Cúc Tịnh Y hẹn hò với Trương Triết Hạn và những mối tình bách hợp đình đám

(VOH) - Sau Vân Tịch Truyện, Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn lại nên duyên lần nữa trong Như Ý Phương Phi. Đứng trước sự chèo thuyền nhiệt tâm của fan, liệu hai người có hẹn hò ngoài đời thật?

Mặc dù đóng rất nhiều phim và nên duyên với không ít bạn diễn như Tống Uy Long, Vu Mông Lung, Mike D. Angelo...nhưng Cúc Tịnh Y chưa từng dính tin hẹn hò với bất cứ đồng nghiệp nam nào ngoại trừ Trương Triết Hạn. Vì sao?

Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn hẹn hò?

Không chỉ ăn ý trên phim, ở ngoài đời, tương tác của Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn cũng tạo ra không ít chemistry khiến các fan phải "quắn quéo". Có một điều không thể nào phủ nhận được đó chính là mỗi lần Cúc Tịnh Y và Trương Triết Hạn xuất hiện bên nhau thì sự đẹp đôi giữa hai người lại được phô diễn hết cỡ.

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-hen-ho-1

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-hen-ho-2

Cái tên Trương Triết Hạn thường được tìm kiếm cùng với Cúc Tịnh Y trên mạng xã hội. Cả hai cũng thường giữ mối quan hệ thân thiết ngoài đời thường, coi nhau như những người bạn tốt và có rất nhiều hình ảnh selfie chung. Mặc dù từng nhiều lần bị đồn đoán là đang hẹn hò cùng nhau nhưng đến nay mọi chuyện vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. 

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-hen-ho-3

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-hen-ho-4

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-hen-ho-5

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-hen-ho-6
Cúc Tịnh Y trước giờ chưa từng công khai hẹn hò, cũng rất hiếm khi dính tin đồn hẹn hò cùng với đồng nghiệp khác giới nào ngoại trừ Trương Triết Hạn.

Sau Vân Tịch Truyện, không ít người dành hết tâm huyết để "chèo thuyền" cho cặp đôi này, hi vọng rằng nếu không thể phim giả tình thật thì sẽ lại nên duyên với nhau lần nữa trong nhiều tác phẩm mới. Đáp lại tình cảm của người hâm mộ, ekip Vân Tịch Truyện đã tiếp tục để hai người trở thành cặp đôi màn ảnh trong Như Ý Phương Phi. Bộ phim hiện đang trong quá trình thực hiện, nếu mọi thứ thuận lợi, dự kiến sẽ lên sóng vào năm sau (2020). 

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-hen-ho-7

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-hen-ho-8

VOH-Cuc-Tinh-Y-Truong-Triet-Han-hen-ho-9
Ở ngoài đời, hai người cũng khá thân thiết.

Cúc Tịnh Y - Quan Hiểu Đồng

Cúc Tịnh Y và Quan Hiểu Đồng kể ra cũng có mối nhân duyên sâu đậm không kém gì Vu Mông Lung hay Trương Triết Hạn, "mỹ nhân 4000 năm" và bạn gái Lộc Hàm cũng từng hai lần hợp tác trong hai tác phẩm truyền hình nổi tiếng là Cửu châu: Thiên Không ThànhHiên Viên Kiếm: Hán Chi Vân. Mặc dù cả hai bộ phim này, Cúc Tịnh Y đều là vai phụ bên cạnh Quan Hiểu Đồng, thậm chí còn đóng vai tình địch trong Thiên Không Thành nhưng cặp đôi nữ - nữ này vẫn được fan hâm mộ xứ Trung nhiệt tình gán ghép.

VOH-Cuc-Tinh-Y-Quan-Hieu-Dong-1
Quan Hiểu Đồng và Cúc Tịnh Y trong Cửu châu: Thiên không thành

Trên mạng xã hội, có vô số ảnh ghép và video dàn dựng về hai nữ diễn viên, tạo thành một cặp đôi bách hợp hoàn hảo, mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười. 

VOH-Cuc-Tinh-Y-Quan-Hieu-Dong- 
Cúc Tịnh Y (1m59) bé nhỏ khi đứng cạnh Quan Hiểu Đồng (1m72). Với hình tượng này, Quan Hiểu Đồng vô cùng hợp vai "người che chở" cho Cúc Tịnh Y.

Cúc Tịnh Y - Chu Khiết Quỳnh

Ngày 9/10/2019, một bức ảnh tập hợp 4 mỹ nhân trẻ trung của làng giải trí Trung Quốc nhận được sự chú ý lớn của công chúng. Cúc Tịnh Y, Chu Khiết Quỳnh, Hứa Giai Kỳ, Trần Ý Hàm đều đang quay phim ở Hoành Điếm nên đã hẹn hò đi chơi chung, còn mở livestream và đăng ảnh thân thiết.

Người hâm mộ bất ngờ khi thấy 4 thần tượng quen biết và kết thân dù họ đến từ những nhóm nhạc khác nhau. Netizen Trung Quốc lại có dịp trầm trồ, so sánh nhan sắc của các nữ thần mới nổi của làng giải trí, đặc biệt khi họ chỉ trang điểm nhẹ nhàng, diện trang phục đời thường giản dị.

VOH-Cuc-Tinh-Y-Quan-Hieu-Dong-2
Hứa Giai Kỳ (tóc ngắn), Chu Khiết Quỳnh (mũ hồng), Cúc Tịnh Y, Trần Ý Hàm (mũ trắng).

Chu Khiết Quỳnh - Cúc Tịnh Y - Hứa Giai Kỳ đều là thành viên nhóm nhạc nữ trước khi lấn sân diễn xuất. Bên cạnh những lời khen ngợi, có nhiều ý kiến chê bai nhan sắc của các cô gái chỉ ở mức dễ nhìn, không có khí chất nổi bật để trở thành diễn viên.

VOH-Cuc-Tinh-Y-Quan-Hieu-Dong-3
"Đẹp nhưng đại trà, khí chất không đủ để trở thành diễn viên" chính là những gì mà dân cư mạng thường nhận xét về Cúc Tịnh Y và Chu Khiết Quỳnh

Có vẻ như Cúc Tịnh Y và Chu Khiết Quỳnh thân thiết hơn mọi người nghĩ, tên của cả hai thường được tìm kiếm cùng nhau thông qua các công cụ tìm kiếm trên internet. Cả hai đều là những mỹ nhân thế hệ mới và không chỉ có diễn xuất tương đồng nhau mà còn từng kết hợp ấn tượng trong tiết mục Trung Tây Diễn Tấu tại chương trình Ca hội tốt nghiệp của đài Hồ Nam (2018). 

 VOH-Cuc-Tinh-Y-Quan-Hieu-Dong-4
Không chỉ một, Cúc Tịnh Y và Chu Khiết Quỳnh còn gặp nhau rất nhiều lần trong những chương trình khác nên họ khá thân thiết với nhau

Chuyện tình bách hợp tay ba giữa Cúc Tịnh Y và Triệu Gia Mẫn, Hứa Giai Kỳ

Cũng giống như hai cặp đôi trên, Cúc Tịnh Y cũng thường xuyên được fan chèo thuyền cùng với các thành viên cùng nhóm SNH48 của mình trước đây là Triệu Gia Mẫn và Hứa Giai Kỳ. Cả ba người cùng là những thành viên nổi bật của SNH48 và cũng là những cái tên nổi bật nhất nhóm.

Đặc biệt, câu chuyện tình bách hợp tay ba giữa Cúc Tịnh Y, Triệu Gia Mẫn và Hứa Giai Kỳ trong ca khúc Duyên Tận Thế Gian (缘尽世间) - ca khúc chủ đề của trò chơi cho di động Ma Thiên Ký (魔天记) cũng trở thành giai thoại được nhắc mãi không chán của cộng đồng fan.


Bộ ba Triệu Gia Mẫn cùng Cúc Tịnh Y và Hứa Giai Kỳ tham gia thu âm ca khúc Duyên Tận Thế Gian (缘尽世间) 

VOH-Cuc-Tinh-Y-Trieu-Gia-Man-11


Và câu chuyện tình tay ba phức tạp này còn được đầu tư hẳn thành một bộ phim ngắn. Hỏi sao fan có thể ngừng chèo thuyền được.

 VOH-Cuc-Tinh-Y-Trieu-Gia-Man-12

Năm 2014, Triệu Gia Mẫn nhận được 11,079 phiếu bầu trong cuộc Tổng Tuyển Cử lần thứ nhất của SNH48 và xếp vị trí thứ 3, còn Cúc Tịnh Y thì xếp thứ 4. Năm 2015, Triệu Gia Mẫn dành ngôi vị quán quân của cuộc Tổng Tuyển Cử của SNH48 lần 2 với 74,393 phiếu. Còn Cúc Tịnh Y thì xếp ngay sau cô với vị trí á quân. Sau đó, Triệu Gia Mẫn tốt nghiệp khỏi nhóm vào năm 2016. Cúc Tịnh Y sau đó cũng tốt nghiệp vào năm 2017 - sau hai năm liên tiếp đoạt quán quân trong hai đợt tổng tuyển cử 2016 và 2017. 

VOH-Cuc-Tinh-Y-Trieu-Gia-Man-1
Triệu Gia Mẫn, Cúc Tịnh Y chiếm giữ hai vị trí đầu bảng trong cuộc tổng tuyển cử vào năm 2015 của SNH48

VOH-Cuc-Tinh-Y-Hua-Giai-Ky
Hứa Giai Kỳ và Cúc Tịnh Y ngày ấy

VOH-Cuc-Tinh-Y-Trieu-Gia-Man-2
Triệu Gia Mẫn và Cúc Tịnh Y cũng từng có tình chị em thân thiết

Có thể thấy, Cúc Tịnh Y vô cùng "tốt số" vì chưa từng bị fan của đồng nghiệp dìm hàng vì những lần gần gũi và thân thiết với các đồng nghiệp khác giới, ngược lại còn được nhiệt tình gán ghép và tác hợp cho cả hai thành đôi, mà có lẽ con thuyền lớn mạnh nhất chính là cộng đồng fan của couple Y - Hạn. Ngoài ra, nhân duyên giữa Cúc Tịnh Y với các đồng nghiệp nữ cũng vô cùng kỳ diệu, không chỉ riêng hai thành viên cùng nhóm với mình mà còn có cả Quan Hiểu Đồng - người đã có bạn trai và Chu Khiết Quỳnh - nữ idol đang sinh sống ở Hàn Quốc xa xôi.