Showbiz lại có biến: Ngọc Trinh gay gắt dằn mặt nhân vật bí ẩn: 'Cỡ cưng tuổi gì với chị?'

(VOH) - Màn đăng đàn 'đá xéo' của Ngọc Trinh mới đây đang khiến cộng đồng mạng vô cùng xôn xao không biết nhân vật bí ẩn nào đã đắc tội với 'chị Trinh'.

Mới đây trên story instagram cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ có dòng chia sẻ vô cùng gay gắt. Theo đó, “nữ hoàng nội y” viết: “Muốn biết độ cứng, sức chịu đựng, sự mạnh mẽ của chị như thế nào thì lật lại tất cả scandal mà chị đã va vấp phải trong cái showbiz này. Cỡ cưng, tuổi gì với chị?”.

voh-ngoc-trinh-dang-dan-da-xeo-nhan-vat-bi-an-voh.com.vn-anh1
Ngọc Trinh bất ngờ đăng đàn "dằn mặt" một nhân vật bí ẩn nào đó

Dù chia sẻ mang ý thách thức khá gắt nhưng Ngọc Trinh lại không hề đề cập đến nhân vật chính mà mình muốn nói tới. Điều này đã khiến cộng đồng mạng vô cùng tò mò vì không biết nhân vật nào lại đủ can đảm “chọc ghẹo” Ngọc Trinh khiến cô phải công khai lên tiếng như thế này. Bởi lẽ trước giờ Ngọc Trinh vốn là người thẳng tính, cô chẳng ngại ngần đá xéo hay đáp trả bất cứ ai có ý “kiếm chuyện” với mình. Chính vì vậy nên đa số mọi người đều sẽ chọn cách im lặng để tránh gây ra những ồn ào không đáng có.

voh-ngoc-trinh-dang-dan-da-xeo-nhan-vat-bi-an-voh.com.vn-anh2
Ngọc Trinh vốn chẳng hề kiêng nể ai nên đa số mọi người đều sẽ cố gắng không gây chuyện với cô nàng làm gì

Điển hình có thể kể đến ồn ào giữa Ngọc Trinh và Hoa hậu Vũ Thu Phương trong thời gian gần đây. Trong khi Vũ Thu Phương lên tiếng chỉ trích cách ăn mặc phản cảm của Ngọc Trinh khi tham gia liên hoan phim quốc tế Cannes thì cô nàng cũng chẳng ngại ngần mà đáp trả đàn chị là đang “dựa hơi” vào tên tuổi của mình. Quá tức giận trước màn đáp trả của Ngọc Trinh, Vũ Thu Phương đã thẳng thừng tuyên bố rằng từ nay về sau sẽ không bao giờ nhắc đến tên của Ngọc Trinh nữa.

voh-ngoc-trinh-dang-dan-da-xeo-nhan-vat-bi-an-voh.com.vn-anh3
Câu chuyện về chiếc váy của Ngọc Trinh tại Liên hoan phim Cannes

voh-ngoc-trinh-dang-dan-da-xeo-nhan-vat-bi-an-voh.com.vn-anh4
Và màn đấu khẩu của cô cùng Vũ Thu Phương từng gây xôn xao thời gian dài

Ngọc Trinh vốn được biết đến với danh hiệu “nữ hoàng thị phi” của showbiz. Cô thường xuyên có những phát ngôn sốc gây tranh cãi trong cộng đồng mạng. Dù thường xuyên bị chỉ trích về phong cách ăn mặc cũng như lối sống nhưng “người đẹp gốc Trà Vinh” vẫn vô cùng thoải mái tận hưởng cuộc sống và làm những điều mình thích. Có thể nói, cô chẳng bao giờ mảy may để ý đến những lời công kích của antifan. Thậm chí, nhiều sao Việt như Lương Mạnh Hải, Ngọc Hân, Đỗ Mạnh Cường,… cũng từng là đối tượng bị Ngọc Trinh “đá xéo”. 

voh-ngoc-trinh-dang-dan-da-xeo-nhan-vat-bi-an-voh.com.vn-anh5
Hoa hậu Ngọc Hân, diễn viên Lương Mạnh Hải và NTK Đỗ Mạnh Cường đều là những cái tên từng bị Ngọc Trinh "đá xéo"

Ngọc Trinh đáp trả ‘cực gắt’ khi bị Vũ Thu Phương ‘réo tên’, mọi người liền nghĩ tới Sĩ Thanh: Bất ngờ bị Vũ Thu Phương nhắc lại chuyện cũ để gây sự chú ý, Ngọc Trinh đã không ngần ngại đáp trả đàn chị khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.

Ngọc Trinh bị chỉ trích nặng nề khi vô tư thử son còn nguyên tem tại cửa hàng mỹ phẩm ở Hàn Quốc: Hành động vô tư đến mức thiếu ý thức của ‘nữ hoàng nội y’ đang khiến cộng đồng mạng vô cùng bức xúc.