Sao Quốc tế tuần qua: Trần Kiều Ân đáp trả fan quay lưng vì hẹn hò; Công bố kết quả tử thi của Sulli

(VOH) - Bị fan quay lưng vì chuyện hẹn hò, Trần Kiều Ân đã đáp trả gay gắt; Sau 2 tháng điều tra, kết quả khám nghiệm tử thi của Sulli cũng được công bố.

Sao Âu Mỹ

Selena Gomez đẹp xuất thần với tóc mái thưa

VOH-sao-quoc-te-anh1

VOH-sao-quoc-te-anh2

VOH-sao-quoc-te-anh3

Ngày 12/12, Selena Gomez gây chú ý khi xuất hiện với diện mạo mới. Giọng ca Lose You To Love Me nay đã đổi sang kiểu tóc mái thưa vừa xinh vừa toát lên thần thái sang chảnh. Nhiều ý kiến cho rằng Selena trông trẻ trung hơn rất nhiều với kiểu tóc mới này. Thậm chí, ở một vài khoảnh khắc khi cô dạo phố ở London, cư dân mạng còn nhận xét cô giống với Michael Jackson

Thử cắt tóc mái thưa 'đổi gió', Selena Gomez khiến dân tình phải trầm trồ vì quá xinh xắn, đáng yêu: (VOH) - Chỉ với một thay đổi nhỏ về kiểu tóc, Selena Gomez đã chứng minh đẳng cấp nhan sắc cũng như tâm trạng thoải mái của mình sau khi trải qua nhiều cú sốc.

Brad Pitt nói về tin đồn hẹn hò người tình kém tuổi

VOH-sao-quoc-te-anh4

Trước tin đồn yêu cô đào kém tuổi, chồng cũ Angelina Jolie lần đầu lên tiếng về chuyện tình ái gây xôn xao này. Brad Pitt phủ nhận nghi vấn hẹn hò nữ diễn viên Alia Shawkat kém anh 25 tuổi. Đồng thời, nam tài tử khẳng định bản thân không yêu thêm bất kì ai sau khi ly hôn Angelina Jolie.

"Tôi không chủ động tìm kiếm thông tin về mình trên báo. Họ cứ gán ghép tôi với người này, người kia trong suốt ba năm qua. Nhưng tôi khẳng định tất cả đều không đúng sự thật. Có lúc trong đầu tôi cũng đã từng loé lên suy nghĩ đó nhưng tất cả đều không có gì xảy ra hết", Brad Pitt cho biết.

Sao châu Á

Triệu Vy - ông xã Triệu Vy bị tố nợ 28 triệu USD

VOH-sao-quoc-te-anh5

Ngày 12/12, tờ Appledaily cho biết phiên tòa xử vụ bà Thái Nhất Phượng kiện Huỳnh Hữu Long và một doanh nhân khác diễn ra ở Hong Kong. Các bên liên quan đều không có mặt, chỉ cử luật sư đại diện. Thái Nhất Phượng là một phụ nữ giàu có ở Hong Kong, bà đã tố ông xã Triệu Vy vay gia mình bà 47 triệu USD, hiện còn nợ hơn 28 triệu USD. Phía Huỳnh Hữu Long chưa phản hồi sự việc.

Dương Mịch lộ ảnh vào khách sạn với người tình tin đồn Ngụy Đại Huân

VOH-sao-quoc-te-anh6

VOH-sao-quoc-te-anh7

Vướng tin đồn hẹn hò với "phi công trẻ" Ngụy Đại Huân đã lâu, nhưng nay mọi việc càng thêm chắc chắn khi Dương Mịch bị bắt gặp vào cùng một khách sạn với đàn em. Paparazzi của trang Chigua cho biết Ngụy Đại Huân tới thăm Dương Mịch khi cô đóng phim ở đây. Anh vào khách sạn ban đêm và rời đi vào sáng hôm sau.

Trước đó, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân liên tục để lộ những bằng chứng hẹn hò như dùng đồ cặp, đi mua sắm cùng nhau hay trao nhau những ánh mắt tình tứ trên truyền hình. Tuy nhiên, nam diễn viên phủ nhận hẹn hò chị đẹp và cho biết cả hai chỉ bạn bè thân thiết.

Trước khi lộ ảnh cùng vào khách sạn, Dương Mịch và Ngụy Đại Huân từng hẹn hò lộ liễu đến mức nào?: (VOH) - Trước khi những hình ảnh bắt gặp Dương Mịch và Ngụy Đại Huân vào chung khách sạn được tung ra, cả hai cũng từng nhiều lần mặc đồ đôi và lộ ảnh hẹn hò.

Lâm Y Thần vướng tin đồn ly hôn vì chồng ngoại tình

VOH-sao-quoc-te-anh8

Ngày 11/12, netizen xứ Trung bất ngờ rộ tin nữ diễn viên Lâm Y Thần chuẩn bị ly hôn cùng chồng đại gia. Trước đó, cô vừa thông báo sẽ tạm ngưng mọi hoạt động để chuẩn bị cho việc mang thai.

Blogger này không nói thẳng tên Lâm Y Thần mà chỉ úp mở "nữ diễn viên L từng đóng vai Tương Cầm". Điều này khiến mọi người liên tưởng đến ngay nữ diễn viên họ Lâm. Được biết, nguyên nhân khiến cô và chồng đi đến ly hôn là do cả hai trục trặc tình cảm, chồng cô dẫn người mẫu trẻ về nhà bị cô bắt gian tại giường. Tuy nhiên anh ta không biết hối hận mà tiếp tục trăng hoa bên ngoài. 

Hoắc Kiến Hoa xuất hiện thân thiết bên con gái nhỏ

VOH-sao-quoc-te-anh9

VOH-sao-quoc-te-anh10

Ngày 8/12, Hoắc Kiến Hoa được bắt gặp đi chơi cùng con gái cưng Cá Heo Nhỏ. Vắng Lâm Tâm Như, Hoắc Kiến Hoa cho thấy mình là một người cha yêu chiều và cuồng con gái. Anh cưng nựng con và liên tục ôm hôn cô bé.

Trước đó, Lâm Tâm Như cùng từng tiết lộ Hoắc Kiến Hoa rất yêu con rồi, hai cha con cứ quấn lấy nhau. Nam diễn viên còn muốn bà xã bận rộn hơn để anh và công chúa nhỏ có nhiều thời gian ở bên nhau.

Trần Kiều Ân đáp trả gay gắt khi fan quay lưng sau khi công khai hẹn hò

VOH-sao-quoc-te-anh11

Sau khi công khai hẹn hò bạn trai kém tuổi, Trần Kiều Ân bất ngờ bị fan quay lưng vì cho rằng tình trẻ không xứng với cô. Đồng thời, có nhiều thông tin cho biết Alan, bạn trai mới của nữ diễn viên là một kẻ đào hoa và không trung thực. 

Đứng trước những lời chỉ trích, ngày 8/12 Trần Kiều Ân đã vào nhóm chat riêng dành cho fan và để lại lời nhắn: "Tôi không cưỡng ép ai phải ủng hộ tình yêu của mình. Các bạn có thể tiếp nhận hoặc không đồng tình, đều được, hãy tôn trọng lẫn nhau, đó mới là phương thức tốt nhất".

Kim Woo Bin gặp gỡ người hâm mộ sau 2 năm điều trị ung thư

VOH-sao-quoc-te-anh12

VOH-sao-quoc-te-anh13

Sau 2 năm tạm ngưng tất cả các hoạt động để điều trị ung thư, Kim Woo Bin đã chính thức trở lại showbiz. Ngày 9/12, trang Newsen đưa tin Kim Woo Bin đã tổ chức một buổi fanmeeting, đây là lần đầu tiên nam diễn viên gặp gỡ với người hâm mộ sau thời gian dài vắng bóng.

Xuất hiện trước người hâm mộ, Kim Woo Bin không giấu được niềm hạnh phúc trên gương mặt. Dường như anh đã tăng cân trở lại, mái tóc dài lãng tử cùng vẻ ngoài lịch lãm vẫn cuốn hút như ngày nào. Nam diễn viên cười tươi rạng rỡ và cúi đầu cảm ơn fan vì đã luôn ở bên cạnh và động viên anh trong suốt thời gian qua.

Kim Woo Bin tái xuất với vẻ ngoài điển trai, thần sắc rạng rỡ sau 2 năm vắng bóng điều trị ung thư: (VOH) - Những hình ảnh trong buổi fan meeting đầu tiên của nam tài tử Kim Woo Bin đã giúp người hâm mộ phần nào an tâm hơn về sức khỏe của anh sau 2 năm vắng bóng để điều trị ung thư vòm họng.

Sulli - phía cảnh sát thông báo kết quả cuối cùng về cái chết của Sulli

VOH-sao-quoc-te-anh14

Sau 2 tháng kể từ ngày Sulli qua đời, phía cảnh sát đã có thông báo chính thức về nguyên nhân cái chết của cố idol. Ngày 10/12 vừa qua, cảnh sát thành phố Seongnam (thuộc tỉnh Gyeonggi) chính thức đưa ra kết quả khám nghiệm đầy đủ. Mặc dù kết quả đã được đưa ra từ tuần trước nhưng đến nay mới được công bố.

Phía đại diện cho biết kết quả khám nghiệm thi thể Sulli rất rõ ràng: không có dấu hiệu ám sát, không có dấu hiệu tiêu thụ chất cấm hoặc bị bỏ độc. Đồng thời, cảnh sát khẳng định sẽ khép lại vụ án Sulli qua đời nhanh chóng vì họ đã nắm trong tay thông tin khám nghiệm đầy đủ.

Khoe vài bức ảnh ‘sương sương’, Lee Min Ho đã khiến 'dân tình' lao đao vì góc nghiêng cực phẩm: (VOH) - Vẫn biết Lee Min Ho là nam thần với vẻ ngoài điển trai không cần bàn cãi, nhưng đến mức làm cho mọi vật xung quanh trở nên lu mờ như thế này thì bảo sao các fan không gào thét cơ chứ.
'Cụ giáo' Kim Soo Hyun chấm dứt hợp đồng với công ty cũ, lên kế hoạch mở công ty riêng: (VOH) - Sau 12 năm gắn bó với công ty cũ, Kim Soo Hyun đã quyết định không tái ký hợp đồng cùng KeyEast Entertainment.