Sao Quốc tế ngày 01/11: Selena Gomez đính chính tin đồn hẹn hò; Seungri chính thức bị khởi tố

(VOH) - Chuyện đời tư của Selena luôn là đề tài bàn tán sôi nổi của đông đảo các fan trên toàn thế giới. Cảnh sát đã chuyển hồ sơ chính thức khởi tố Yang Huyn Suk và cựu thành viên Big Bang.

Sao Âu Mỹ

Selena Gomez 

Vào cuối tháng 10 vừa qua, hình ảnh Selena Gomez tay trong tay cùng với Samuel Krost tại La Esquina ở thành phố New York được phát tán rộng rãi trên khắp các trang mạng xã hội. Cả hai đã từng có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau từ tháng 11/2015 đến đầu 2016.

VOH-sao-quoc-te-01-11-anh1
Cựu ngôi sao Disney đã bi bắt gặp đi dạo cùng với tình cũ

Với những hình ảnh này, người hâm mộ dường như đã "chắc như đinh đóng cột" rằng Selena đã quay lại với tình cũ Samuel. Tuy nhiên, "chính chủ" đã bất ngờ có một lời giải thích cực kỳ rõ ràng trên trang Instagram cá nhân của cô.  Selena đã khẳng định cô và Samuel không hề hẹn hò và cô đang sống trong giai đoạn hạnh phúc nhất cuộc đời của mình.

VOH-sao-quoc-te-01-11-anh2
Tuy nhiên, cô đã có lời giải thích rõ ràng trên Instagram "Tôi không có đang hẹn hò ai. Tôi đã độc thân trong suốt 2 năm qua. Tôi đang ở trong khoảng thời gian của Chúa chứ không phải của bản thân mình"

 Justin Bieber

Thời gian gần đây, các Beliebers (cộng đồng fan của Justin Bieber) đang được chính nam ca sỹ liên tục "thả thính" về một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới đã và đang được anh lên kế hoạch chuẩn bị từ rất lâu.

VOH-sao-quoc-te-01-11-anh3
Bài đăng "nhá hàng" sản phẩm mới của anh chàng đã làm cho các fan vô cùng hứng thú

Chẳng những "bóng gió" về việc ra album mới, Justin con trực tiếp nhắc nhở các fan hãy nhanh chóng chia sẻ, like và tương tác bài đăng của mình trước Giáng Sinh. Tất nhiên việc giọng ca "Love Yourself" phát hành sản phẩm mới luôn là đề tài nóng và được nhiều người yêu âm nhạc trên thế giới bàn tán vì album gần đây nhất của anh chàng đã là 4 năm trước rồi. 

VOH-sao-quoc-te-01-11-anh4
Album "Purpose" đã được Justin phát hành cách đây 4 năm

VOH-sao-quoc-te-01-11-anh5
Justin đã nhắn nhủ các fan của mình nếu bài đăng của mình đạt 20 triệu like, anh sẽ phát hành album trước Giáng sinh và giờ đây nó đã cán mốc hơn 11 triệu lượt thích

Sao Châu Á 

Seungri (cựu thành viên Big Bang)

Ngày 31/10, cục Điều tra Tội phạm của cơ quan Cảnh sát thủ đô Seoul, nơi đang điều tra vụ án từ tháng 8/2019, đã quyết định sẽ khởi tố cả 2 người vào hôm nay (1/11) với tội danh đánh bạc trái phép ở nước ngoài.

Cảnh sát ước tính rằng Yang Hyun Suk đã sử dụng hàng trăm triệu won (xấp xỉ hàng trăm nghìn đô la) để đánh bạc, còn Seungri thì sử dụng nhiều tiền hơn. Mặc dù cả hai cá nhân thừa nhận thường xuyên đánh bạc, nhưng họ không đánh cùng với nhau.

VOH-sao-quoc-te-01-11-anh6
Cả Seungri và Yang Huyn Suk đều bị khởi tố vì tội đánh bạc trái phép ở nước ngoài

Tuy nhiên, cơ quan chức năng sẽ không tuyên bố Yang Hyun Suk và Seungri phạm tội trong các cáo buộc giao dịch tiền nước ngoài bất hợp pháp. Cuối cùng, cục điều tra cũng không tìm thấy bằng chứng nào cho thấy Yang Hyun Suk và Seungri đã sử dụng tiền của YG Entertainment để đánh bạc.

VOH-sao-quoc-te-01-11-anh7
Tuy nhiên, cơ quan chức năng sẽ không tuyên bố Yang Hyun Suk và Seungri phạm tội trong các cáo buộc giao dịch tiền nước ngoài bất hợp pháp.

Năm nay quả là một năm không may mắn đối với YG khi hàng hoạt các lùm xùm cứ bủa vây. Hi vọng YG sẽ có nhiều khởi sắc hơn trong thời gian tới.

Wonho và Shownu (MONSTA X)

Chỉ vừa mới đây thôi, thông tin Wonho, thành viên nhóm nhạc nam MONSTA X bị Han Seo Hee và bạn gái chuyển giới Jung Da Eun tố nợ tiền mà không trả. Theo đó, Wonho và Jung Da Eun từng đặt cọc căn hộ sống chung ở Yeoksam-dong với số vốn bàn nhau là 10 triệu won chia đôi nhưng sau đó không trả.

Thậm chí trong quá trình sống chung, nam idol còn tự ý lấy đồ Jung Dae Eun đi rao bán trên trang thương mại điện tử. Sau đó, Wonho tiếp tục vay 300.000 won, 500.000 won rồi lấy cớ là công ty không trả lương nên chỉ đưa 2 triệu won rồi lặn mất từ năm 2016. Chưa hết, bạn gái Jung Da Eun là Han Seo Hee còn tố Wonho từng phải vào trại giáo dưỡng năm 2008 với tội danh trộm cắp đặc biệt.

VOH-sao-quoc-te-01-11-anh8
Vốn được xem là "thỏi nam châm" hút fan của Monsta X, các fan đã cực sốc trước một loạt phốt của anh chàng

Ban đầu, Starship Entertainment đã đưa ra thông báo sẽ kiện Han Seo Hee và Jung Da Eun. Tuy nhiên, vào chiều ngày 31/10, Starship lại một lần nữa xác nhận Wonho sẽ chính thức rời MONSTA X và nhóm sẽ tiếp tục hoạt động với 6 thành viên. 

VOH-sao-quoc-te-01-11-anh9
Starship Entertainment đã đưa ra thông báo xác nhận Wonho sẽ rời nhóm

Tuy nhiên, có vẻ như Han Seo Hee và bạn gái chuyển giới của mình vẫn không có ý định sẽ buông tha MONSTA X và Starship Entertainment khi tiếp tục tiết lộ việc một thành viên khác là Shownu, tiết lộ Shownu đã từng có mối quan hệ bất chính với người phụ nữ đã có gia đình.

Theo đó, cô nàng đã đăng lên Instagram cá nhân ảnh chụp lại đoạn tin nhắn do chồng của người phụ nữ được cho là đã ngoại tình với Shownu nhằm tố cáo anh chàng.

VOH-sao-quoc-te-01-11-anh10
Bằng chứng tố cáo Shownu được Han Seo Hee đăng lên Instagram để tố cáo anh

VOH-sao-quoc-te-01-11-anh11
Shownu đang bị vướng vào tin tức xấu đã từng qua lại với người phụ nữ đã có chồng

Han Seo Hee là một cô gái được đông đảo fan hâm mộ Kpop biết tới, dù bản thân của cô không phải là thần tượng nhưng những tin tức về cô luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng fan Kpop.

VOH-sao-quoc-te-01-11-anh12
Cô nàng Han Seo Hee này được xem là "thánh bốc phốt" khi những thông tin mà Seo Hee cung cấp lúc nào cũng khiến dư luận chao đảo

Lý Tiểu Lộ 

Những ngày qua, truyền thông xứ Trung liên tục đăng tải những tin tức về bộ ba Giả Nãi Lượng - PG ONE - Lý Tiểu Lộ. Những đoạn clip thân mật của cặp đôi bất chính PG ONE - Lý Tiểu Lộ đang được lan truyền với tốc độ chóng mắt, tố cáo rõ hành động mờ ám của cả hai.

Ngày 30/10, đoạn clip thân mật của PG ONE và Lý Tiểu Lộ bất ngờ bị phát tán trên mạng. Cư dân mạng xứ Trung tỏ ra hả hê khi cho rằng đó là bằng chứng xác thực nhất để tố cáo cặp đôi này, khi "cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra". 

VOH-sao-quoc-te-01-11-anh13
Đoạn clip thân mật của cặp đôi bất ngờ bị phát tán trên mạng

VOH-sao-quoc-te-01-11-anh14
Đây được xem như là bằng chứng xác thực nhất để tố cáo PGone và Lý Tiểu Lộ

Với hàng loạt bằng chứng như thế này, nam rapper PG ONE viết cả một tâm thư dài "ngầm" thừa nhận mối quan hệ bất chính, anh còn tố Giả Nãi Lượng có hành động "giật giây" ở phía sau, điều này đã khiến cho Giả Nãi Lượng tức điên lên còn "nữ chính" thì vẫn một mực giữ im lặng.

VOH-sao-quoc-te-01-11-anh15
PG ONE tố bị Giả Nãi Lượng phản đòn, Cnet tức giận đáp trả 

VOH-sao-quoc-te-01-11-anh16
Lý Tiểu Lộ vẫn chưa thể hiện bất kỳ động thái nào

Vụ việc đang là đề tài bàn tán sôi nổi của Netizen xứ Trung, scandal ngoại tình cách đây 2 năm của Lý Tiểu Lộ và PG ONE đã khiến cho cả làng giải trí Cbiz chao đảo, những tưởng mọi việc có thể khép lại, vây nhưng những bằng chứng này càng làm cho mọi người phẫn nộ hơn. Có thể thấy được rằng, người chịu nhiều tổn thương nhất trong môt loạt ồn ào này chỉ có Giả Nãi Lượng và bé Điềm Hinh.

 VOH-sao-quoc-te-01-11-anh17
Ồn ào từ 2 năm trước tiếp tục trở thành đề tài hot trong những ngày gần đây

Sốc: Wonho tuyên bố rút khỏi MONSTA X sau khi bị Han Seo Hee tố cáo nợ tiền, trộm cắp: Sau khi Wonho tuyên bố rời nhóm, thành viên Shownu của MONSTA X tiếp tục bị ‘nữ hoàng bốc phốt’ Han Seo Hee tố hẹn hò với phụ nữ đã có chồng.
Sau khi bị chị gái Giả Nãi Lượng phản đòn, PG ONE tiếp tục bị netizen chỉ trích kịch liệt: Dù dành nhiều tâm tư để viết bức tâm thư giải thích chuyện ngoại tình với Lý Tiểu Lộ nhưng PG ONE vẫn không nhận được công chúng cảm thông, thậm chí còn nhận về những lời mỉa mai vì mặt dày.