Sao Quốc tế tuần qua: Triệu Lệ Dĩnh khoe ảnh 'hack tuổi'; Kang Daniel cầu cứu vì bị trầm cảm

(VOH) - Sau thời gian vướng thị phi, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ đăng tải hình ảnh trẻ trung, 'hack tuổi' đỉnh cao. Thông tin Kang Daniel mắc chứng rối loạn hoảng sợ đang khiến fan của nam idol lo lắng.

Sao Âu Mỹ

Emma Stone

VOh-sao-quoc-te-tuan-qua-anh1

Sau 2 năm hẹn hò, nữ diễn viên Emma Stone và bạn trai - nhà biên kịch Dave McCary đã chính thức đính hôn. Cụ thể, vào ngày 5/12, người đẹp đã đăng tải hình ảnh chụp với bạn trai lên trang cá nhân và khoe nhẫn đính hôn. Cô cũng tiết lộ kế hoạch sắp tới của hai người là tổ chức đám cưới. Từ khi hẹn hò đến nay, Emma và bạn trai rất kín tiếng vì không muốn bị mọi người soi mói.

Brad Pitt

VOh-sao-quoc-te-tuan-qua-anh2

Ngày 2/12, trong một cuộc phỏng vấn, Brad Pitt đã tiết lộ anh thay đổi rất nhiều kể từ khi ly hôn, scandal nghiện rượu. Nam diễn viên cho biết: "Tôi nổi tiếng là người mạnh mẽ. Tôi đã không khóc suốt 20 năm qua, tuy nhiên giờ đây tôi rất dễ xúc động trước các con. Tôi nghĩ đó là một dấu hiệu đáng mừng".

Đồng thời, chồng cũ của Angelina Jolie cũng cho biết anh mắc nhiều sai lầm trong thời gian qua nhưng nó cũng giúp anh học được nhiều điều. "Dù không tự hào, tôi học được cách tự tha thứ cho bản thân. Tôi trân trọng những sai lầm đó vì nó giúp tôi ngộ ra được nhiều điều", Brad Pitt tâm sự.

Sao châu Á

Triệu Lệ Dĩnh

VOh-sao-quoc-te-tuan-qua-anh3

Giữa lúc thị phi bủa vây, Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự chú ý khi đăng tải bức ảnh khoe nhan sắc hack tuổi đỉnh cao. Cô đội nón rộng vành và kèm gọng kính tròn trông rất đáng yêu. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp cập nhật mạng xã hội sau thời gian được cho là mâu thuẫn với ê-kíp phim Hữu Phỉ cùng đàn em và những tin đồn về quy tắc ngầm trong showbiz.

Trần Kiều Ân

VOh-sao-quoc-te-tuan-qua-anh4

VOh-sao-quoc-te-tuan-qua-anh5

Nổi tiếng là "gái ế" bền vững của showbiz Hoa Ngữ, ngày 2/12 Trần Kiều Ân bất ngờ công khai bạn trai trên mạng xã hội. Cô chia sẻ: "Tham gia Tình Yêu Của Con Gái là để tìm tình yêu đích thực. Không có kịch bản, lời thoại cũng như phí thông báo. Cảm ơn vì đã theo dõi và chúc mừng. Tình yêu đã không ruồng bỏ tôi. Tình yêu sẽ không bỏ rơi bất cứ ai tin vào tình yêu".

Được biết, bạn trai mới của Trần Kiều Ân có tên là Alan, sinh năm 1988 và là một doanh nhân người Malaysia có gia thế khủng. Gia đình ảnh kinh doanh trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển các dòng thực phẩm tốt cho sức khỏe.

'Gái ế' Trần Kiều Ân chính thức xác nhận hẹn hò 'phi công' kém 9 tuổi: (VOH) - Không để người hâm mộ tò mò thêm nữa, Trần Kiều Ân đã chính thức công khai về mối quan hệ với vị thiếu gia kém tuổi người Malaysia.

Cao Dĩ Tường

VOh-sao-quoc-te-tuan-qua-anh6

VOh-sao-quoc-te-tuan-qua-anh7

VOh-sao-quoc-te-tuan-qua-8

Sau khi thi thể của Cao Dĩ Tường được đưa về Đài Loan, gia quyến của nam diễn viên đã tổ chức một buổi truy điệu nhỏ để bạn bè, người thân đến tiễn đưa anh lần cuối. Đến gặp mặt con trai, cha của Cao Dĩ Tường đã ngã quỵ trước cửa tang lễ. 

Trong khi đó, bạn gái của anh - Bella đã túc trực bên cạnh bạn trai trong suốt nhiều ngày liền. Cô mặc đồ của Cao Dĩ Tường và còn gây xúc động với chiếc nhẫn đôi đeo trên tay.

Kang Daniel

VOh-sao-quoc-te-tuan-qua-9

Ngày 4/12, thông tin "center quốc dân" Kang Daniel mắc chứng trầm cảm và rối loạn hoảng sợ đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Một trong những lý do khiến tinh thần của anh bị ảnh hưởng là do vụ kiện cùng công ty quản lý cũ LM. Sau vụ lùm xùm pháp lý này, triệu chứng của nam idol càng trở nên nghiêm trọng hơn. Bên cạnh đó, sau khi công khai hẹn hò cùng thành viên TIWCE - Ji Hyo, cả hai vấp phải những lời chỉ trích của cư dân mạng.

Ngày 4/12, Kang Daniel cũng lên tiếng cầu cứu với người hâm mộ trên fancafe. Cựu thành viên Wanna One cho biết anh đang cảm thấy mệt mỏi và sợ hãi vì liên tục có những bình luận ác ý nhằm vào mình. Bản thân anh chịu đựng những lời chế giễu, ghét bỏ sau khi Wanna One tan rã, họ quyền rủa anh. Nam ca sĩ kết thúc bài đăng bằng câu nói: "Bây giờ tôi đã quá mệt mỏi". Hiện tại, Kang Daniel đã tạm ngưng mọi lịch trình.

Kang Daniel mắc bệnh trầm cảm và rối loạn hoảng sợ, phải hủy mọi lịch trình và tạm ngưng hoạt động: (VOH) - Thông tin ‘Center quốc dân’ Kang Daniel được chẩn đoán mắc bệnh trầm cảm và rối loạn hoảng sợ đang khiến người hâm mộ của anh vô cùng lo lắng.

Cha In Ha

VOh-sao-quoc-te-tuan-qua-anh10

Ngày 3/12, Showbiz Hàn đón nhận một tin buồn chính là nam diễn viên Cha In Ha - thành viên nhóm Surprise U đã đột ngột qua đời. Ban đầu cảnh sát không rõ nguyên nhân cái chết của anh. Sau khi điều tra, cảnh sát thông báo không tìm ra nguyên nhân và quyết định không khám nghiệm tử thi của anh. Nam diễn viên cũng không để lại bất kì di chúc hoặc di thư nào.

Cha In Ha vừa hoàn thành xong bộ phim cùng với Ahn Jae Hyun và theo quyết định của nhà sản xuất, phim vẫn chiếu các phân đoạn có nam diễn viên.Trước cái chết của Cha In Ha người hâm mộ Kpop vô cùng hoang mang và lo sợ trước hiệu ứng domino. Trước Cha In Ha, Sulli và Goo Hara cùng qua đời vì tự tử do áp lực dư luận.