất của năm nay.

Đông Cung khép lại với nỗi buồn thê lương, kết phim vô hậu nhưng da diết lòng người: Tối qua (25/3) những tập cuối cùng của Đông Cung cũng đã kịp lên sóng trước lệnh cấm phim cổ trang của Trung Quốc. Mặc dù kết cục bi ai hơn những gì fan đã hi vọng nhưng hợp tình hợp lý.
Cúc Tịnh Y chính thức tái xuất màn ảnh với Tân Bạch Nương Tử Truyền Kỳ sau nhiều tháng trì hoãn: Năm 2019, chuyện tình thắm thiết giữa Hứa Tiên và nàng Bạch Xà hứa hẹn sẽ lại tiếp tục khuynh đảo màn ảnh một lần nữa với nhiều tình tiết mới lạ, hấp dẫn hơn các bản cũ rất nhiều.