Sao Quốc tế 22/11: Dương Tử bị bắt gặp đến thẩm mỹ viện; Song Hye Kyo đón sinh nhật độc thân

(VOH) - Bị bắt gặp đến thẩm mỹ viện, Dương Tử bị nghi ngờ trùng tu nhan sắc. Hậu ly hôn, Song Hye Kyo đón sinh nhật độc thân và vui vẻ bên những người bạn thân thiết.

Sao Âu Mỹ

Demi Lovato 

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-anh1

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-anh2

Sau khi công khai đang hẹn hò, Demi lại khiến người hâm mộ hoang mang khi đăng tải bức ảnh vòng 2 khệ nệ. Nữ ca sĩ còn kèm chú thích: "Thật hay giả đây nhỉ?". Dạo gần đây, cô cũng có dấu hiệu tăng cân và khá mũm mĩm nên mọi người càng thêm nghi ngờ cô đang mang thai.

Tuy nhiên, sau đó fan đã phát hiện ra sự thật phía sau vòng 2 lùm lùm của Demi. Chuyện là cô đã tham gia ghi hình cho chương trình Will và Grace và cô sẽ hóa thân thành nhân vật Jenny. Đó chính là tạo hình nhân vật mà cô đảm nhận.

Miley Cyrus

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-anh3

Ngày 18/11, một tin đồn bất ngờ được lan truyền cho rằng Miley và bạn trai Cody Simpson đã chia tay sau thời gian không tương tác trên mạng xã hội. Theo Eonline, Miley phải chuyển đến Tennessee để sức khỏe hồi phục sau ca phẫu thuật họng vừa qua. Cody vẫn thường xuyên đến thăm nữ ca sĩ vào dịp cuối tuần.

Hiện tại, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau. Cody biết Miley thích sống cuộc sống tự do, thoải mái nên anh chấp nhận mối tình của họ có thể kết thúc bất kì lúc nào. Theo một nguồn tin tiếp cận với Cody cho biết: "Hai người là bạn lâu năm và sẽ mãi như vậy. Mối quan hệ hiện tiến triển rất tốt".

Selena Gomez

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-anh4

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-anh5

Ngày 18/11, Selena Gomez xuất hiện tại một sự kiện ở Nam California. Không giống với những lần trước, nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình. Lần này, Selena bị mất điểm bởi cách trang điểm đậm khiến cô trở nên già dặn. Đồng thời, bộ váy màu vàng đồng làm cô trông mũm mĩm hơn.

Sao châu Á

Giả Nãi Lượng

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-anh6

Sau khi Giả Nãi Lượng và Lý Tiểu Lộ chính thức ly hôn đã có rất nhiều thông tin xung quanh cặp đôi thị phi này. Mới đây là nhất là tin đồn Giả Nãi Lượng đang cố gắng tranh giành quyền nuôi con một lần nữ với Lý Tiểu Lộ. Tuy nhiên, con gái của anh - Điềm Hinh nhất định không chịu ở với bố.

Đồng thời, còn có tin đồn cho rằng Giả Nãi Lượng đã có bạn gái mới và người này rất mưu mô. Cô ta cố tình thuê paparazzi chụp ảnh của mình với Giả Nãi Lượng để được mọi người tìm kiếm và nổi tiếng. Chính vì thế nam diễn viên đang khổ sở để dỗ ngọt bạn gái, mua lại clip và hình ảnh từ cánh săn ảnh. Nguồn tin còn cho biết, bạn gái mới của Giả Nãi Lượng còn nhồi nét những suy nghĩ sai lệch vào đầu Điềm Hinh. 

Trương Bá Chi

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-anh7

Ngày 18/11, vào đúng ngày sinh nhật của con trai thứ 3, Trương Bá Chi đã đăng ảnh chụp cận mặt bé. Đính kèm hình ảnh, cô viết: "Chúc con sinh nhật vui vẻ. Là mẹ của ba con, mẹ thật hạnh phúc". Marcus nhận được nhiều lời khen ngợi bởi vẻ ngoài bụ bẫm, đáng yêu. Đồng thời, Trương Bá Chi cũng được khen khi chăm con rất khéo tay.

Dương Tử

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-anh8

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-anh9

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-anh10

Ngày 20/11, mạng xã hội xứ Trung xôn xao trước hình ảnh Dương Tử bị bắt gặp đến thẩm mỹ viện. Nữ diễn viên 9x bịt kín mặt với khẩu trang và đội mũ nhưng vẫn bị cánh phóng viên nhận ra. Đi cùng Dương Tử còn có quản lý của cô, nữ diễn viên vào đây đến tận tối mịt mới quay trở ra.

Có hai luồng ý kiến về việc xuất hiện tại thẩm mỹ viện của Dương Tử. Một là cô đến đây để trùng tu nhan sắc, hai là cô chỉ vào để thực hiện các liệu trình chăm sóc da vì ngoại hình của nữ diễn viên vốn đã xinh đẹp.

Triệu Lệ Dĩnh - Chu Khiết Quỳnh

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-anh11

Những ngày gần đây, phía fandom giữa Triệu Lệ Dĩnh và Chu Khiết Quỳnh xảy ra tranh cãi dữ dội khi cả hai đang tham gia cùng dự án Hữu Phỉ. Thậm chí, mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi fan cuồng của Chu Khiết Quỳnh còn để lại bình luận quyền rủa con của Triệu Lệ Dĩnh.

Mọi chuyện bắt đầu khi Triệu Lệ Dĩnh đăng tải dòng trạng thái ẩn ý về việc xích mích với đoàn phim Hữu Phỉ. Bộ phim bị cải biên quá nhiều và còn nâng đất diễn của nữ phụ. Khi đó, Chu Khiết Quỳnh được cho là diễn viên nữ được ưu ái nhất đoàn nên đã dẫn đến tranh cãi dữ dội.

Con trai Triệu Lệ Dĩnh bị fan Chu Khiết Quỳnh nguyền rủa, chuyện đã lớn đến mức này rồi ư?: Vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh chỉ đăng một tấm hình mà đã dấy lên nhiều tranh cãi lớn. Đặc biệt hai nữ phụ của Hữu Phỉ là Trương Tuệ Văn và Chu Khiết Quỳnh đã bị ảnh hưởng không ít.

Song Hye Kyo

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-anh12

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-anh13

Hôm nay, ngày 22/11 cũng là ngày Song Hye Kyo chính thức bước sang tuổi 38. Đây cũng là sinh nhật đầu tiên cô trở về cuộc sống độc thân hậu ly hôn Song Joong Ki. Một tài khoản fandom của Song Hye Kyo đã chia sẻ những bức ảnh mừng tuổi mới của nữ diễn viên. 

Xuất hiện trong ngày sinh nhật của Song Hye Kyo có những người bạn thân thiết. Người đẹp ôm trên tay bó hoa và cười tươi rạng rỡ bên mọi người. Có thể thấy nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại của mình.

Kim Woo Bin

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-anh14

VOH-tin-tuc-sao-quoc-te-anh15

Sau hơn 2 năm tạm dừng tất cả các hoạt động để tập trung cho việc điều trị căn bệnh ung thư, Kim Woo Bin đã chính thức tái xuất vào ngày 21/11. Đặc biệt, lần này nam diễn viên đã có mặt tại Lễ trao giải điện ảnh Rồng Xanh lần thứ 40 (Blue Dragon Film Awards). 

Tham gia lễ trao giải, Kim Woo Bin lộ rõ vẻ hốc hác nhưng nam diễn viên vẫn giữ nụ cười rạng rỡ trên môi. Trước sự xuất hiện trở lại của anh, người hâm mộ đã không khỏi xúc động và cảm thấy vui mừng thay thần tượng.

'Mỹ nhân Chiếc Lá Cuốn Bay' Baifern Pimchanok hóa thiên thần áo trắng, đẹp đến nao lòng: (VOH) - Hết khoe ảnh diện đồ bó sát khoe body quyến rũ, mới đây Baifern Pimchanok lại khiến dân tình trầm trồ khi hóa thành thiên thần ngọt ngào.
Để mặt mộc, ăn diện thoải mái đi du lịch, Song Joong Ki bất ngờ bị nhầm là idol Kpop: (VOH) - Với ngoại hình trẻ trung cùng cách ăn diện khỏe khoắn, tại chuyến nghỉ dưỡng ở Hawaii Song Joong Ki bất ngờ bị lầm tưởng là một nam idol xứ Hàn.