Selena Gomez diện vest quyến rũ, biểu cảm tươi rói sau khi phát hành ca khúc mới

(VOH) - Khoác lên người bộ cánh giá trị, Selena Gomez toát lên thần thái sang chảnh và tự tin sải bước như nữ tổng tài.

Sau khi phát hành ca khúc mới Lose You To Love Me, Selena Gomez được cánh paparazzi bắt gặp xuất hiện tại một cuộc họp. Khác với phong cách thoải mái, khỏe khoắn thường ngày, nữ ca sĩ diện vest đen khoe khéo vòng một quyến rũ. Cô nàng xõa tóc bồng bềnh và đặc biệt gây chú ý với gương mặt tươi tắn, tràn đầy sức sống.

VOH-selena-gomez-quyen-ru-1

VOH-selena-gomez-quyen-ru-2

Xuất hiện với phong thái đầy sang chảnh, được biết bộ cánh mà người đẹp khoác lên người có giá đến 4.125 USD (gần 95 triệu đồng). Chưa hết, đôi giày cao gót mà Selena đang đi cũng đắt đỏ không kém với giá 625 USD (gần 14 triệu đồng). Trên tay người đẹp là chiếc túi màu xanh xám. Selena còn đính kèm phụ kiện là choker trắng nhằm tăng thêm sự sang trọng và quyến rũ. 

VOH-selena-gomez-quyen-ru-3

VOH-selena-gomez-quyen-ru-4

VOH-selena-gomez-quyen-ru-5

Ngày 23/10, Selena Gomez cũng đã chính thức cho ra mắt sản phẩm mới sau thời gian dài vắng bóng. Lose You To Love Me mang giai điệu nhẹ nhàng, MV với hai màu đen trắng có chút u sầu.

Selena ngồi một mình và kể lại câu chuyện tình yêu mà mình đã trải qua, có đau thương, mất mát nhưng cuối cùng cô phải đành chấp nhận. Dựa vào lời bài hát, nhiều người cho rằng cô đang nhắn nhủ những lời cuối cùng đến người yêu mà ở đây là Justin Bieber.

VOH-selena-gomez-quyen-ru-6


MV Lose You To Love Me của Selena Gomez.

Selena Gomez đăng ảnh buồn khi Justin Bieber và Hailey Baldwin khoe hình cưới: (VOH) - Trong khi Justin Bieber và vợ vừa tiết lộ loạt ảnh cưới hạnh phúc thì Selena Gomez lại đăng tải bức ảnh buồn rười rượi khiến người hâm mộ lo lắng.
Selena Gomez gây 'choáng ngợp' với nhan sắc và khí chất đỉnh cao trong loạt ảnh mới: (VOH) - Chẳng cần ăn diện lồng lộn hay khoe body quyến rũ, loạt ảnh mới của Selena Gomez cho thấy dù có tăng cân nhưng cô vẫn xinh đẹp và thần thái như ngày nào.