Kang Daniel mắc bệnh trầm cảm và rối loạn hoảng sợ, phải hủy mọi lịch trình và tạm ngưng hoạt động

(VOH) - Thông tin ‘Center quốc dân’ Kang Daniel được chẩn đoán mắc bệnh trầm cảm và rối loạn hoảng sợ đang khiến người hâm mộ của anh vô cùng lo lắng.

Sáng ngày 4/12, cộng đồng fan Kpop không khỏi xôn xao khi tờ SportsSeoul dẫn lời nguồn tin trong ngành tiết lộ rằng Kang Daniel được chẩn đoán mắc bệnh trầm cảm hồi đầu năm nay. Đặc biệt trong thời gian gần đây, tình trạng ngày càng trở nên tồi tệ khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

Ngay sau đó, KONNECT Entertainment, công ty quản lý của Kang Daniel cũng đã lên tiếng xác nhận và thông báo cụ thể về tình hình hiện tại của nam ca sĩ. Theo đó, công ty chia sẻ rằng Kang Daniel được phát hiện mắc bệnh trầm cảm vào đầu năm nay. Sau đó, nam ca sĩ đã được tiếp nhận trị liệu với các liệu pháp tâm lý và thuốc men. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, tình trạng bệnh của Kang Daniel đang ngày càng có những diễn biến xấu và trở nên nặng hơn. Chính vì vậy nên công ty sẽ hủy mọi lịch trình quảng bá cho single TOUCHIN và một số chương trình âm nhạc của anh trong thời gian sắp tới.

voh-kang-daniel-bi-tram-cam-voh.com.vn-anh1
Kang Daniel được chẩn đoán mắc chứng trầm cảm và rối loạn hoảng sợ

Cụ thể bài thông báo từ KONNECT Entertainment có nội dung như sau:

Xin chào! Chúng tôi là KONNECT Entertainment. Sau đây là tuyên bố chính thức liên quan đến nghệ sĩ của chúng tôi, Kang Daniel.

Bắt đầu tư nửa đầu năm nay, Kang Daniel được chẩn đoán mắc chứng trầm cảm và rối loạn hoảng sợ sau khi trải qua một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng tại bệnh viện. Việc kiểm tra bắt nguồn từ sự suy giảm sức khỏe thường xuyên, mức độ miễn dịch thấp và anh ta thường xuyên cảm thấy lo lắng. Sau đó, anh đã tập trung điều trị thông qua các liệu pháp tâm lý và thuốc men.

Mặc dù trong quá trình điều trị, Kang Daniel đã rất cố gắng để đứng vững và không bị ảnh hưởng bởi môi trường thay đổi liên tục mà anh đang làm việc, nhưng gần đây chứng bệnh của cậu ấy đang ngày càng trở nên dữ dội hơn. Chính vì vậy chúng tôi đã đi đến kết luận rằng sẽ đặt sự an toàn của nghệ sĩ lên hàng đầu và để Daniel nghỉ ngơi, ổn định lại sức khỏe.

Do đó, chúng tôi đã hủy buổi ghi hình trước cho chương trình Show Champion của đài MBC vốn đã được lên kế hoạch vào hôm nay 4/12 và Daniel cũng không thể thực hiện các hoạt động sắp tới được. Bởi vì theo thực tế, sẽ rất khó để Kang Daniel có thể tiếp tục các hoạt động quảng bá cho sản phẩm mới "Touchin" trong tình huống này. 

Chúng tôi gửi lời xin lỗi vì đã gây ra lo ngại về vấn đề này cho mọi người, từ các fan hâm mộ đến các đài truyền hình, cơ quan báo chí truyền thông và tất cả những người liên quan.

voh-kang-daniel-bi-tram-cam-voh.com.vn-anh2
Các lịch trình quảng bá và tham gia show âm nhạc của Kang Daniel đều sẽ được hủy bỏ để tập trung điều trị

Chúng tôi sẽ thực hiện mọi điều có thể để Kang Daniel hồi phục sức khỏe tốt nhất và bảo vệ nghệ sĩ của mình.

Ngoài ra, chúng tôi mong các bạn hãy kiềm chế những suy đoán hoặc hiểu lầm quá mức về sức khỏe và các hoạt động trong tương lai của Kang Daniel. Chúng tôi sẽ chuẩn bị một thông báo chi tiết hơn để gửi đến mọi người về quá trình hồi phục của cậu ấy.

Một lần nữa rất xin lỗi vì phải thông báo những tin tức không hay này. Chúng tôi mong mọi người vẫn sẽ ủng hộ Kang Daniel đến khi cậu ấy có thể gặp lại mọi người.

Cảm ơn!"

Ngay sau khi có thông báo, người hâm mộ ở khắp mọi nơi đã liên tục đăng tải những chia sẻ tích cực nhằm động viên Kang Daniel trên Twitter. Bên cạnh đó, các fan cũng nỗ lực đưa từ khóa #WeAreWithDaniel lên Top trend toàn cầu với hy vọng Kang Daniel có thể cảm nhận được sự ủng hộ của mọi người dành cho anh.

voh-kang-daniel-bi-tram-cam-voh.com.vn-anh3
Từ khóa #WeAreWithDaniel đứng top 1 toàn cầu

voh-kang-daniel-bi-tram-cam-voh.com.vn-anh4
Người hâm mộ liên tục để lại những bình luận động viên, ủng hộ nam thần tượng

Trước đó, vào ngày 3/12, Kang Daniel đã đăng loạt tin nhắn trên fancafe của mình nhằm bày tỏ nỗi sợ và mệt mỏi trước những bình luận ác ý luôn nhắm vào anh ấy. Điều này khiến người hâm mộ của cựu thành viên Wanna One vô cùng lo lắng về tinh thần lẫn thể chất của anh. Đặc biệt là khi làng giải trí xứ Hàn đang có nhiều biến động như thời gian vừa qua, căn bệnh trầm cảm cũng đang trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết. 

Sulli và những idol Kpop bị trầm cảm: cái giá của sự nổi tiếng hay sự tàn độc của cư dân mạng: 'Khi ánh đèn sân khấu tắt dần, các thiên thần sẽ trở lại thành những chiến binh'. Họ phải chiến đấu với áp lực công việc, với những lời cay nghiệt của netizen và chống chọi với cả bản thân.

Kang Daniel và loạt biểu cảm từ đáng yêu hết nấc đến quyến rũ bức người trên sân khấu AAA 2019: Bỏ qua những drama và lời than vãn không hồi kết về khâu tổ chức, hãy cùng nhìn ngắm lại những khoảnh khắc xuất thần của Kang Daniel để biết vì sao anh xứng đáng là ‘Center quốc dân’ nhé.