John Huy Trần cùng học trò tập luyện hăng say trước thềm liveshow

(VOH) - John Huy Trần và học trò đang dồn hết thời gian, công sức để luyện tập cho đêm liveshow với mở múa mang tên GAIA.

Đối với John Huy Trần và các học trò của Urban Dance Group thì đây là đêm diễn vô cùng đặc biệt và ý nghĩa, chẳng cần thoại, lời dẫn họ sẽ truyền đạt đến khán giả tham dự những vấn đề nghiêm trọng về môi trường đang diễn ra hằng ngày.

John Huy Trần cùng học trò tập luyện hăng say trước thềm liveshow

John Huy Trần cùng học trò tập luyện hăng say trước thềm liveshow. 

Tại phòng tập, mọi người đều rất hăng hái. Suốt 2 giờ đồng hồ, họ ướt đẫm cả áo nhưng vẫn nở nụ cười tươi tắn. Tại Việt Nam, những sự kiện dành cho vũ công, những người đam mê nhảy múa không nhiều nên mỗi khi có dịp thì tất cả đều muốn được dồn hết sức lực, niềm đam mê để có những phút giây thăng hoa nhất trên sân khấu.

Thời gian qua, John Huy Trần đã từ chối rất nhiều lời mời gameshow, ngồi "ghế nóng" chỉ vì muốn thời gian cho sự kiện ý nghĩa sắp được diễn ra.

Tại buổi tập luyệt, anh đã chăm chú xem và chỉnh sửa từng động tác cho học trò. Trong quá trình luyện tập, John Huy Trần còn trò chuyện để tạo thêm tinh thần, năng lượng tích cực, ngọn lửa đam mê cho các bạn trẻ. 

John Huy Trần cùng học trò tập luyện hăng say trước thềm liveshow

John Huy Trần.  

Tinh thần nghệ sĩ của họ không được bộc lộ bằng lời nói mà nó thể hiện qua sự nhiệt huyết trong từng động tác dứt khoác. Vì mọi thứ không diễn tả bằng lời nên cả nhóm lại luyện tập hết mức, phối hợp nhịp nhàng nhằm tạo nên câu chuyện bằng hình thể. Thời gian tới, John Huy Trần sẽ nhắn nhủ nhiều hơn về thông điệp của vở múa GAIA sắp trình làng.

Lee Jinhyuk tung ảnh chủ đề album, thể hiện hai nét cuốn hút trái ngược - Trước thềm ra mắt solo, chàng cựu thí sinh Produce X khiến fan được dịp bất ngờ bởi hai bức ảnh chủ đề mang không khí đối lập hoàn toàn.
Không chỉ sắp sửa comeback, Taeyeon còn là người hát OST cho 'Frozen 2'? - Nổi tiếng bởi giọng hát đầy nội lực, Taeyeon được tin tưởng sẽ tiếp tục mang đến một bản nhạc phim tuyệt vời.