Selena Gomez bị bắt gặp đi ăn cùng tình cũ, rộ nghi vấn tái hợp

(VOH) - Mới đây, Selena được phát hiện hẹn hò cùng tình cũ tại một nhà hàng, nữ ca sĩ sau đó đã lên tiếng xác nhận tin tức này.

Selena Gomez dường như đã tái hợp với một người yêu cũ, tuy nhiên nữ ca sĩ "Lose You To Love Me" đã đăng trên Instagram Story xác nhận rằng: "Tôi không hẹn hò với bất kỳ ai. Tôi đã độc thân được hai năm. Tôi đang ở thời điểm của Chúa không phải của tôi", cô viết bằng văn bản màu trắng trên nền đen. 

 VOH-Nu-ca-si-dang-tren-mang-xa-hoi-xac-nhan-tinh-trang-quan-he-tinh-cam-hien-tai-cua-co-1
Nữ ca sĩ đăng trên mạng xã hội xác nhận tình trạng quan hệ tình cảm hiện tại của cô

Mặc dù Gomez không trực tiếp đề cập đến những tin đồn, nhưng bài đăng của cô xuất hiện vài giờ sau khi có tin cô tái hợp với tình cũ Samuel Krost tại La Esquina ở thành phố New York. Cô và Krost đã có những cuộc hẹn hò đầy lãng mạn từ tháng 11 năm 2015 đến đầu năm 2016. 

 VOH-Nu-ca-si-va-tinh-cu-2
Nữ ca sĩ và tình cũ

 VOH-Ho-tung-khang-khit-ben-nhau-3
Họ đã từng khăng khít bên nhau

VOH-Chup-anh-vui-ve-cung-nhung-nguoi-ban-3
Chụp ảnh vui vẻ cùng những người bạn

Cựu ngôi sao Disney được chụp ảnh khi đến La Esquina cùng bạn bè, cô diện một trang phục kẻ sọc đen trắng sang trọng. Giám đốc thời trang Krost cũng có mặt tại quán ăn với một vài người bạn. 

VOH-Nu-ca-si-xuat-hien-tai-nha-hang-voi-trang-phuc-thoi-thuong-cuon-hut-4 
Nữ ca sĩ xuất hiện tại nhà hàng với trang phục thời thượng cuốn hút

VOH-tinh-cu-mot-thoi-cua-Selana-cung-xuat-hien-5
Tình cũ một thời của Selena cũng xuất hiện

Trong lần xuất hiện trên Zach Sang Show, Gomez tiết lộ rằng cô sẵn sàng tìm lại tình yêu.Nữ ca sĩ 27 tuổi cũng rút ra những bài học mà cô đã học được trong quá khứ, dường như cô đang đề cập đến mối quan hệ gắn bó của cô với Justin Bieber, người mà cô bắt đầu hẹn hò khi còn là một thiếu niên.Thêm vào đó, Selena Gomez khẳng định về tình trạng hiện tại của bản thân, "Bạn thấy không, tôi đã rất siêu, tôi độc thân trong suốt 2 năm qua đấy".

 VOH-Justin-Bieber-tung-la-thanh-xuan-cua-nu-ca-si-6
 Justin Bieber từng là thanh xuân của nữ ca sĩ

 VOH-La-nguoi-ben-canh-co-ca-thoi-thanh-xuan-nhung-khong-the-ben-canh-co-ca-doi-7
Là người bên cạnh cô cả thời thanh xuân nhưng không thể bên cô cả đời

Trong tình yêu, Selena Gomez có nhiều thăng trầm khi hết tái hợp rồi lại chia tay Justin Bieber trong nhiều năm tháng, để rồi cuối cùng nam ca sĩ lại tiến tới hôn nhân với người mẫu Hailey Baldwin. Đó là cuộc tình dài lâu và sâu sắc nhất của Selena, ngoài ra, cô cũng có những mối quan hệ tình cảm khác như với Samuel Krost nhưng đều không bền lâu, những tưởng nữa ca sĩ hẹn hò lại tình cũ Samuel nhưng hiện tại, Selena đang là một cô gái độc thân hoàn toàn.

Giữa tin đồn Selena Gomez còn 'nhớ thương' Justin Bieber, Taylor Swift lên tiếng ủng hộ bạn thân:Mới đây, trước nghi vấn 'đá đểu' người cũ trong bài hát mới của Selena Gomez, Taylor Swift lên tiếng bênh vực chị em tốt.
Chương Tử Di dính tin đồn mang thai lần hai ở tuổi 40, nữ diễn viên chính thức lên tiếng:Mới đây, cuối cùng mỹ nhân 'Ngọa hổ tàng long' cũng đưa ra câu trả lời chính thức về tin đồn mang thai lần 2.